Công Nghệ

Chịu tác động của đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và APAC

Rate this post

Củng cố vị trí dẫn đầu không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Samsung cũng đứng đầu về doanh số bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử tại Việt Nam.

Năm 2021 là một năm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đối mặt với đại dịch Covid-19 đã có tác động sâu rộng đến các doanh nghiệp. Dịch bệnh bùng phát mạnh cùng với việc áp dụng các biện pháp ngăn cách xã hội đã làm ngưng trệ lưu thông hàng hóa, làm gián đoạn chuỗi cung ứng và ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh. kinh doanh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, số ít thương hiệu vượt qua được thử thách và tạo được tiếng vang tích cực trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong suốt một năm đầy biến động không ai khác chính là Samsung Vina Electronics.

Bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam và APAC - Ảnh 1.

Một lần nữa, Samsung lại đứng đầu bảng xếp hạng sức mạnh thương hiệu hàng năm của YouGov BrandIndex tại Việt Nam. Theo báo cáo của YouGov, Samsung đã vươn lên một bậc và ở vị trí số 1 với 54,7 điểm so với năm 2020. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chiếm khoảng 20% ​​tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, và tạo ra khoảng 170.000 việc làm trên cả nước, khẳng định khả năng của mình. để đứng vững trên thị trường.

Chia sẻ về danh hiệu ‘Thương hiệu tốt nhất’ dẫn đầu trong số 350 thương hiệu trên bảng xếp hạng YouGov, ông Kevin Lee – Chủ tịch Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết:Samsung tự hào được vinh danh là ‘Thương hiệu tốt nhất’ năm 2021. Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư phát triển đội ngũ nhân viên, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng địa phương và đóng góp vào tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội. “

Do đó, chúng tôi rất vui mừng vì cam kết lâu dài của chúng tôi đối với Việt Nam đã được đền đáp và người tiêu dùng đánh giá cao thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.”- Ông Kevin Lee chia sẻ thêm.

Ngoài ra, tạp chí Campaign Asia phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường Nielsen đã tiến hành khảo sát đánh giá 15 danh mục sản phẩm và dịch vụ được ưa chuộng nhất tại 14 quốc gia trong nhóm APAC. Châu Á – Thái Bình Dương), trong đó có Việt Nam về mức độ ưa chuộng của người tiêu dùng đối với các nhãn hiệu nổi tiếng.

Bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam và APAC - Ảnh 2.

Kết quả khảo sát cho thấy, người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong xu hướng lựa chọn thương hiệu, khi họ dần chuyển sang tương tác với các thương hiệu mang lại nhiều trải nghiệm kỹ thuật số hơn so với năm 2020.

Không chỉ được đánh giá cao bởi hội đồng bình chọn chuyên gia, Samsung còn đứng ở vị trí top 1 trong Bảng xếp hạng Thương hiệu được yêu thích nhất (theo hạng mục) của các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. như Shopee, Lazada …

Bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam và APAC - Ảnh 3.Bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam và APAC - Ảnh 4.

Trong chuỗi Siêu Sale 11.11 vừa qua, Samsung đã nằm trong top 1 các ngành hàng Điện thoại & Máy tính bảng và Đồ gia dụng cỡ lớn trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, điều này chứng tỏ vị thế nhất định của “”Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốctrong lòng người tiêu dùng.

Xem thêm:  Game Booster Plus, “thần khí” cho những game thủ dùng smartphone Samsung

Bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam và APAC - Ảnh 5.

Samsung dẫn đầu ngành Điện thoại & Máy tính bảng do sàn thương mại điện tử Lazada bình chọn.

Sau một năm đầy biến động, Samsung vẫn giữ vững vị trí số 1 trên thị trường tiêu dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn là công ty truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá trong TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng. , thiết bị gia dụng kỹ thuật số, giúp người dùng tiếp cận gần hơn với cuộc sống hiện đại hóa. Thông qua kết quả của các cuộc khảo sát trên toàn châu lục này, Samsung đã cho thấy mức độ thành công của thương hiệu trên thị trường, nỗ lực xây dựng và quản lý tên tuổi của mình trong việc trở thành một thương hiệu. đi đầu trong tâm trí khách hàng.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Chịu tác động của đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và APAC

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Chịu tác động của đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và APAC

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Chịu tác động của đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và APAC

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Chịu tác động của đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và APAC

nhé.

