Apps & Game

Chative – Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số

Rate this post

Startup Việt, đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tự động hóa tin nhắn, vừa ra mắt sản phẩm Chatative, hứa hẹn trở thành ứng dụng miễn phí hàng đầu giúp giải quyết những “nỗi đau” còn tồn đọng khi triển khai các hoạt động tiếp thị và bán hàng. đặt hàng và chăm sóc khách hàng qua trò chuyện và nhắn tin trực tuyến.

Trong bối cảnh COVID-19 hiện nay, xu hướng đa dạng hóa các kênh bán hàng nhằm đáp ứng sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi của người tiêu dùng đang được các doanh nghiệp áp dụng. Nắm bắt từng thay đổi nhỏ trong thói quen tiêu dùng cũng là cơ hội lớn để các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh, tăng doanh thu vượt trội so với các đối thủ khác. đối thủ.

Do đó, nhu cầu cao hơn về trải nghiệm và dịch vụ ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm, khi 70,6% người mua sắm trực tuyến hiện nay là thế hệ Z – thế hệ dẫn đầu và cập nhật xu hướng. sự tiêu thụ.

Ra đời với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp và khách hàng trên tất cả các kênh giao tiếp trực tuyến, bao gồm các trang web và nền tảng mạng xã hội, Chatative là ứng dụng nhắn tin trực tuyến toàn diện giúp doanh nghiệp thích ứng với nhu cầu của mình. tăng tương tác của người tiêu dùng và tăng sức hấp dẫn của thương hiệu với các hành động đơn giản và nhanh chóng.

Kết nối giao tiếp đa kênh

Với khả năng kết nối với nhiều nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay, Chatative cung cấp nhiều tùy chọn cho phép doanh nghiệp hiện diện trực tuyến ở bất kỳ kênh liên lạc nào mà họ muốn.

Chat - Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số - Ảnh 1.

Hộp thư đến đa kênh giúp quản lý đồng thời tất cả các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh.

Hộp thoại đa kênh tập trung tất cả các cuộc trò chuyện và dữ liệu khách hàng từ Zalo, Messenger, Website, trang Facebook trên một màn hình duy nhất theo thời gian thực. Nhân viên của bạn có thể biết khách hàng mà họ đang nhắn tin đến từ kênh nào và dễ dàng trả lời bất kỳ cuộc trò chuyện nào mà không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Người quản lý cũng hoàn toàn chủ động trong việc nắm bắt thông tin về kênh truyền thông nào phổ biến nhất và đơn hàng đến từ đâu, tình trạng làm việc của nhân viên thông qua dữ liệu do ứng dụng ghi lại, từ đó phân bổ nguồn lực và tối ưu chi phí để phát triển kênh một cách hiệu quả nhất

Phân tích và lưu trữ lịch sử hoạt động của khách hàng

Theo thống kê, khoảng 76% khách hàng nói rằng việc phải lặp lại cùng một vấn đề khi giao tiếp qua các kênh khác nhau là phần khó chịu nhất trong toàn bộ trải nghiệm của khách hàng.

Chat - Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số - Ảnh 2.

Trò chuyện trực tiếp giúp thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng.

Hiểu được khó khăn đó, Chatative cung cấp nhiều tính năng cho phép doanh nghiệp chủ động xác định và lưu trữ thông tin khách hàng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh sau này. Cụ thể, sau lần tiếp xúc đầu tiên của khách hàng, thông tin nhận dạng về khách hàng qua các kênh liên lạc được lưu trữ trên Chatative. Trong những lần liên hệ tiếp theo, hệ thống quản lý tương tác khách hàng đa kênh sẽ tự động nhận biết khi khách hàng cũ quay lại, tự động kết nối với nhân viên phụ trách. Với đầy đủ thông tin, lịch sử, thói quen mua hàng, nhân viên trực điện thoại có thể ngay lập tức chào hỏi khách hàng bằng chính tên của mình, trả lời đúng vấn đề khách hàng quan tâm.

