• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

March 23, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải bài toán khó 6 năm của tập đoàn
Rate this post

Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải bài toán khó 6 năm của tập đoàn

Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải bài toán khó 6 năm của tập đoàn - Ảnh 1.

Bài toán khó gần 6 năm

5 giờ chiều, chị Thủy vội vàng mở điện thoại đặt xe từ ứng dụng Grab để đón con. Điều khiến cô bức xúc là không thể đặt xe vì hết dung lượng 3G. Chị khá bất ngờ và bức xúc gọi đến tổng đài Viettel vì gói 2 GB chị mua mới dùng được 1 tuần và nhu cầu chính của chị chỉ là lướt web, Facebook.

Nếu là thời điểm năm 2015, chị Thủy sẽ bị bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel liệt vào diện khó xử lý. Tuy nhiên, từ đầu năm 2016, với hệ thống giám sát chất lượng mạng Data Monitoring do kỹ sư sinh năm 1992 xây dựng, Viettel đã có thể giải đáp chi tiết các thắc mắc của khách hàng.

Hệ thống này cũng giúp giảm thời gian phản ánh chất lượng dịch vụ về dung lượng mạng từ 30 phút / cuộc gọi xuống còn 17 phút. Từ đó, hiệu quả chăm sóc của nhân viên tổng đài Viettel tăng từ 25 cuộc lên 45 cuộc / ngày.

Viettel tự hào rằng Data Giám sát cho phép công ty này nhìn thấy rõ ràng từng người dùng trong mạng khách hàng cũng như trả lời lên đến MB dữ liệu của họ. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên do người Việt làm ra và hiện nay trên thế giới số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do tự phát triển thành công, hệ thống này giúp Viettel tiết kiệm hơn 20 triệu USD cũng như chi phí hàng năm nếu mua từ nước ngoài.

Đáng ngạc nhiên hơn, giám đốc sản phẩm của Data Monitoring lại là anh Phạm Xuân Huy, một kỹ sư sinh năm 1992. Huy cũng là một trong những cá nhân xuất sắc được đề cử cho giải thưởng danh giá The Best of Viettel 2017.

Nhiệm vụ bất khả thi

Phạm Xuân Huy là cựu sinh viên Học viện Bưu chính Viễn thông. Sau khi tốt nghiệp, Huy làm việc tại Tập đoàn FPT trước khi gia nhập Trung tâm Không gian mạng Viettel.

Thông tin thêm về Trung tâm Không gian mạng Viettel (VTCC) tiền thân là Ban dự án TL trực thuộc tập đoàn với 4 thành viên vào năm 2014. Đến năm 2015, VTCC chính thức hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và kinh doanh. các sản phẩm công nghệ về BigData, AI, Data Mining, DPI. VTCC từng đạt giải Sao Khuê, giải đồng IT World Awards 2016 với hệ thống chặn thư rác Antispam.

Năm 2015, VTCC cũng đã tung sản phẩm V-wallet sang thị trường Campuchia. Tháng 12 năm 2016 ra mắt thị trường Tanzania. Tháng 4 năm 2017 ra mắt thị trường Timor Leste. Sản phẩm này cũng đã nhận được giải thưởng từ tổ chức The International Business Award.

Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải bài toán khó 6 năm của tập đoàn - Ảnh 2.

Phạm Xuân Huy và các cộng sự tại VTCC.

Theo Phạm Xuân Huy, vào thời điểm anh và các cộng sự phát triển sản phẩm, chưa có ai làm dự án dữ liệu lớn như vậy và cũng chưa có ai gặp vấn đề lớn như vậy. Bắt đầu dự án của bạn với nhóm có thể được coi là từ con số không.

Tại thời điểm này, dung lượng dữ liệu của các hệ thống lớn nhất Viettel tạo ra chỉ vài chục Gigabit / ngày, vấn đề Giám sát dữ liệu là hơn 86.000 Gigabit / ngày. Dữ liệu này đại diện cho một vấn đề lớn cần được giải quyết bởi nhóm của nhóm phát triển Giám sát dữ liệu.

Không chỉ choáng ngợp trước độ hoành tráng của dự án, dù từng học ngành viễn thông nhưng việc đi vào thực tế với Huy lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Để phát triển dự án này đòi hỏi anh ta phải am hiểu về mạng, giao thức vô tuyến,… đến những công nghệ hàng đầu.