Bài viết
Chịu tác động của đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và APAC

đăng bởi vào ngày 2022-05-27 10:07:04. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Chịu tác động của đại dịch Covid-19, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 tại Việt Nam và APAC

#Chịu #tác #động #của #đại #dịch #Covid19 #Samsung #vẫn #giữ #vững #vị #thế #số #tại #Việt #Nam #và #APAC
Củng cố vị trí dẫn đầu không chỉ tại thị trường Việt Nam và cả APAC, Samsung còn chễm chệ top 1 về doanh số trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

#Chịu #tác #động #của #đại #dịch #Covid19 #Samsung #vẫn #giữ #vững #vị #thế #số #tại #Việt #Nam #và #APAC

Năm 2021 là một năm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việc đối mặt với đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng đến các doanh nghiệp. Sự bùng phát mạnh của dịch bệnh cùng với việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đã làm đình trệ việc lưu thông hàng hóa, kéo theo đó là sự gián đoạn của các chuỗi cung ứng và tác động tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.Tuy nhiên, một số thương hiệu đã vượt qua những thách thức và tạo ra tiếng vang tích cực trong người tiêu dùng Việt Nam và cả APAC trong một suốt một năm đầy biến động không ai khác ngoài Công ty Điện tử Samsung Vina.Một lần nữa, Samsung lại đứng đầu bảng xếp hạng về sức mạnh thương hiệu hàng năm của YouGov BrandIndex tại thị trường Việt Nam. Theo báo cáo của YouGov, Samsung đã tăng một bậc và đứng ở vị trí số 1 với 54.7 điểm so với năm 2020. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chiếm khoảng 20% tổng ​​kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, và tạo ra khoảng 170,000 việc làm trên cả nước khẳng định khả năng đứng vững trên thị trường của mình.Chia sẻ về danh hiệu ‘Thương hiệu tốt nhất’ dẫn đầu trong 350 thương hiệu trên bảng xếp hạng YouGov, ông Kevin Lee – Chủ tịch Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Samsung tự hào được vinh danh là ‘Thương hiệu tốt nhất’ vào năm 2021. Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư vào phát triển đội ngũ nhân viên, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng địa phương , và góp phần vào tăng trưởng kinh tế cũng như phát triển xã hội.””Do đó, chúng tôi rất vui mừng vì cam kết lâu dài của chúng tôi đối với Việt Nam đã được đáp lại và người tiêu dùng đánh giá cao thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi” – Ông Kevin Lee chia sẻ thêm.Bên cạnh đó, tạp chí Campaign Asia phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Nielsen đã thực hiện khảo sát đánh giá 15 danh mục sản phẩm và dịch vụ phổ biến nhất tại 14 quốc gia thuộc nhóm APAC (các nước thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương), trong đó có Việt Nam về mức độ yêu thích của người tiêu dùng về các thương hiệu tên tuổi.Kết quả khảo sát cho thấy người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong xu hướng lựa chọn các thương hiệu, khi dần chuyển sang tương tác cùng các thương hiệu mang đến những trải nghiệm số nhiều hơn so với năm 2020.Không chỉ được đánh giá cao từ hội đồng bình chọn chuyên môn, Samsung còn vương lên vị trí top 1 trong bảng Xếp Hạng những Thương hiệu được yêu thích nhất (theo từng ngành hàng) của các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Shopee, Lazada…Trong chuỗi Siêu Sale 11.11 vừa qua, Samsung đã thuộc top 1 các ngành hàng Điện Thoại & Máy Tính Bảng và Điện Gia Dụng Lớn trên hệ thống sàn thương mại điện tử Shopee, điều này minh chứng được chỗ đứng nhất định của “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” trong lòng người tiêu dùng.Samsung chễm chệ vị trí dẫn đầu ngành hành Điện thoại & Máy tính bảng do sàn thương mại điện tử Lazada bình chọn.Trải qua một năm đầy biến động, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 trên thị trường tiêu dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn là công ty khơi nguồn cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá trên các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, giúp người dùng đến gần với cuộc sống hiện đại hoá. Thông qua kết quả của các cuộc khảo sát trong phạm vi toàn châu lục này, Samsung đã cho thấy mức độ thành công của thương hiệu trên thị trường, những nỗ lực xây dựng và quản lý tên tuổi của mình trong việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong tâm trí khách hàng.Núi tiền mặt 100 tỷ USD của Samsung: Khiến ‘thái tử’ Lee Jae-yong đau đầu, vội vã tới Mỹ tìm địa điểm xây nhà máy khi vừa ra tù

Xem thêm:  Phát hiện loại mã độc mới đánh cắp mật khẩu Windows, cài đặt công cụ đào tiền ảo và phát tán tiếp trojan

#Chịu #tác #động #của #đại #dịch #Covid19 #Samsung #vẫn #giữ #vững #vị #thế #số #tại #Việt #Nam #và #APAC
Củng cố vị trí dẫn đầu không chỉ tại thị trường Việt Nam và cả APAC, Samsung còn chễm chệ top 1 về doanh số trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