Điều này giúp xác định chính xác nhu cầu của khách hàng, tăng tốc độ đáp ứng, nâng cao khả năng bán hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Ứng dụng Chatbot – Trợ lý ảo thông minh giúp tự động hóa quy trình bán hàng và hỗ trợ

Khi doanh nghiệp có nhiều khách hàng hơn, khối lượng công việc của bộ phận bán hàng hoặc hỗ trợ sẽ nhân lên, ảnh hưởng đến chi phí hoạt động và điều hành của doanh nghiệp. Và theo Juniper Research, đến năm 2022, chatbots sẽ có thể tiết kiệm cho các công ty khoảng 8 tỷ USD ngân sách chăm sóc khách hàng.

Chat - Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số - Ảnh 3.

Chat – phần mềm chat trực tiếp tích hợp chatbot đầu tiên tại Việt Nam

Chatative giúp bạn xây dựng một kịch bản bot hoạt động 24/7 và thay thế nhân viên đảm nhận mọi công việc từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đưa ra lời khuyên đến chốt đơn hàng, hỏi ý kiến ​​phản hồi,… Nhờ đó, bạn sẽ không để bất kỳ khách hàng nào rời đi. trang web của bạn vì bạn phải đợi chuyên viên tư vấn phản hồi quá lâu.

Xem thêm:  Quyền sáng tạo nội dung cho The Hobbit và The Lord of the Rings sắp lên sàn đấu giá

Không chỉ vậy, tại Chatative, chức năng chatbot tự động được phát triển tối ưu giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, đơn giản nhưng vẫn kết hợp nhịp nhàng trong việc hỗ trợ quy trình làm việc của nhân viên. Việc linh hoạt chuyển đổi giữa người – máy khi trò chuyện sẽ giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng, đồng thời giảm tải công việc cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển thuận lợi hơn. lợi thế trong bối cảnh thị trường vốn cạnh tranh cao.

Mô tả của Chatative

Chatative là nền tảng trò chuyện đa kênh hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trên các website, mạng xã hội và nền tảng bán hàng trực tuyến. Ra mắt vào năm 2021, Chatative là ứng dụng chat đầu tiên tại Việt Nam tích hợp cả chatbot và live chat, hỗ trợ ứng dụng di động để doanh nghiệp dễ dàng kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều nền tảng khác nhau. thiết bị làm việc.

Trong tương lai, Chatative sẽ mở rộng kết nối các kênh nhắn tin giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý mọi hoạt động kinh doanh và tương tác với khách hàng trên một ứng dụng duy nhất.

Xem giới thiệu về Trò chuyện tại đây

Thông tin liên lạc:

Trò chuyện: https://chative.io/en/

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Tràng Tiền, 130 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

Hộp thư: business@chative.io


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Chative – Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Chative – Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Chative – Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Chative – Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số

nhé.

Bài viết
Chative – Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số

đăng bởi vào ngày 2022-05-09 04:32:14. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Chative - Ứng dụng nhắn tin đa kênh đột phá trong thời đại chuyển đổi số

#Chative #Ứng #dụng #nhắn #tin #đa #kênh #đột #phá #trong #thời #đại #chuyển #đổi #số
Startup Việt đi đầu trong lĩnh vực tự động hoá tin nhắn vừa ra mắt sản phẩm Chative, hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng miễn phí hàng đầu giúp giải quyết những “nỗi đau” còn tồn đọng khi triển khai hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua online chat và messaging.

#Chative #Ứng #dụng #nhắn #tin #đa #kênh #đột #phá #trong #thời #đại #chuyển #đổi #số