Chàng trai 9x thử nghiệm, học hỏi kinh nghiệm từ các kỹ sư vận hành, khai thác của Tổng công ty mạng Viettel, đồng thời nghiên cứu tài liệu chuyên sâu từ các nhà cung cấp thiết bị viễn thông như Nokia, Ericsson, Nokia, ZTE. Để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu và học tập, từ một người kém tiếng Anh với điểm Toeic chỉ 300, chỉ trong 6 tháng Huy đã tăng lên 930 điểm.

Sau 2 năm nghiên cứu, Phạm Xuân Huy được Viettel đánh giá là chuyên gia hàng đầu về công nghệ viễn thông, am hiểu về cấu trúc các giao thức vô tuyến và thủ tục liên lạc trong mạng. Mọi nút thắt của chuyên án bắt đầu được tháo gỡ.

Sau 6 tháng thử nghiệm sản phẩm, đơn vị của Huy được tập đoàn giao nhiệm vụ triển khai trên toàn quốc từ 23 tháng Chạp đến trước mùng 6 Tết, tức là vào khoảng tháng 2 năm 2017. Thời điểm này sớm hơn so với kế hoạch ban đầu là áp dụng 3G vào tháng 6 và 4G trong Tháng 12 năm 2017. Công việc trong 5 tháng được rút ngắn chỉ còn 12 ngày là một thử thách không tưởng đối với nhóm phát triển sản phẩm.

Năm đó, Huy và 20 đồng nghiệp khác không được nghỉ Tết mà ở lại trụ sở để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ngay trong ngày mùng 6 Tết, dữ liệu của toàn bộ người dùng 3G đã hoạt động trên hệ thống thông suốt. 1 tháng sau, hệ thống Giám sát dữ liệu tiếp tục được triển khai với mạng 4G.

Xem thêm:  Kỹ sư trưởng bộ phận modem 5G của Apple vừa rời khỏi công ty

“Tôi luôn tin rằng con người có tiềm năng vô hạn, con người trở nên vĩ đại khi làm được những điều vĩ đại. Nếu khả năng của một người là 1, chúng ta cho họ 3, sau đó họ sẽ khá lên. Ngược lại, nếu khả năng 3 cho họ 1, họ sẽ kém hơn. Vì vậy, có một số công việc là thách thức số một. Thứ hai là tác phẩm phải thổi hồn cho nó (ngọn lửa, khát vọng). Sau đó phải có điều kiện đi làm thì mới có thu nhập.

Về cơ bản mọi người trưởng thành nhờ công việc. Con người chỉ thức 10% và 90% đang ngủ, họ phải thức dậy 90%“, nguyên tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng từng chia sẻ về triết lý tìm người giỏi ở Viettel trên tạp chí Forbes. Và Phạm Xuân Huy là một trong những nhân tài được tìm thấy nhờ giao những nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi tại Viettel.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

nhé.

Bài viết
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

đăng bởi vào ngày 2022-08-15 10:55:56. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

#Chân #dung #giám #đốc #tại #Viettel #Điểm #Toeic #từ #lên #chỉ #trong #tháng #giải #được #bài #toán #khó #năm #của #tập #đoàn
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

#Chân #dung #giám #đốc #tại #Viettel #Điểm #Toeic #từ #lên #chỉ #trong #tháng #giải #được #bài #toán #khó #năm #của #tập #đoàn

