Đồ Chơi Số

CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười: “Đấy nhìn thấy ngay là có mấy ai dùng Surface đâu?”

Rate this post

Thị phần của Surface xếp sau MacBook và các máy tính xách tay khác.

Trong hai năm qua, Salesforce và Microsoft đã có mối quan hệ đối tác chặt chẽ. Salesforce tích hợp một số dịch vụ kinh doanh của mình với phần mềm và dịch vụ của Microsoft, bao gồm Skype for Business, OneNote, Office Delve, v.v. Cả hai công ty thậm chí đã phát hành một video giới thiệu tầm nhìn tương lai của công nghệ và dịch vụ doanh nghiệp.

Mối quan hệ hợp tác này diễn ra khá tốt đẹp, cho đến khi Microsoft thông báo mua lại LinkedIn. Giám đốc điều hành của Salesforce, Marc Benioff, đã hai lần nói rằng công ty của ông muốn mua LinkedIn, nhưng cuối cùng Microsoft đã giành được hợp đồng.

 Giám đốc điều hành Salesforce Marc Benioff.

Giám đốc điều hành Salesforce Marc Benioff.

Thậm chí, để ngăn Microsoft mua lại LinkedIn, CEO của Salesforce đã tấn công đối tác của mình: “Với lịch sử độc quyền của Microsoft, các nhà quản lý cần phải thận trọng vì việc mua lại LinkedIn có thể châm ngòi cho một cuộc chiến độc quyền mới. Microsoft có thể chặn dữ liệu LinkedIn và ngăn không cho các công ty khác sử dụng dữ liệu đó ”.

Trong một hội nghị nhà đầu tư Salesforce gần đây, một nhà đầu tư đã hỏi Giám đốc điều hành Marc Benioff: “Liệu Salesforce và Microsoft có quay lại làm việc cùng nhau vì lợi ích của khách hàng không?”

Thay vì trả lời câu hỏi này bằng một câu đơn giản “có hoặc không”, CEO của Salesforce đã chế nhạo Surface và đả kích thị phần của Microsoft, bao gồm cả phần cứng và dịch vụ.

“Trong một căn phòng, luôn có người sử dụng máy tính xách tay Surface. Vì vậy, đối với những người bạn đang sử dụng Surface của Microsoft, hãy cho tôi thấy cánh tay của bạn. Được rồi, chúng tôi có 3 người sử dụng Surface trong phòng này.

Vậy có bao nhiêu người sử dụng MacBook, iPad hoặc một máy tính khác? Bạn thấy đấy, họ chỉ chiếm 1% thị phần CRM (giải pháp quản lý quan hệ khách hàng). Tôi thích thử thách. Nhưng có vẻ như ngay cả đội ngũ quản lý của Microsoft cũng không đủ tự tin vào khả năng phát triển mảng kinh doanh này, họ liên tục ra đi. Tôi phải cân nhắc nhiều thứ, trong đó có sự tin tưởng của khách hàng ”.

Salesforce chiếm khoảng 28% thị phần trong thị trường CRM, nhưng có lẽ không vì thế mà CEO Marc Benioff nên chỉ trích Microsoft quá nhiều. Thị phần của Surface cũng có thể thấp hơn so với MacBook hay nhiều máy tính Windows khác, nhưng đối với Microsoft thì điều đó không quá quan trọng.

Gã khổng lồ Microsoft vẫn đang tập trung vào dịch vụ điện toán đám mây, mở rộng Windows 10 và áp dụng công nghệ mới vào các dịch vụ doanh nghiệp. Những mũi nhọn đó của Microsoft vẫn đang tăng trưởng rất tốt và giúp Microsoft vừa có được một quý kinh doanh thành công ngoài mong đợi.

Xem thêm:  Huawei ra mắt cặp sách thông minh dành cho trẻ: Hỗ trợ định vị GPS, chạy HarmonyOS, giá 2.5 triệu đồng

Tham khảo: mspoweruser

“Surface là thương hiệu máy tính xách tay duy nhất có thể cạnh tranh với MacBook của Apple”, cuộc khảo sát này có thể thay đổi Microsoft


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười: “Đấy nhìn thấy ngay là có mấy ai dùng Surface đâu?”

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười: “Đấy nhìn thấy ngay là có mấy ai dùng Surface đâu?”

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười: “Đấy nhìn thấy ngay là có mấy ai dùng Surface đâu?”