Trong bối cảnh COVID 19 như hiện nay, xu hướng đa dạng hoá các kênh bán hàng để đáp ứng với sự thay đổi nhanh trong hành vi của người tiêu dùng đang được các doanh nghiệp tiến hành áp dụng. Nắm bắt được từng bước thay đổi nhỏ trong thói quen tiêu dùng cũng là cơ hội lớn để doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng doanh thu vượt bậc so với các đối thủ. Thế nên, những nhu cầu cao hơn về mặt trải nghiệm và dịch vụ đang được doanh nghiệp ngày càng chú trọng, khi mà 70,6% số người mua sắm online hiện nay là gen Z – thế hệ đi đầu và cập nhật xu hướng tiêu dùng. Ra đời với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp và khách hàng trên mọi kênh giao tiếp trực tuyến, bao gồm website và các nền tảng mạng xã hội, Chative là một ứng dụng nhắn tin trực tuyến toàn diện giúp doanh nghiệp thích ứng với nhu cầu tương tác ngày càng cao của người tiêu dùng và tăng sức hấp dẫn của thương hiệu chỉ với các thao tác đơn giản và nhanh chóng. Kết nối giao tiếp đa kênh Với khả năng kết nối với nhiều nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay, Chative cung cấp nhiều lựa chọn cho phép doanh nghiệp hiện diện online tại bất cứ kênh giao tiếp nào mà họ muốn. Omnichannel Inbox giúp quản lí tất cả các cuộc trò chuyện một cách đồng thời trên nhiều kênh. Hộp hội thoại đa kênh tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng từ Zalo, Messenger, Website, Facebook page về một màn hình duy nhất theo thời gian thực. Nhân viên của bạn có thể biết được khách hàng đang nhắn tin với họ đến từ kênh nào và dễ dàng trả lời mọi cuộc trò chuyện mà không phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng. Người quản lý cũng hoàn toàn chủ động trong việc nắm bắt thông tin kênh giao tiếp nào đang được ưa chuộng và đơn hàng phát sinh nhiều nhất từ đâu, tình hình làm việc của nhân viên thông qua dữ liệu được ghi nhận bởi ứng dụng, nhờ đó phân chia nguồn lực và tối ưu hoá chi phí để phát triển các kênh một cách hiệu quả nhất Phân tích và lưu trữ lịch sử hoạt động của khách hàng Theo thống kê, khoảng 76% khách hàng nói rằng việc họ phải lặp đi lặp lại vấn đề khi giao tiếp qua các kênh khác nhau là điều khó chịu nhất trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng. Chative live chat giúp thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng. Hiểu rõ khó khăn đó, Chative cung cấp nhiều tính năng cho phép doanh nghiệp chủ động nhận diện và lưu giữ thông tin khách hàng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh về sau. Cụ thể, sau lần khách liên hệ đầu tiên, các thông tin nhận diện về khách hàng qua các kênh liên lạc được lưu trữ lại trên Chative. Trong lần liên hệ tiếp theo, hệ thống quản lý tương tác khách hàng đa kênh tự động nhận biết khi khách hàng cũ quay trở lại, tự động kết nối với nhân viên đang phụ trách. Với việc có đầy đủ thông tin, lịch sử, thói quen mua hàng, nhân viên chăm sóc có thể ngay lập tức chào hỏi khách hàng bằng tên riêng, trả lời vào đúng vấn đề khách hàng quan tâm. Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, nâng cao khả năng bán hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng. Ứng dụng Chatbot – Trợ lý ảo thông minh tự động hóa quy trình bán hàng và hỗ trợ Khi doanh nghiệp có nhiều khách hàng hơn, khối lượng công việc của bộ phận bán hàng hay hỗ trợ sẽ càng nhân lên, ảnh hưởng đến chi phí vận hành, hoạt động của doanh nghiệp. Và theo nghiên cứu Juniper Research, đến năm 2022, chatbot sẽ có thể giúp các công ty tiết kiệm được khoảng 8 tỷ USD ngân sách dành cho việc chăm sóc khách hàng. Chative – phần mềm live chat có tích hợp chatbot đầu tiên tại Việt Nam Chative giúp bạn xây dựng kịch bản bot hoạt động liên tục 24/7 và thay nhân viên đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đưa ra lời khuyên cho đến chốt đơn hàng, xin feedback, … Nhờ đó, bạn sẽ không để khách hàng nào rời khỏi website của bạn vì phải chờ đợi nhân viên tư vấn phản hồi quá lâu nữa. Không những thế, ở Chative, chức năng chatbot tự động hoá được phát triển tối ưu để giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, đơn giản mà vẫn kết hợp mượt mà trong việc hỗ trợ quy trình làm việc của nhân viên. Sự linh hoạt chuyển đổi giữa con người – máy móc khi trò chuyện sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời giảm thiểu khối lượng công việc cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng trưởng thuận lợi hơn trong bối cảnh thị trường vốn nhiều cạnh tranh. Mô tả về Chative Chative là nền tảng chat đa kênh hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trên website, mạng xã hội và các nền tảng bán hàng online. Ra mắt năm 2021, Chative là ứng dụng chat đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp cả chatbot lẫn live chat, đồng thời hỗ trợ mobile app để doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị làm việc. Trong tương lai, Chative sẽ mở rộng kết nối các kênh messaging để giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc quản lý mọi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng trên 1 app duy nhất. Xem giới thiệu về Chative tại đây  Thông tin liên hệ: Chative: https://chative.io/vi/ Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Tràng Tiền, 130 Đống Đa, phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng Hòm thư: business@chative.io
https://genk.vn/chative-ung-dung-nhan-tin-da-kenh-dot-pha-trong-thoi-dai-chuyen-doi-so-20220211165649543.chn