Bài toán khó gần 6 năm17h, chị Thủy vội vã mở điện thoại để đặt xe từ ứng dụng Grab để về đón con. Điều khiến chị bực mình là không thể đặt được xe do hết dung lượng 3G. Chị khá ngạc nhiên và bức xúc gọi điện lên tổng đài Viettel bởi gói cước 2 GB chị mới mua dùng chỉ được trong 1 tuần và nhu cầu chính cũng chỉ là lướt web, Facebook.Nếu là thời điểm 2015 thì chị Thủy được xếp vào danh sách khó xử lý của bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel. Tuy nhiên từ đầu năm 2016, với hệ thống giám sát chất lượng mạng Data Monitoring được xây dựng bởi một kỹ sư 1992, Viettel đã có thể giải đáp chi tiết thắc mắc cho khách hàng.Hệ thống này còn giúp giảm thời lượng phản ánh chất lượng dịch vụ về dung lượng mạng từ 30 phút/cuộc gọi xuống còn 17 phút. Từ đó hiệu suất chăm sóc của nhân viên chăm sóc tổng đài Viettel tăng từ 25 cuộc gọi lên 45 cuộc gọi/ngày.Viettel tự hào rằng Data Monitoring cho phép tập đoàn này nhìn rõ từng người dùng trong mạng lưới khách hàng cũng như giải đáp được đến tận MB dữ liệu của họ. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được làm bởi người Việt và hiện trên thế giới số lượng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do tự phát triển thành công nên hệ thống này giúp Viettel tiết kiệm được hơn 20 triệu USD cũng như chi phí hàng năm nếu mua của nước ngoài.Bất ngờ hơn khi giám đốc sản phẩm Data Monitoring là Phạm Xuân Huy, một kỹ sư sinh năm 1992. Huy cũng là một trong những cá nhân xuất sắc được đề cử vào giải thưởng danh giá The Best of Viettel năm 2017.Nhiệm vụ bất khả thi Phạm Xuân Huy vốn là cựu sinh viên Học viện bưu chính viễn thông. Sau khi tốt nghiệp, Huy từng làm tại tập đoàn FPT trước khi gia nhập Trung tâm không gian mạng Viettel.Nói thêm về Trung tâm không gian mạng Viettel (VTCC) ban đầu là ban dự án TL trực thuộc tập đoàn với 4 thành viên vào năm 2014. Đến năm 2015, VTCC chính thức hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, kinh doanh sản phẩm công nghệ về BigData, AI, Data Mining, DPI. VTCC từng đặt giải thưởng Sao Khuê, giải đồng IT World Awards năm 2016 với hệ thống chặn tin nhắn rác Antispam.Năm 2015, VTCC còn cho ra mắt sản phẩm V-wallet ra mắt thị trường Campuchia. Tháng 12/2016 ra mắt thị trường Tanzania. Tháng 4/2017 ra mắt thị trường Timor Leste. Sản phẩm này cũng nhận giải thưởng từ tổ chức The International Business Award.Phạm Xuân Huy và các đồng nghiệp tại VTCC.Theo chia sẻ của Phạm Xuân Huy, thời điểm anh cùng các đồng nghiệp phát triển sản phẩm chưa có ai làm những dự án dữ liệu lớn như vậy cũng như chưa ai trải qua những bài toán lớn thế bao giờ. Bắt đầu dự án của anh cùng đội ngũ có thể xem là từ con số 0.Thời điểm này, khối lượng dữ liệu của những hệ thống lớn nhất Viettel sinh ra chỉ khoảng vài chục Gigabit/ngày thì bài toán Data Monitoring là hơn 86.000 Gigabit/ngày. Số liệu này cho thấy bài toán khổng lồ cần xử lý với đội ngũ của nhóm phát triển Data Monitoring.Không những choáng ngợp về độ khủng của dự án, dù từng học về viễn thông nhưng đi vào thực tế với Huy lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Để phát triển dự án này đòi hỏi anh phải am tường về mạng lưới, giao thức vô tuyến,… cho tới những công nghệ hàng đầu.Chàng trai 9x thực nghiệm, học hỏi các kỹ sư vận hành khai thác của Tổng công ty mạng lưới Viettel, đồng thời tự nghiên cứu tài liệu chuyên sâu từ các đơn vị cung cấp thiết bị viễn thông như Nokia, Ericsson, Nokia, ZTE. Để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu học tập, từ một người kém tiếng Anh với mức điểm Toeic chỉ mức 300, chỉ trong 6 tháng Huy đã lên 930 điểm.Sau 2 năm nghiên cứu, Phạm Xuân Huy được Viettel đánh giá là chuyên gia hàng đầu về công nghệ viễn thông, am hiểu về cấu trúc các giao thức vô tuyến, thủ tục giao tiếp trong mạng lưới. Từng nút thắt của dự án bắt đầu được giải.Sau 6 tháng thử nghiệm sản phẩm, đơn vị của Huy được tập đoàn giao nhiệm vụ triển khai trên phạm vi toàn quốc ngay từ ngày 23 tháng Chạp đến trước mùng 6 Tết, tức khoảng tháng 2 năm 2017. Thời điểm này sớm hơn so với kế hoạch ban đầu áp dụng với 3G là tháng 6 và 4G là tháng 12 năm 2017. Công việc trong 5 tháng được rút xuống chỉ trong 12 ngày là thử thách tưởng chừng không thể thực hiện với nhóm phát triển sản phẩm.Tết năm đó, Huy cùng 20 người đồng nghiệp khác không nghỉ tết mà ở lại trụ sở để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đúng mùng 6 tết, dữ liệu toàn bộ người dùng 3G đã vận hành trên hệ thống trơn tru. 1 tháng sau, hệ thống Data Monitoring tiếp tục được triển khai với mạng 4G.”Tôi luôn tin rằng con người có khả năng vô hạn, con người trở nên vĩ đại khi được làm những việc vĩ đại. Nếu năng lực của một người là 1, chúng ta giao cho họ 3 thì họ sẽ giỏi lên. Ngược lại nếu năng lực 3 mà giao họ 1 thì họ sẽ kém đi. Vì vậy, có một số công việc là thách thức số một. Số hai là công việc đó phải được thổi cho nó linh hồn (ngọn lửa, khát vọng). Sau nữa phải có điều kiện là việc, rồi có thu nhập. Cơ bản con người trưởng thành qua công việc. Con người chỉ có 10% thức và 90% ngủ, phải đánh thức được 90% đó”, cựu tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng từng chia sẻ về triết lý tìm người giỏi tại Viettel trên tạp chí Forbes. Và Phạm Xuân Huy là một trong những nhân tài được tìm ra bằng việc giao những nhiệm vụ tưởng chừng không thể tại Viettel.Những chuyện ít biết về ông Nguyễn Mạnh Hùng ở Viettel