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười: “Đấy nhìn thấy ngay là có mấy ai dùng Surface đâu?”

nhé.

Bài viết
CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười: “Đấy nhìn thấy ngay là có mấy ai dùng Surface đâu?”

đăng bởi vào ngày 2022-09-23 16:57:26. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#CEO #Salesforce #lôi #Surface #làm #trò #cười #Đấy #nhìn #thấy #ngay #là #có #mấy #dùng #Surface #đâu
Thị phần Surface bị lép vế trước MacBook và các máy tính xách tay khác.

#CEO #Salesforce #lôi #Surface #làm #trò #cười #Đấy #nhìn #thấy #ngay #là #có #mấy #dùng #Surface #đâu

Hai năm trở lại đây, Salesforce và Microsoft đã có một mối quan hệ hợp tác chặt chẽ. Salesforce tích hợp một số dịch vụ doanh nghiệp của mình với phần mềm và dịch vụ của Microsoft, có thể kể đến như Skype for Business, OneNote, Office Delve và nhiều dịch vụ khác. Thậm chí cả hai công ty đã công bố một video giới thiệu tầm nhìn tương lai của công nghệ và dịch vụ doanh nghiệp.

Sự hợp tác này diễn ra khá tốt đẹp, cho đến khi Microsoft tuyên bố mua lại LinkedIn. CEO Marc Benioff của Salesforce từng hai lần khẳng định rằng công ty của ông rất muốn thâu tóm LinkedIn, nhưng cuối cùng Microsoft lại là người giành được hợp đồng.

CEO Marc Benioff của Salesforce.

Thậm chí để ngăn cản Microsoft có được LinkedIn, CEO Salesforce đã công kích người bạn đối tác của mình: “Với lịch sử độc quyền của Microsoft, các cơ quan quản lý cần thận trọng bởi thương vụ thâu tóm LinkedIn có thể khơi mào một cuộc chiến độc quyền mới. Microsoft có thể ngăn chặn các dữ liệu của LinkedIn và không cho các công ty khác sử dụng”.

Xem thêm:  “Quẩy” tưng bừng từ nhà ra phố với những sản phẩm loa tiệc tùng LG Xboom

Trong một buổi hội nghị giữa các nhà đầu tư của Salesforce mới đây, một nhà đầu tư đã đặt câu hỏi cho CEO Marc Benioff: “Liệu rằng Salesforce và Microsoft sẽ quay trở lại hợp tác với nhau vì lợi ích của khách hàng?”.

Thay vì trả lời câu hỏi này bằng một câu trả lời đơn giản “có hoặc không”, CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười và đả kích thị phần của Microsoft, bao gồm cả phần cứng và dịch vụ.

“Trong một căn phòng, luôn luôn có một ai đó sử dụng chiếc máy tính xách tay Surface. Vậy những ai đang sử dụng Surface của Microsoft, hãy cho tôi xem cánh tay của các bạn. Ok, chúng ta có 3 người đang sử dụng Surface trong khán phòng này.

Vậy có bao nhiêu người sử dụng MacBook, iPad hay một chiếc máy tính khác? Các bạn thấy đó, họ chỉ chiếm 1% thị phần CRM (giải pháp quản trị quan hệ khách hàng). Tôi thích những thử thách. Nhưng có vẻ như ngay cả các đội quản lý của Microsoft cũng không đủ tự tin vào khả năng có thể phát triển mảng kinh doanh này, họ cứ liên tục rời đi. Tôi phải cân nhắc đến nhiều thứ, trong đó có cả sự tin tưởng của khách hàng”.

Salesforce có khoảng 28% thị phần trong thị trường CRM, tuy nhiên có lẽ không phải vì vậy mà CEO Marc Benioff nên chỉ trích Microsoft một cách quá đáng. Thị phần của Surface cũng có thể thấp hơn so với MacBook hay nhiều máy tính Windows khác, nhưng đối với Microsoft điều đó không quá quan trọng.

Gã khổng lồ Microsoft vẫn đang tập trung vào dịch vụ điện toán đám mây, mở rộng Windows 10 và ứng dụng công nghệ mới vào dịch vụ doanh nghiệp. Những mũi nhọn đó của Microsoft vẫn đang tăng trưởng rất tốt và giúp Microsoft vừa đạt một quý kinh doanh thành công ngoài mong đợi.

