Công Nghệ

Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

Rate this post

Làm việc từ xa, dạy từ xa, buôn bán từ xa… rất có thể sẽ trở thành xu hướng phát triển trong những năm tới. Như đã biết, Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc, thậm chí còn tạo ra một xu hướng mới: làm việc từ xa.

Chúng tôi đã trải qua giai đoạn thích ứng và bây giờ mục tiêu là đảm bảo hiệu quả lâu dài.

Làm việc tại nhà / từ xa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả, đặc biệt là trong các công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng như chăm sóc khách hàng, kinh doanh. Vì vậy, cần xây dựng quy trình chuẩn hóa ngay từ đầu để có thể áp dụng bất cứ khi nào cần mà không mất thời gian tối ưu hóa.

Sử dụng các công cụ trực tuyến sẽ đảm bảo rằng giao tiếp với khách hàng được duy trì liền mạch. Tuy nhiên, sẽ có những vấn đề về quản lý. Ví dụ, với tính năng gọi điện, việc sử dụng thiết bị cá nhân không có số doanh nghiệp sẽ không chuyên nghiệp và khó tiếp cận khách hàng hơn. Đồng thời, không thể hiểu quá trình trao đổi cụ thể giữa khách hàng và tư vấn chỉ thông qua các báo cáo một chiều, sẽ cần các file ghi âm cuộc gọi để phân tích và tối ưu hóa. Trong khi đó, các bản ghi này có thể lên đến hàng nghìn, hàng triệu tệp cùng một lúc, đòi hỏi bộ nhớ tích hợp sẵn sàng để lưu và quản lý cho các mục đích nghiên cứu, lập kế hoạch, khai thác. tạo ra…

Như vậy, đòi hỏi công cụ phải tích hợp nhiều tính năng giám sát chất lượng, nâng cao tính chuyên nghiệp mà vẫn cho phép làm việc linh hoạt ở bất kỳ đâu.

Đây cũng là cơ hội tốt để “thử sức” trong môi trường thực tế, giúp các doanh nghiệp tìm ra cách làm việc, tương tác, cộng tác tốt hơn khi làm việc trực tuyến, đồng thời nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng. qua các kênh làm việc khác nhau.

Giải pháp tổng đài ảo / trung tâm cuộc gọi sử dụng số riêng giúp chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng ngay cả khi làm việc từ xa

Chăm sóc khách hàng, bán hàng tại nhà / từ xa vẫn hiệu quả như tại văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng - Ảnh 1.

Ngay cả khi không làm việc trực tuyến do ảnh hưởng của các hạn chế, vẫn có một số đặc điểm công việc mà nhân viên không thể thường xuyên có mặt tại văn phòng để nghe, gọi, chăm sóc và xử lý các vấn đề. dành cho khách hàng.

Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh / khách hàng có thể chủ động gọi điện để chốt doanh số hoặc chăm sóc khách hàng bằng thiết bị cá nhân tại nhà mà vẫn chuyên nghiệp với đầu số riêng và hệ thống CRM tích hợp, không khác gì đang kinh doanh. làm việc tại văn phòng.

Không cần những thiết bị cồng kềnh hay điện thoại bàn như tổng đài truyền thống, tổng đài ảo BizFly Call Center giảm thiểu thiết bị làm việc cho người dùng. Các yếu tố cần thiết để bắt đầu làm việc từ mọi nơi chỉ là kết nối internet và điện thoại hoặc PC có cài đặt phần mềm – sử dụng mô hình VoIP (Giao thức thoại qua Internet).

Doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc cho dù nhân viên làm việc tại nhà hay bên ngoài. Bằng cách đọc các báo cáo thống kê về số lượng cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, ghi âm cuộc gọi,… doanh nghiệp sẽ hiểu được nhu cầu của khách hàng, vấn đề của khách hàng, cũng như chất lượng hỗ trợ. Tới đâu.

Không chỉ tích hợp CRM, các công cụ kết nối như Drive, email marketing, chatbot… cho phép người quản lý thiết lập và vận hành quy trình làm việc đa kênh thông suốt, liền mạch và hiệu quả.

Không chỉ tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả, giải pháp còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm công sức để vận hành tối ưu.

Bài toán chi phí luôn là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm. Đây cũng là lý do tại sao việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ, ít tiêu tốn tài nguyên luôn được các doanh nghiệp coi trọng. Không chỉ sở hữu hệ thống tính năng ưu việt và nền tảng ổn định, dịch vụ tổng đài ảo BizFly Call Center còn mang đến nhiều ưu đãi về chi phí:

Chăm sóc khách hàng, bán hàng tại nhà / từ xa vẫn hiệu quả như tại văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng - Ảnh 2.

– Ưu đãi lên đến 6 tháng sử dụng

– Miễn phí các cuộc gọi nội bộ không giới hạn

– Bộ nhớ ghi âm cuộc gọi 5GB miễn phí

– Không giới hạn số lượng phần mở rộng

– Quản lý giá cước cuộc gọi đi cho từng máy lẻ hoặc cho toàn bộ tổng đài

– Tiết kiệm chi phí gọi ra so với PBX analog truyền thống (lên đến 30%)

– Tích hợp Click2Call để gọi điện miễn phí từ web.

– Tính năng bảo mật, hỗ trợ TLS kết nối với tổng đài để bảo mật cuộc gọi

Xem thêm:  Elon Musk tự tin khẳng định trước khi 2020 kết thúc, xe tự hành của Tesla sẽ không cần sự can thiệp của tài xế nữa

– Tự động gọi điện thông báo TeleSale / Trung tâm Dịch vụ Khách hàng.

BizFly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện dành cho doanh nghiệp do BizFly Cloud phát triển và được vận hành bởi VCCorp. Tổng đài BizFly được áp dụng cho nhiều lĩnh vực: Bất động sản, Ngân hàng, Game Online, Đặt phòng, Thương mại điện tử …

Ngoài ra, BizFly Cloud còn phát triển và hỗ trợ các giải pháp SaaS: Drive, email marketing, chatbot… cho phép tích hợp bất kỳ công cụ nào chỉ sau vài thao tác khi cần thiết.

BizFly Cloud hiện là 1 trong 5 nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về an toàn thông tin, bộ tiêu chí của nền tảng điện toán đám mây về chuyển giao lý luận, xây dựng Chính phủ điện tử / CPĐT. được Bộ Thông tin và Truyền thông chứng nhận. BizFly Cloud hiện là đối tác đám mây của nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn: như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, Thu Cúc Aesthetic, VNtrip …

Đăng ký trải nghiệm và nhận ưu đãi hấp dẫn cho giải pháp BizFly Call Center tại: https://bizflycloud.vn/call-center

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888/028 7302 8888

BizFly Cloud – Cơ sở hạ tầng CNTT cho chuyển đổi kỹ thuật số


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

nhé.

Bài viết
Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

đăng bởi vào ngày 2022-05-28 18:14:28. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Chăm sóc khách hàng, sale tại nhà/từ xa vẫn hiệu quả như ở văn phòng với giải pháp tổng đài ảo sử dụng đầu số riêng

#Chăm #sóc #khách #hàng #sale #tại #nhàtừ #vẫn #hiệu #quả #như #ở #văn #phòng #với #giải #pháp #tổng #đài #ảo #sử #dụng #đầu #số #riêng
Làm việc từ xa, dạy học từ xa, giao dịch từ xa… rất có thể sẽ trở thành một xu hướng phát triển trong những năm sắp tới. Như đã biết, Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc, thậm chí là tạo ra xu hướng mới: làm việc từ xa.

#Chăm #sóc #khách #hàng #sale #tại #nhàtừ #vẫn #hiệu #quả #như #ở #văn #phòng #với #giải #pháp #tổng #đài #ảo #sử #dụng #đầu #số #riêng