Xem thêm:  "Bộ ba huyền ảo" khởi động dự án săn người ngoài hành tinh lớn nhất từ trước đến nay

#Chân #dung #giám #đốc #tại #Viettel #Điểm #Toeic #từ #lên #chỉ #trong #tháng #giải #được #bài #toán #khó #năm #của #tập #đoàn
Chân dung giám đốc 9x tại Viettel: Điểm Toeic từ 300 lên 930 chỉ trong 6 tháng, giải được bài toán khó 6 năm của tập đoàn

#Chân #dung #giám #đốc #tại #Viettel #Điểm #Toeic #từ #lên #chỉ #trong #tháng #giải #được #bài #toán #khó #năm #của #tập #đoàn

Bài toán khó gần 6 năm17h, chị Thủy vội vã mở điện thoại để đặt xe từ ứng dụng Grab để về đón con. Điều khiến chị bực mình là không thể đặt được xe do hết dung lượng 3G. Chị khá ngạc nhiên và bức xúc gọi điện lên tổng đài Viettel bởi gói cước 2 GB chị mới mua dùng chỉ được trong 1 tuần và nhu cầu chính cũng chỉ là lướt web, Facebook.Nếu là thời điểm 2015 thì chị Thủy được xếp vào danh sách khó xử lý của bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel. Tuy nhiên từ đầu năm 2016, với hệ thống giám sát chất lượng mạng Data Monitoring được xây dựng bởi một kỹ sư 1992, Viettel đã có thể giải đáp chi tiết thắc mắc cho khách hàng.Hệ thống này còn giúp giảm thời lượng phản ánh chất lượng dịch vụ về dung lượng mạng từ 30 phút/cuộc gọi xuống còn 17 phút. Từ đó hiệu suất chăm sóc của nhân viên chăm sóc tổng đài Viettel tăng từ 25 cuộc gọi lên 45 cuộc gọi/ngày.Viettel tự hào rằng Data Monitoring cho phép tập đoàn này nhìn rõ từng người dùng trong mạng lưới khách hàng cũng như giải đáp được đến tận MB dữ liệu của họ. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên được làm bởi người Việt và hiện trên thế giới số lượng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Do tự phát triển thành công nên hệ thống này giúp Viettel tiết kiệm được hơn 20 triệu USD cũng như chi phí hàng năm nếu mua của nước ngoài.Bất ngờ hơn khi giám đốc sản phẩm Data Monitoring là Phạm Xuân Huy, một kỹ sư sinh năm 1992. Huy cũng là một trong những cá nhân xuất sắc được đề cử vào giải thưởng danh giá The Best of Viettel năm 2017.Nhiệm vụ bất khả thi Phạm Xuân Huy vốn là cựu sinh viên Học viện bưu chính viễn thông. Sau khi tốt nghiệp, Huy từng làm tại tập đoàn FPT trước khi gia nhập Trung tâm không gian mạng Viettel.Nói thêm về Trung tâm không gian mạng Viettel (VTCC) ban đầu là ban dự án TL trực thuộc tập đoàn với 4 thành viên vào năm 2014. Đến năm 2015, VTCC chính thức hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, kinh doanh sản phẩm công nghệ về BigData, AI, Data Mining, DPI. VTCC từng đặt giải thưởng Sao Khuê, giải đồng IT World Awards năm 2016 với hệ thống chặn tin nhắn rác Antispam.Năm 2015, VTCC còn cho ra mắt sản phẩm V-wallet ra mắt thị trường Campuchia. Tháng 12/2016 ra mắt thị trường Tanzania. Tháng 4/2017 ra mắt thị trường Timor Leste. Sản phẩm này cũng nhận giải thưởng từ tổ chức The International Business Award.Phạm Xuân Huy và các đồng nghiệp tại VTCC.Theo chia sẻ của Phạm Xuân Huy, thời điểm anh cùng các đồng nghiệp phát triển sản phẩm chưa có