Tham khảo: mspoweruser

“Surface là thương hiệu laptop duy nhất có thể cạnh tranh với MacBook của Apple”, khảo sát này có thể khiến Microsoft thay đổi

#CEO #Salesforce #lôi #Surface #làm #trò #cười #Đấy #nhìn #thấy #ngay #là #có #mấy #dùng #Surface #đâu
Thị phần Surface bị lép vế trước MacBook và các máy tính xách tay khác.

#CEO #Salesforce #lôi #Surface #làm #trò #cười #Đấy #nhìn #thấy #ngay #là #có #mấy #dùng #Surface #đâu

Hai năm trở lại đây, Salesforce và Microsoft đã có một mối quan hệ hợp tác chặt chẽ. Salesforce tích hợp một số dịch vụ doanh nghiệp của mình với phần mềm và dịch vụ của Microsoft, có thể kể đến như Skype for Business, OneNote, Office Delve và nhiều dịch vụ khác. Thậm chí cả hai công ty đã công bố một video giới thiệu tầm nhìn tương lai của công nghệ và dịch vụ doanh nghiệp.

Xem thêm:  MacBook Pro mới là chiếc laptop đáng nể, nhưng không phải để chơi game

Sự hợp tác này diễn ra khá tốt đẹp, cho đến khi Microsoft tuyên bố mua lại LinkedIn. CEO Marc Benioff của Salesforce từng hai lần khẳng định rằng công ty của ông rất muốn thâu tóm LinkedIn, nhưng cuối cùng Microsoft lại là người giành được hợp đồng.

CEO Marc Benioff của Salesforce.

Thậm chí để ngăn cản Microsoft có được LinkedIn, CEO Salesforce đã công kích người bạn đối tác của mình: “Với lịch sử độc quyền của Microsoft, các cơ quan quản lý cần thận trọng bởi thương vụ thâu tóm LinkedIn có thể khơi mào một cuộc chiến độc quyền mới. Microsoft có thể ngăn chặn các dữ liệu của LinkedIn và không cho các công ty khác sử dụng”.

Trong một buổi hội nghị giữa các nhà đầu tư của Salesforce mới đây, một nhà đầu tư đã đặt câu hỏi cho CEO Marc Benioff: “Liệu rằng Salesforce và Microsoft sẽ quay trở lại hợp tác với nhau vì lợi ích của khách hàng?”.

Thay vì trả lời câu hỏi này bằng một câu trả lời đơn giản “có hoặc không”, CEO Salesforce lôi Surface ra làm trò cười và đả kích thị phần của Microsoft, bao gồm cả phần cứng và dịch vụ.

“Trong một căn phòng, luôn luôn có một ai đó sử dụng chiếc máy tính xách tay Surface. Vậy những ai đang sử dụng Surface của Microsoft, hãy cho tôi xem cánh tay của các bạn. Ok, chúng ta có 3 người đang sử dụng Surface trong khán phòng này.

Vậy có bao nhiêu người sử dụng MacBook, iPad hay một chiếc máy tính khác? Các bạn thấy đó, họ chỉ chiếm 1% thị phần CRM (giải pháp quản trị quan hệ khách hàng). Tôi thích những thử thách. Nhưng có vẻ như ngay cả các đội quản lý của Microsoft cũng không đủ tự tin vào khả năng có thể phát triển mảng kinh doanh này, họ cứ liên tục rời đi. Tôi phải cân nhắc đến nhiều thứ, trong đó có cả sự tin tưởng của khách hàng”.

Salesforce có khoảng 28% thị phần trong thị trường CRM, tuy nhiên có lẽ không phải vì vậy mà CEO Marc Benioff nên chỉ trích Microsoft một cách quá đáng. Thị phần của Surface cũng có thể thấp hơn so với MacBook hay nhiều máy tính Windows khác, nhưng đối với Microsoft điều đó không quá quan trọng.

Gã khổng lồ Microsoft vẫn đang tập trung vào dịch vụ điện toán đám mây, mở rộng Windows 10 và ứng dụng công nghệ mới vào dịch vụ doanh nghiệp. Những mũi nhọn đó của Microsoft vẫn đang tăng trưởng rất tốt và giúp Microsoft vừa đạt một quý kinh doanh thành công ngoài mong đợi.

Tham khảo: mspoweruser

“Surface là thương hiệu laptop duy nhất có thể cạnh tranh với MacBook của Apple”, khảo sát này có thể khiến Microsoft thay đổi

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button