Chúng ta đã trải qua giai đoạn thích nghi và lúc này mục tiêu đặt ra là đảm bảo hiệu quả lâu dài. Làm việc tại nhà/từ xa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đặc biệt là những công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng như chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Do đó, cần xây dựng một quy trình chuẩn hóa ngay từ đầu để có thể áp dụng bất cứ lúc nào cần đến mà không mất thời gian để tối ưu. Sử dụng các công cụ trực tuyến sẽ đảm bảo giao tiếp khách hàng vẫn được thực hiện xuyên suốt. Tuy nhiên sẽ xảy ra các vấn đề về quản lý. Ví dụ với việc gọi điện, sử dụng thiết bị cá nhân không có đầu số doanh nghiệp sẽ không chuyên nghiệp và khó tiếp cận khách hàng hơn. Đồng thời cũng không thể nắm được cụ thể quá trình trao đổi giữa khách hàng và tư vấn viên chỉ thông qua báo cáo một chiều, sẽ cần các file ghi âm cuộc gọi để phân tích và tối ưu. Trong khi đó, các bản ghi âm này có thể lên tới hàng nghìn, hàng triệu file một lúc, sẽ cần kho lưu trữ tích hợp sẵn sàng để lưu và quản lý phục vụ cho các mục tiêu nghiên cứu, lên kế hoạch, đào tạo… Như vậy, đòi hỏi công cụ cần tích hợp nhiều tính năng giám sát chất lượng, nâng cao tính chuyên nghiệp mà vẫn cho phép làm việc linh hoạt dù ở bất cứ đâu. Đây cũng là cơ hội tốt để làm “phép thử” trong môi trường thực tế, giúp doanh nghiệp tìm ra những cách làm việc, tương tác, cộng tác tốt hơn khi làm việc trực tuyến, và cải tiến dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn trên những kênh làm việc khác nhau. Giải pháp tổng đài ảo/call center sử dụng đầu số riêng giúp chuyên nghiệp hóa quá trình chăm sóc khách hàng ngay cả khi làm việc từ xa Kể cả khi không làm việc trực tuyến do tác động của các biện pháp hạn chế, vẫn có một số đặc thù công việc mà nhân viên không thể thường xuyên có mặt tại văn phòng để nghe, gọi, chăm sóc, xử lý vấn đề cho khách hàng. Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh/CSKH có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà mà vẫn chuyên nghiệp với đầu số riêng và hệ thống CRM tích hợp không khác gì khi làm việc tại văn phòng. Không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo BizFly Call Center tối giản các thiết bị làm việc cho người dùng. Những yếu tố cần thiết để bắt đầu làm việc từ bất cứ đâu chỉ là kết nối internet và một chiếc điện thoại hoặc máy tính cá nhân được cài đặt phần mềm – sử dụng mô hình VoIP (Giao thức thoại qua Internet). Doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc cho dù nhân viên có làm việc tại nhà hay ở bên ngoài đi chăng nữa. Bằng cách đọc các báo cáo thống kê số lượng cuộc gọi vào và ra, các bản ghi âm cuộc gọi,… doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu khách hàng, vấn đề khách hàng gặp phải, cũng như chất lượng hỗ trợ đến đâu. Không chỉ tích hợp CRM, các công cụ kết nối như Drive, email marketing, chatbot… cho phép các nhà quản lý thiết lập và vận hành một quy trình làm việc đa kênh thông suốt, liền mạch và hiệu quả. Không chỉ tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả, giải pháp còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm công sức vận hành tối ưu Bài toán chi phí luôn là vấn đề doanh nghiệp quan tâm. Đây cũng là lý do việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ, tiêu tốn ít nguồn lực luôn được các doanh nghiệp đề cao. Không những sở hữu hệ tính năng ưu việt và nền tảng ổn định, dịch vụ tổng đài ảo BizFly Call Center còn cung cấp nhiều ưu đãi về chi phí: – Ưu đãi tới 6 tháng sử dụng- Miễn phí gọi nội bộ không giới hạn – Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi – Không giới hạn số lượng máy nhánh – Quản lý hạn mức cước gọi ra cho từng máy nhánh hoặc cho cả tổng đài – Tiết kiệm chi phí gọi ra so với tổng đài analog truyền thống (tới 30%) – Tích hợp Click2Call gọi miễn phí từ web. – Tính năng bảo mật, hỗ trợ TLS kết nối tới tổng đài để bảo mật cuộc gọi – Gọi tự động thông báo TeleSale/CSKH Call Center. BizFly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp do BizFly Cloud phát triển, được vận hành bởi VCCorp. BizFly Call Center được ứng dụng cho đa dạng lĩnh vực: Bất động sản, Ngân hàng, Game Online, Booking, TMĐT… Ngoài ra, BizFly Cloud còn phát triển và hỗ trợ các giải pháp SaaS: Drive, email marketing, chatbot… cho phép tích hợp bất cứ công cụ nào chỉ sau vài thao tác khi có nhu cầu. BizFly Cloud hiện là 1 trong 5 nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn toàn thông tin, bộ chỉ tiêu của các nền tảng điện toán đám mây phục vụ chuyển đối số, xây dựng Chính phủ điện tử/Chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận. BizFly Cloud hiện là đối tác đám mây của nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn: như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, Thẩm mỹ Thu Cúc, VNtrip… Đăng ký trải nghiệm và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn giải pháp BizFly Call Center tại: https://bizflycloud.vn/call-center Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888 BizFly Cloud – Hạ tầng IT phục vụ chuyển đổi sốTriết lý ngược của chuyển đổi số: Không phải cá lớn nuốt cá bé mà là cá nhanh sẽ nuốt cá chậm

Xem thêm:  Sợ nhân viên ở nhà tránh Covid không hiệu quả, Google tặng mỗi người tận 20 triệu để... sắm sửa đồ tại gia

#Chăm #sóc #khách #hàng #sale #tại #nhàtừ #vẫn #hiệu #quả #như #ở #văn #phòng #với #giải #pháp #tổng #đài #ảo #sử #dụng #đầu #số #riêng
Làm việc từ xa, dạy học từ xa, giao dịch từ xa… rất có thể sẽ trở thành một xu hướng phát triển trong những năm sắp tới. Như đã biết, Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta sống và làm việc, thậm chí là tạo ra xu hướng mới: làm việc từ xa.

#Chăm #sóc #khách #hàng #sale #tại #nhàtừ #vẫn #hiệu #quả #như #ở #văn #phòng #với #giải #pháp #tổng #đài #ảo #sử #dụng #đầu #số #riêng

Chúng ta đã trải qua giai đoạn thích nghi và lúc này mục tiêu đặt ra là đảm bảo hiệu quả lâu dài. Làm việc tại nhà/từ xa nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả đặc biệt là những công việc liên quan tới dịch vụ khách hàng như chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Do đó, cần xây dựng một quy trình chuẩn hóa ngay từ đầu để có thể áp dụng bất cứ lúc nào cần đến mà không mất thời gian để tối ưu. Sử dụng các công cụ trực tuyến sẽ đảm bảo giao tiếp khách hàng vẫn được thực hiện xuyên suốt. Tuy nhiên sẽ xảy ra các vấn đề về quản lý. Ví dụ với việc gọi điện, sử dụng thiết bị cá nhân không có đầu số doanh nghiệp sẽ không chuyên nghiệp và khó tiếp cận khách hàng hơn. Đồng thời cũng không thể nắm được cụ thể quá trình trao đổi giữa khách hàng và tư vấn viên chỉ thông qua báo cáo một chiều, sẽ cần các file ghi âm cuộc gọi để phân tích và tối ưu. Trong khi đó, các bản ghi âm này có thể lên tới hàng nghìn, hàng triệu file một lúc, sẽ cần kho lưu trữ tích hợp sẵn sàng để lưu và quản lý phục vụ cho các mục tiêu nghiên cứu, lên kế hoạch, đào tạo… Như vậy, đòi hỏi công cụ cần tích hợp nhiều tính năng giám sát chất lượng, nâng cao tính chuyên nghiệp mà vẫn cho phép làm việc linh hoạt dù ở bất cứ đâu. Đây cũng là cơ hội tốt để làm “phép thử” trong môi trường thực tế, giúp doanh nghiệp tìm ra những cách làm việc, tương tác, cộng tác tốt hơn khi làm việc trực tuyến, và cải tiến dịch vụ khách hàng hiệu quả hơn trên những kênh làm việc khác nhau. Giải pháp tổng đài ảo/call center sử dụng đầu số riêng giúp chuyên nghiệp hóa quá trình chăm sóc khách hàng ngay cả khi làm việc từ xa Kể cả khi không làm việc trực tuyến do tác động của các biện pháp hạn chế, vẫn có một số đặc thù công việc mà nhân viên không thể thường xuyên có mặt tại văn phòng để nghe, gọi, chăm sóc, xử lý vấn đề cho khách hàng. Tuy nhiên, nhân viên kinh doanh/CSKH có thể chủ động gọi điện chốt sale hoặc chăm sóc khách hàng bằng các thiết bị cá nhân ngay tại nhà mà vẫn chuyên nghiệp với đầu số riêng và hệ thống CRM tích hợp không khác gì khi làm việc tại văn phòng. Không cần những thiết bị cồng kềnh hoặc điện thoại bàn như các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo BizFly Call Center tối giản các thiết bị làm việc cho người dùng. Những yếu tố cần thiết để bắt đầu làm việc từ bất cứ đâu chỉ là kết nối internet và một