Công Nghệ

Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020

Rate this post

Ngay từ lần đầu tiên ra mắt chính thức tại Việt Nam, coocaa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những thương hiệu tivi có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam với lợi thế dẫn đầu xu hướng. hướng công nghệ.

Bóng đá, môn thể thao vua đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người cũng như nhiều lĩnh vực và trở thành một trong những môn thể thao quan trọng nhất tại Việt Nam. Nhằm tiếp lửa cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cuồng nhiệt và duy trì khí thế “thi đấu” cho AFF Suzuki Cup 2020 sắp tới, coocaa đã tổ chức trước nhiều hoạt động trực tuyến để cùng cổ vũ cùng người hâm mộ. giải đấu vào tháng 11 này.

Ngay từ khi chương trình “Dự đoán vô địch AFF CUP – Hoàn tiền 100% trên Coocaa TV” diễn ra, chương trình đã thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi trên cộng đồng mạng. Điều đáng nói, sự kiện này đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt tương tác và nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao, KOLs nổi tiếng như Trần Đình Trọng, Fabo Nguyễn, Xoài Fam, Nguyễn Trần Huyền My, Ngọc Thiệp, đồng thời đông đảo người hâm mộ. đã làm theo các bước của họ và đăng video UGC để thể hiện sự quan tâm của họ. Với việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa hy vọng sẽ mang đến những giây phút bùng nổ nhất cho người hâm mộ bóng đá và cùng nhau chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất khu vực.

Hãy cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 1.

Thông qua các hoạt động trực tuyến, coocaa đã góp phần truyền bá môn thể thao vua đến người hâm mộ trên toàn thế giới và mang đến nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Trong chiến dịch 11.11 vừa qua, coocaa TV tiếp tục giữ vị trí số 1 trong danh mục đồ gia dụng tại Lazada và mang về doanh thu cuối năm vượt mong đợi. Doanh số bán hàng của hãng tăng 179% so với cùng kỳ năm ngoái tại Việt Nam, gây ấn tượng với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Hãy cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020 - Ảnh 2.

Đáng chú ý nhất là dòng sản phẩm vô địch S6G Pro Max. Đây là sản phẩm coocaa coocaa bán chạy nhất trong chiến dịch 11/11. Sở hữu thiết kế màn hình rộng, độ phân giải 4K và công nghệ giải mã HDR 10, trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói “Hands-free voice” bằng tiếng Việt, S6G Pro Max được đón nhận nồng nhiệt. Được người hâm mộ bóng đá hâm mộ vì trải nghiệm xem vô cùng chân thực.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm coocaa qua: https://bit.ly/3DmtHms

Dù là “tân binh” mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng coocaa TV liên tục giữ vị trí quán quân trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất trên sàn thương mại điện tử, cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Là thương hiệu luôn đi đầu xu hướng công nghệ, coocaa luôn được các bạn trẻ đam mê công nghệ và theo đuổi cuộc sống chất lượng yêu thích.

“Chúc mừng coocaa đã giành được vị trí số 1 trên Lazada về đồ gia dụng trong chiến dịch 11.11 năm nay. Là đối tác của Lazada, coocaa cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dịch vụ truyền hình chất lượng cao với giá thành hợp lý, đây là một điều rất xứng đáng. tiêu đề cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi mong muốn coocaa sẽ đạt được nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong tương lai “, anh Thịnh Phạm – Trưởng bộ phận TV & Video tại Lazada chia sẻ.

Hãy cùng coocaa hòa chung nhịp điệu bóng đá với AFF SUZUKI CUP 2020 sắp tới và đừng quên theo dõi fanpage của coocaa trên các nền tảng MXH để không bỏ lỡ những hoạt động gay cấn của coocaa trong thời gian tới.

Xem thêm:  "Vô tình" trùng tên với biến thể COVID-19 mới, một đồng token tăng giá gấp 10 lần chỉ sau 2 ngày

Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/

Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=vi

Thông tin về ca cao

coocaa là nhà cung cấp hàng đầu về TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên toàn thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh, thiết kế tinh tế và đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

COOCAA TV – TV thông minh chính thức của AFF SUZUKI CUP 2020

# coocaaTVhoantien100% #coocaaTV # AFFSukiCup2020OfficialSmartTV


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020

nhé.

Bài viết
Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020

đăng bởi vào ngày 2022-05-27 15:00:02. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020

#Cùng #coocaa #bùng #nổ #với #nhiều #hoạt #động #hấp #dẫn #tại #AFF #Suzuki #Cup
Ngay từ lần đầu tiên ra mắt chính thức tại Việt Nam, coocaa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những thương hiệu tivi có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam với lợi thế dẫn đầu xu hướng công nghệ.