#Chịu #tác #động #của #đại #dịch #Covid19 #Samsung #vẫn #giữ #vững #vị #thế #số #tại #Việt #Nam #và #APAC

Năm 2021 là một năm khó khăn đối với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Việc đối mặt với đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng sâu rộng đến các doanh nghiệp. Sự bùng phát mạnh của dịch bệnh cùng với việc áp dụng các biện pháp giãn cách xã hội đã làm đình trệ việc lưu thông hàng hóa, kéo theo đó là sự gián đoạn của các chuỗi cung ứng và tác động tới hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp.Tuy nhiên, một số thương hiệu đã vượt qua những thách thức và tạo ra tiếng vang tích cực trong người tiêu dùng Việt Nam và cả APAC trong một suốt một năm đầy biến động không ai khác ngoài Công ty Điện tử Samsung Vina.Một lần nữa, Samsung lại đứng đầu bảng xếp hạng về sức mạnh thương hiệu hàng năm của YouGov BrandIndex tại thị trường Việt Nam. Theo báo cáo của YouGov, Samsung đã tăng một bậc và đứng ở vị trí số 1 với 54.7 điểm so với năm 2020. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc chiếm khoảng 20% tổng ​​kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, và tạo ra khoảng 170,000 việc làm trên cả nước khẳng định khả năng đứng vững trên thị trường của mình.Chia sẻ về danh hiệu ‘Thương hiệu tốt nhất’ dẫn đầu trong 350 thương hiệu trên bảng xếp hạng YouGov, ông Kevin Lee – Chủ tịch Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Samsung tự hào được vinh danh là ‘Thương hiệu tốt nhất’ vào năm 2021. Được đánh giá là một trong những doanh nghiệp nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực đầu tư vào phát triển đội ngũ nhân viên, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng địa phương , và góp phần vào tăng trưởng kinh tế cũng như phát triển xã hội.””Do đó, chúng tôi rất vui mừng vì cam kết lâu dài của chúng tôi đối với Việt Nam đã được đáp lại và người tiêu dùng đánh giá cao thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi” – Ông Kevin Lee chia sẻ thêm.Bên cạnh đó, tạp chí Campaign Asia phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Nielsen đã thực hiện khảo sát đánh giá 15 danh mục sản phẩm và dịch vụ phổ biến nhất tại 14 quốc gia thuộc nhóm APAC (các nước thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương), trong đó có Việt Nam về mức độ yêu thích của người tiêu dùng về các thương hiệu tên tuổi.Kết quả khảo sát cho thấy người tiêu dùng đã thay đổi đáng kể trong xu hướng lựa chọn các thương hiệu, khi dần chuyển sang tương tác cùng các thương hiệu mang đến những trải nghiệm số nhiều hơn so với năm 2020.Không chỉ được đánh giá cao từ hội đồng bình chọn chuyên môn, Samsung còn vương lên vị trí top 1 trong bảng Xếp Hạng những Thương hiệu được yêu thích nhất (theo từng ngành hàng) của các trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như Shopee, Lazada…Trong chuỗi Siêu Sale 11.11 vừa qua, Samsung đã thuộc top 1 các ngành hàng Điện Thoại & Máy Tính Bảng và Điện Gia Dụng Lớn trên hệ thống sàn thương mại điện tử Shopee, điều này minh chứng được chỗ đứng nhất định của “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” trong lòng người tiêu dùng.Samsung chễm chệ vị trí dẫn đầu ngành hành Điện thoại & Máy tính bảng do sàn thương mại điện tử Lazada bình chọn.Trải qua một năm đầy biến động, Samsung vẫn giữ vững vị thế số 1 trên thị trường tiêu dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn là công ty khơi nguồn cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá trên các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, giúp người dùng đến gần với cuộc sống hiện đại hoá. Thông qua kết quả của các cuộc khảo sát trong phạm vi toàn châu lục này, Samsung đã cho thấy mức độ thành công của thương hiệu trên thị trường, những nỗ lực xây dựng và quản lý tên tuổi của mình trong việc trở thành thương hiệu hàng đầu trong tâm trí khách hàng.Núi tiền mặt 100 tỷ USD của Samsung: Khiến ‘thái tử’ Lee Jae-yong đau đầu, vội vã tới Mỹ tìm địa điểm xây nhà máy khi vừa ra tù

Xem thêm:  Chiếc máy tính học sinh huyền thoại màu Rose Gold này nhìn là thích mê, đã thế còn chơi được điện tử

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button