chiếc điện thoại hoặc máy tính cá nhân được cài đặt phần mềm – sử dụng mô hình VoIP (Giao thức thoại qua Internet). Doanh nghiệp vẫn có toàn quyền kiểm soát công việc cho dù nhân viên có làm việc tại nhà hay ở bên ngoài đi chăng nữa. Bằng cách đọc các báo cáo thống kê số lượng cuộc gọi vào và ra, các bản ghi âm cuộc gọi,… doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu khách hàng, vấn đề khách hàng gặp phải, cũng như chất lượng hỗ trợ đến đâu. Không chỉ tích hợp CRM, các công cụ kết nối như Drive, email marketing, chatbot… cho phép các nhà quản lý thiết lập và vận hành một quy trình làm việc đa kênh thông suốt, liền mạch và hiệu quả. Không chỉ tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả, giải pháp còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm công sức vận hành tối ưu Bài toán chi phí luôn là vấn đề doanh nghiệp quan tâm. Đây cũng là lý do việc ứng dụng những công nghệ mạnh mẽ, tiêu tốn ít nguồn lực luôn được các doanh nghiệp đề cao. Không những sở hữu hệ tính năng ưu việt và nền tảng ổn định, dịch vụ tổng đài ảo BizFly Call Center còn cung cấp nhiều ưu đãi về chi phí: – Ưu đãi tới 6 tháng sử dụng- Miễn phí gọi nội bộ không giới hạn – Miễn phí 5GB lưu trữ ghi âm cuộc gọi – Không giới hạn số lượng máy nhánh – Quản lý hạn mức cước gọi ra cho từng máy nhánh hoặc cho cả tổng đài – Tiết kiệm chi phí gọi ra so với tổng đài analog truyền thống (tới 30%) – Tích hợp Click2Call gọi miễn phí từ web. – Tính năng bảo mật, hỗ trợ TLS kết nối tới tổng đài để bảo mật cuộc gọi – Gọi tự động thông báo TeleSale/CSKH Call Center. BizFly Call Center là giải pháp tổng đài toàn diện cho doanh nghiệp do BizFly Cloud phát triển, được vận hành bởi VCCorp. BizFly Call Center được ứng dụng cho đa dạng lĩnh vực: Bất động sản, Ngân hàng, Game Online, Booking, TMĐT… Ngoài ra, BizFly Cloud còn phát triển và hỗ trợ các giải pháp SaaS: Drive, email marketing, chatbot… cho phép tích hợp bất cứ công cụ nào chỉ sau vài thao tác khi có nhu cầu. BizFly Cloud hiện là 1 trong 5 nhà cung cấp đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn toàn thông tin, bộ chỉ tiêu của các nền tảng điện toán đám mây phục vụ chuyển đối số, xây dựng Chính phủ điện tử/Chính quyền điện tử do Bộ TT&TT chứng nhận. BizFly Cloud hiện là đối tác đám mây của nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn: như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, Thẩm mỹ Thu Cúc, VNtrip… Đăng ký trải nghiệm và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn giải pháp BizFly Call Center tại: https://bizflycloud.vn/call-center Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888 BizFly Cloud – Hạ tầng IT phục vụ chuyển đổi sốTriết lý ngược của chuyển đổi số: Không phải cá lớn nuốt cá bé mà là cá nhanh sẽ nuốt cá chậm

Xem thêm:  Đừng để đại dịch có 1 không 2 trong lịch sử qua đi một cách vô nghĩa: Covid-19 tạo ra kỷ nguyên vàng của những cơ hội, nếu nắm bắt được bạn sẽ trở thành người dẫn đầu

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button