#Cùng #coocaa #bùng #nổ #với #nhiều #hoạt #động #hấp #dẫn #tại #AFF #Suzuki #Cup

Bóng đá, môn thể thao vua truyền cảm hứng cho nhiều người cũng như nhiều lĩnh vực và trở thành một trong những môn thể thao quan trọng nhất ở Việt Nam. Để tiếp thêm niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và duy trì không khí “thi đấu” cho AFF Suzuki Cup 2020 sắp tới, coocaa đã tổ chức nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau để cùng người hâm mộ cổ vũ trước giải đấu vào tháng 11 này. Kể từ lúc chương trình “Dự đoán nhà vô địch AFF CUP – Hoàn tiền 100% cho Tivi Coocaa của bạn” diễn ra, chương trình đã gây được sự chú ý và thảo luận sôi nổi trong cộng đồng trực tuyến. Điều đáng nói là sự kiện này đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt tương tác và nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao, KOLs nổi tiếng như Trần Đình Trọng, Fabo Nguyễn, Xoài Fam, Nguyễn Trần Huyền My và Ngọc Thiệp, đồng thời, nhiều người hâm mộ làm theo các bước của họ và đăng video UGC để thể hiện sự quan tâm của họ. Với việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa hy vọng sẽ mang đến những giây phút bùng nổ nhất cho người hâm mộ bóng đá và cùng sát cánh chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất khu vực. Thông qua các hoạt động trực tuyến, coocaa đã góp phần đưa bộ môn thể thao vua lan tỏa đến với người hâm mộ khắp thế giới và mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho khách hàng. Trong chiến dịch chiến dịch 11.11 vừa qua, coocaa TV tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại danh mục thiết bị gia dụng tại Lazada và mang về doanh thu cuối năm vượt ngoài sự mong đợi. Doanh số bán hàng của hãng tăng 179% so với cùng kỳ năm ngoái tại Việt Nam, gây ấn tượng với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Đáng chú ý nhất phải kể đến dòng sản phẩm vô địch S6G Pro Max. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của coocaa coocaa vào chiến dịch ngày 11.11. Sở hữu thiết kế màn hình rộng, độ phân giải 4Kvà công nghệ giải mã HDR 10, được nhà sản xuất trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói “Hands-free voice control” bằng Tiếng Việt, S6G Pro Max được đón nhận nồng nhiệt bởi những tín đồ bóng đá bởi trải nghiệm xem vô cùng chân thực. Tìm hiểu thêm các sản phẩm của coocaa thông qua: https://bit.ly/3DmtHms Mặc dù là “tân binh’’ mới bước chân vào thị trường Việt Nam nhưng coocaa TV liên tục giữ vị trí top đầu trong danh mục các sản phẩm bán chạy bậc nhất trên sàn thương mại điện tử cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu. Là thương hiệu luôn đón đầu về xu hướng công nghệ, coocaa luôn nhận được sự yêu thích từ giới trẻ, những người đam mê công nghệ và theo đuổi cuộc sống chất lượng. “Chúc mừng coocaa đã giành được vị trí số 1 trên Lazada về ngành hàng điện gia dụng trong chiến dịch 11.11 năm nay. Là đối tác của Lazada, coocaa cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dịch vụ TV chất lượng cao với giá thành hợp lý, Đây là danh hiệu xứng đáng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ. Chúng tôi mong muốn coocaa đạt hiệu suất vượt trội hơn nữa trong tương lai” Ông Thịnh Phạm – Trưởng ngành hàng TV & Videos tại Lazada chia sẻ. Hãy cùng coocaa hòa cùng nhịp đập bóng đá với giải đấu AFF SUZUKI CUP 2020 sắp diễn ra và đừng quên theo dõi fanpage của coocaa trên nền tảng mạng xã hội để không bỏ lỡ các hoạt động gay cấn của coocaa trong tương lai. Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/ Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en Thông tin về coocaa coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ. COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV #coocaaTVhoantien100% #coocaaTV #AFFSukiCup2020OfficialSmartTVCon trai 18 tháng tuổi của Elon Musk gây sốt khi họp trực tuyến cùng cha, thuyết trình về phi thuyền

Xem thêm:  Phiên bản Diablo trên mobile thất bại từ cái nhìn đầu tiên, một lần nữa chứng minh những gì Steve Jobs nói 20 năm trước là đúng

#Cùng #coocaa #bùng #nổ #với #nhiều #hoạt #động #hấp #dẫn #tại #AFF #Suzuki #Cup
Ngay từ lần đầu tiên ra mắt chính thức tại Việt Nam, coocaa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những thương hiệu tivi có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam với lợi thế dẫn đầu xu hướng công nghệ.

#Cùng #coocaa #bùng #nổ #với #nhiều #hoạt #động #hấp #dẫn #tại #AFF #Suzuki #Cup

Bóng đá, môn thể thao vua truyền cảm hứng cho nhiều người cũng như nhiều lĩnh vực và trở thành một trong những môn thể thao quan trọng nhất ở Việt Nam. Để tiếp thêm niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và duy trì không khí “thi đấu” cho AFF Suzuki Cup 2020 sắp tới, coocaa đã tổ chức nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau để cùng người hâm mộ cổ vũ trước giải đấu vào tháng 11 này. Kể từ lúc chương trình “Dự đoán nhà vô địch AFF CUP – Hoàn tiền 100% cho Tivi Coocaa của bạn” diễn ra, chương trình đã gây được sự chú ý và thảo luận sôi nổi trong cộng đồng trực tuyến. Điều đáng nói là sự kiện này đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt tương tác và nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao, KOLs nổi tiếng như Trần Đình Trọng, Fabo Nguyễn, Xoài Fam, Nguyễn Trần Huyền My và Ngọc Thiệp, đồng thời, nhiều người hâm mộ làm theo các bước của họ và đăng video UGC để thể hiện sự quan tâm của họ. Với việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa hy vọng sẽ mang đến những giây phút bùng nổ nhất cho người hâm mộ bóng đá và cùng sát cánh chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất khu vực. Thông qua các hoạt động trực tuyến, coocaa đã góp phần đưa bộ môn thể thao vua lan tỏa đến với người hâm mộ khắp thế giới và mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho khách hàng. Trong chiến dịch chiến dịch 11.11 vừa qua, coocaa TV tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại danh mục thiết bị gia dụng tại Lazada và mang về doanh thu cuối năm vượt ngoài sự mong đợi. Doanh số bán hàng của hãng tăng 179% so với cùng kỳ năm ngoái tại Việt Nam, gây ấn tượng với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Đáng chú ý nhất phải kể đến dòng sản phẩm vô địch S6G Pro Max. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của coocaa coocaa vào chiến dịch ngày 11.11. Sở hữu thiết kế màn hình rộng, độ phân giải 4Kvà công nghệ giải mã HDR 10, được nhà sản xuất trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói “Hands-free voice control” bằng Tiếng Việt, S6G Pro Max được đón nhận nồng nhiệt bởi những tín đồ bóng đá bởi trải nghiệm xem vô cùng chân thực. Tìm hiểu thêm các sản phẩm của coocaa thông qua: https://bit.ly/3DmtHms Mặc dù là “tân binh’’ mới bước chân vào thị trường Việt Nam nhưng coocaa TV liên tục giữ vị trí top đầu trong danh mục các sản phẩm bán chạy bậc nhất trên sàn thương mại điện tử cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu. Là thương hiệu luôn đón đầu về xu hướng công nghệ, coocaa luôn nhận được sự yêu thích từ giới trẻ, những người đam mê công nghệ và theo đuổi cuộc sống chất lượng. “Chúc mừng coocaa đã giành được vị trí số 1 trên Lazada về ngành hàng điện gia dụng trong chiến dịch 11.11 năm nay. Là đối tác của Lazada, coocaa cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dịch vụ TV chất lượng cao với giá thành hợp lý, Đây là danh hiệu xứng đáng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ. Chúng tôi mong muốn coocaa đạt hiệu suất vượt trội hơn nữa trong tương lai” Ông Thịnh Phạm – Trưởng ngành hàng TV & Videos tại Lazada chia sẻ. Hãy cùng coocaa hòa cùng nhịp đập bóng đá với giải đấu AFF SUZUKI CUP 2020 sắp diễn ra và đừng quên theo dõi fanpage của coocaa trên nền tảng mạng xã hội để không bỏ lỡ các hoạt động gay cấn của coocaa trong tương lai. Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/ Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en Thông tin về coocaa coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”. Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ. COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV #coocaaTVhoantien100% #coocaaTV #AFFSukiCup2020OfficialSmartTVCon trai 18 tháng tuổi của Elon Musk gây sốt khi họp trực tuyến cùng cha, thuyết trình về phi thuyền

Xem thêm:  Nhân viên "lầy" nhất thế giới: đến công ty chỉ lướt Reddit và xem video mèo, lương hàng năm vẫn cả trăm ngàn USD

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button