
Doanh thu của các nhà phát hành game Trung Quốc liên tục tăng trong những năm gần đây.
Theo một báo cáo từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2021 Ngành công nghiệp trò chơi của Trung Quốc do GPC phát hành, doanh thu thực tế của trò chơi Trung Quốc là 8,468 tỷ USD trên toàn cầu trong nửa đầu năm 2021, tăng 11,58%. so với cùng kỳ năm 2020.
Chiến lược trò chơi di động của Trung Quốc đã hoạt động rất hiệu quả trên thị trường toàn cầu
Trong những năm gần đây, các nhà phát triển game Trung Quốc liên tục thực hiện các vụ sáp nhập và mở rộng thị trường ra nước ngoài. Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc là những thị trường lớn nhất, chiếm 59,51% doanh số bán hàng ra nước ngoài của họ. Game chiến thuật là thể loại thành công nhất, chiếm 41,47% tổng số game xuất khẩu.

Tiếp tục đầu tư vào quảng cáo để đạt doanh thu 3 tỷ USD.
Theo dữ liệu từ nền tảng quảng cáo toàn cầu SocialPeta , Các nhà phát triển trò chơi Trung Quốc đang tập trung vào việc quảng bá các trò chơi quan trọng của họ ở nước ngoài. Trong 6 tháng đầu năm, lượng quảng cáo game chiến thuật trung bình đạt 13.000, không bao gồm nội dung trùng lặp.
Tựa game hàng đầu Lords Mobile được phát hành vào tháng 3 năm 2016, trong quý đầu tiên của năm nay nó đã mang về 250 triệu đô la doanh thu từ App Store và Google Play, phá vỡ kỷ lục 2 tỷ đô la tổng doanh thu toàn cầu. .
SocialPeta lần đầu tiên thu thập thông tin về trò chơi này vào ngày 2 tháng 3 năm 2016 và nó đã đạt hơn 2000 quảng cáo mỗi ngày kể từ đó. Tổng số quảng cáo cho trò chơi này đã vượt qua con số 679.000, với trung bình 338 quảng cáo / ngày

Phim và TV tạo điều kiện cho các thông báo sản phẩm đa dạng hơn
Bên cạnh những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, các sản phẩm SLG của Trung Quốc cũng rất chú trọng đến việc quảng cáo thương hiệu. Ví dụ, “State of Survival”, đứng thứ 2 về doanh thu, đã chọn ngày phát hành nội dung bom tấn là cuối tháng 3 năm 2021, cạnh tranh trực tiếp với The Walking Dead, một series truyền hình nổi tiếng của Mỹ và để nhân vật nổi tiếng Daryl Dixon của phim gia nhập vũ trụ của “State of Survival”.

Ví dụ: với quảng cáo hành động trực tiếp, lần đầu tiên nó được đưa lên Google. Lấy quảng cáo live-action làm ví dụ, nó được triển khai lần đầu tiên trên Google Ads vào ngày 14 tháng 5, hiện ước tính đạt 772.000 lần hiển thị. Bên cạnh chất lượng game-play, các nhà sản xuất còn hợp tác với các ngành giải trí khác để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình, tiếp cận đông đảo người chơi.
- #Có #thể #nhiều #người #chưa #biết #ngành #công #nghiệp #game #Trung #Quốc #đang #cực #kỳ #thành #công #trên #toàn #thế #giới
- Tham khảo: gamek.vn
- Published by: TipsTech