Xem thêm:  Thử ngay ứng dụng thú vị này đi, nó sẽ giúp bạn biến một tờ giấy thành bàn phím QWERTY

#Chative #Ứng #dụng #nhắn #tin #đa #kênh #đột #phá #trong #thời #đại #chuyển #đổi #số
Startup Việt đi đầu trong lĩnh vực tự động hoá tin nhắn vừa ra mắt sản phẩm Chative, hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng miễn phí hàng đầu giúp giải quyết những “nỗi đau” còn tồn đọng khi triển khai hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng qua online chat và messaging.

#Chative #Ứng #dụng #nhắn #tin #đa #kênh #đột #phá #trong #thời #đại #chuyển #đổi #số

Trong bối cảnh COVID 19 như hiện nay, xu hướng đa dạng hoá các kênh bán hàng để đáp ứng với sự thay đổi nhanh trong hành vi của người tiêu dùng đang được các doanh nghiệp tiến hành áp dụng. Nắm bắt được từng bước thay đổi nhỏ trong thói quen tiêu dùng cũng là cơ hội lớn để doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có thể nâng cao khả năng cạnh tranh và tăng trưởng doanh thu vượt bậc so với các đối thủ. Thế nên, những nhu cầu cao hơn về mặt trải nghiệm và dịch vụ đang được doanh nghiệp ngày càng chú trọng, khi mà 70,6% số người mua sắm online hiện nay là gen Z – thế hệ đi đầu và cập nhật xu hướng tiêu dùng. Ra đời với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp và khách hàng trên mọi kênh giao tiếp trực tuyến, bao gồm website và các nền tảng mạng xã hội, Chative là một ứng dụng nhắn tin trực tuyến toàn diện giúp doanh nghiệp thích ứng với nhu cầu tương tác ngày càng cao của người tiêu dùng và tăng sức hấp dẫn của thương hiệu chỉ với các thao tác đơn giản và nhanh chóng. Kết nối giao tiếp đa kênh Với khả năng kết nối với nhiều nền tảng nhắn tin phổ biến nhất hiện nay, Chative cung cấp nhiều lựa chọn cho phép doanh nghiệp hiện diện online tại bất cứ kênh giao tiếp nào mà họ muốn. Omnichannel Inbox giúp quản lí tất cả các cuộc trò chuyện một cách đồng thời trên nhiều kênh. Hộp hội thoại đa kênh tập trung toàn bộ các cuộc hội thoại và dữ liệu khách hàng từ Zalo, Messenger, Website, Facebook page về một màn hình duy nhất theo thời gian thực. Nhân viên của bạn có thể biết được khách hàng đang nhắn tin với họ đến từ kênh nào và dễ dàng trả lời mọi cuộc trò chuyện mà không phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng. Người quản lý cũng hoàn toàn chủ động trong việc nắm bắt thông tin kênh giao tiếp nào đang được ưa chuộng và đơn hàng phát sinh nhiều nhất từ đâu, tình hình làm việc của nhân viên thông qua dữ liệu được ghi nhận bởi ứng dụng, nhờ đó phân chia nguồn lực và tối ưu hoá chi phí để phát triển các kênh một cách hiệu quả nhất Phân tích và lưu trữ lịch sử hoạt động của khách hàng Theo thống kê, khoảng 76% khách hàng nói rằng việc họ phải lặp đi lặp lại vấn đề khi giao tiếp qua các kênh khác nhau là điều khó chịu nhất trong toàn bộ trải nghiệm khách hàng. Chative live chat giúp thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng. Hiểu rõ khó khăn đó, Chative cung cấp nhiều tính năng cho phép doanh nghiệp chủ động nhận diện và lưu giữ thông tin khách hàng phục vụ cho các hoạt động kinh doanh về sau. Cụ thể, sau lần khách liên hệ đầu tiên, các thông tin nhận diện về khách hàng qua các kênh liên lạc được lưu trữ lại trên Chative. Trong lần liên hệ tiếp theo, hệ thống quản lý tương tác khách hàng đa kênh tự động nhận biết khi khách hàng cũ quay trở lại, tự động kết nối với nhân viên đang phụ trách. Với việc có đầy đủ thông tin, lịch sử, thói quen mua hàng, nhân viên chăm sóc có thể ngay lập tức chào hỏi khách hàng bằng tên riêng, trả lời vào đúng vấn đề khách hàng quan tâm. Điều này giúp nhận diện nhu cầu khách hàng chính xác, tăng tốc độ phản hồi, nâng cao khả năng bán hàng cũng như sự hài lòng của khách hàng. Ứng dụng Chatbot – Trợ lý ảo thông minh tự động hóa quy trình bán hàng và hỗ trợ Khi doanh nghiệp có nhiều khách hàng hơn, khối lượng công việc của bộ phận bán hàng hay hỗ trợ sẽ càng nhân lên, ảnh hưởng đến chi phí vận hành, hoạt động của doanh nghiệp. Và theo nghiên cứu Juniper Research, đến năm 2022, chatbot sẽ có thể giúp các công ty tiết kiệm được khoảng 8 tỷ USD ngân sách dành cho việc chăm sóc khách hàng. Chative – phần mềm live chat có tích hợp chatbot đầu tiên tại Việt Nam Chative giúp bạn xây dựng kịch bản bot hoạt động liên tục 24/7 và thay nhân viên đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đưa ra lời khuyên cho đến chốt đơn hàng, xin feedback, … Nhờ đó, bạn sẽ không để khách hàng nào rời khỏi website của bạn vì phải chờ đợi nhân viên tư vấn phản hồi quá lâu nữa. Không những thế, ở Chative, chức năng chatbot tự động hoá được phát triển tối ưu để giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, đơn giản mà vẫn kết hợp mượt mà trong việc hỗ trợ quy trình làm việc của nhân viên. Sự linh hoạt chuyển đổi giữa con người – máy móc khi trò chuyện sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đồng thời giảm thiểu khối lượng công việc cho nhân viên và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng trưởng thuận lợi hơn trong bối cảnh thị trường vốn nhiều cạnh tranh. Mô tả về Chative Chative là nền tảng chat đa kênh hoàn toàn miễn phí giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng trên website, mạng xã hội và các nền tảng bán hàng online. Ra mắt năm 2021, Chative là ứng dụng chat đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp cả chatbot lẫn live chat, đồng thời hỗ trợ mobile app để doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị làm việc. Trong tương lai, Chative sẽ mở rộng kết nối các kênh messaging để giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc quản lý mọi hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng trên 1 app duy nhất. Xem giới thiệu về Chative tại đây  Thông tin liên hệ: Chative: https://chative.io/vi/ Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Tràng Tiền, 130 Đống Đa, phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng Hòm thư: business@chative.io
https://genk.vn/chative-ung-dung-nhan-tin-da-kenh-dot-pha-trong-thoi-dai-chuyen-doi-so-20220211165649543.chn

Xem thêm:  Phiên bản mới tháng 5 của Gunny Origin cho mùa hè thêm “nóng bỏng”

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button