ai làm những dự án dữ liệu lớn như vậy cũng như chưa ai trải qua những bài toán lớn thế bao giờ. Bắt đầu dự án của anh cùng đội ngũ có thể xem là từ con số 0.Thời điểm này, khối lượng dữ liệu của những hệ thống lớn nhất Viettel sinh ra chỉ khoảng vài chục Gigabit/ngày thì bài toán Data Monitoring là hơn 86.000 Gigabit/ngày. Số liệu này cho thấy bài toán khổng lồ cần xử lý với đội ngũ của nhóm phát triển Data Monitoring.Không những choáng ngợp về độ khủng của dự án, dù từng học về viễn thông nhưng đi vào thực tế với Huy lại là câu chuyện hoàn toàn khác. Để phát triển dự án này đòi hỏi anh phải am tường về mạng lưới, giao thức vô tuyến,… cho tới những công nghệ hàng đầu.Chàng trai 9x thực nghiệm, học hỏi các kỹ sư vận hành khai thác của Tổng công ty mạng lưới Viettel, đồng thời tự nghiên cứu tài liệu chuyên sâu từ các đơn vị cung cấp thiết bị viễn thông như Nokia, Ericsson, Nokia, ZTE. Để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu học tập, từ một người kém tiếng Anh với mức điểm Toeic chỉ mức 300, chỉ trong 6 tháng Huy đã lên 930 điểm.Sau 2 năm nghiên cứu, Phạm Xuân Huy được Viettel đánh giá là chuyên gia hàng đầu về công nghệ viễn thông, am hiểu về cấu trúc các giao thức vô tuyến, thủ tục giao tiếp trong mạng lưới. Từng nút thắt của dự án bắt đầu được giải.Sau 6 tháng thử nghiệm sản phẩm, đơn vị của Huy được tập đoàn giao nhiệm vụ triển khai trên phạm vi toàn quốc ngay từ ngày 23 tháng Chạp đến trước mùng 6 Tết, tức khoảng tháng 2 năm 2017. Thời điểm này sớm hơn so với kế hoạch ban đầu áp dụng với 3G là tháng 6 và 4G là tháng 12 năm 2017. Công việc trong 5 tháng được rút xuống chỉ trong 12 ngày là thử thách tưởng chừng không thể thực hiện với nhóm phát triển sản phẩm.Tết năm đó, Huy cùng 20 người đồng nghiệp khác không nghỉ tết mà ở lại trụ sở để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đúng mùng 6 tết, dữ liệu toàn bộ người dùng 3G đã vận hành trên hệ thống trơn tru. 1 tháng sau, hệ thống Data Monitoring tiếp tục được triển khai với mạng 4G.”Tôi luôn tin rằng con người có khả năng vô hạn, con người trở nên vĩ đại khi được làm những việc vĩ đại. Nếu năng lực của một người là 1, chúng ta giao cho họ 3 thì họ sẽ giỏi lên. Ngược lại nếu năng lực 3 mà giao họ 1 thì họ sẽ kém đi. Vì vậy, có một số công việc là thách thức số một. Số hai là công việc đó phải được thổi cho nó linh hồn (ngọn lửa, khát vọng). Sau nữa phải có điều kiện là việc, rồi có thu nhập. Cơ bản con người trưởng thành qua công việc. Con người chỉ có 10% thức và 90% ngủ, phải đánh thức được 90% đó”, cựu tổng giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng từng chia sẻ về triết lý tìm người giỏi tại Viettel trên tạp chí Forbes. Và Phạm Xuân Huy là một trong những nhân tài được tìm ra bằng việc giao những nhiệm vụ tưởng chừng không thể tại Viettel.Những chuyện ít biết về ông Nguyễn Mạnh Hùng ở Viettel

Xem thêm:  Loạt game đưa người chơi nhập vào làm các kỵ sĩ quả cảm

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn