• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

January 26, 2023 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Nhà lãnh đạo Kaz Hirai đã có công giúp lợi nhuận dự kiến ​​trong năm nay của Sony đạt mức kỷ lục 4,2 tỷ bảng Anh.
Rate this post

Nhà lãnh đạo Kaz Hirai đã có công giúp lợi nhuận dự kiến ​​trong năm nay của Sony đạt mức kỷ lục 4,2 tỷ bảng Anh.

Tìm lại triết lý đã mất

Theo giám đốc điều hành của công ty, việc trở lại đúng hướng không chỉ là thu thập dữ liệu khách hàng như cách một số doanh nghiệp công nghệ lớn làm mà còn tạo ra phản ứng tích cực của khách hàng đối với sản phẩm. sản phẩm của công ty.

Ông Kaz Hirai, người nắm quyền điều hành Sony cách đây 5 năm rưỡi cho biết, thay đổi cách tiếp cận gần gũi là phương pháp duy nhất và tối ưu nhất. Kaz Hirai đã thành công. Năm nay, Sony dự kiến ​​sẽ công bố lợi nhuận hoạt động hàng năm lớn nhất từ ​​trước đến nay là 4,2 tỷ bảng Anh.

Hirai là một tín đồ của khái niệm “Kando” của Nhật Bản. “Kando” là về việc thiết lập một mối quan hệ tình cảm chặt chẽ giữa Sony và khách hàng của mình, nhằm xây dựng sự nhiệt tình và lòng trung thành.

“Cha tôi và bà tôi là những người hâm mộ lớn của Sony,” anh nói. “Khi tôi khoảng năm tuổi, cha tôi đã ghi âm giọng nói của tôi vào băng. Hồi đó, nghe được giọng nói của chính tôi là một kỳ công công nghệ.”

“Chúng tôi đã có một chiếc TV lớn và một chiếc TV 5 inch. Nhưng tôi nghĩ thật tuyệt vời khi Sony có thể thu nhỏ những sản phẩm này.”

Nhưng trước khi Hirai đảm nhận vị trí CEO, khái niệm “Kando” đã không còn nữa. “Các sản phẩm của Sony cần phải có giá trị về mặt chức năng và cảm xúc,” CEO Kaz Hirai cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Ông tiếp tục: “Các giá trị đạo đức đã là một phần trong triết lý của Sony, một phần trong DNA của Sony kể từ khi nó bắt đầu 71 năm trước. Chúng tôi đã đánh mất nó trong một thời gian rất ngắn và đó không phải là thời gian ngắn. Công việc của tôi, với tư cách là Giám đốc điều hành, là để làm sống lại niềm tự hào đó, niềm tự hào trong những cung bậc cảm xúc mà Sony đã mang đến cho người dùng. “

Thiết kế cổ điển nên được tôn trọng

Hirai đã coi đó là triết lý kinh doanh của Sony kể từ khi ông nắm quyền lãnh đạo. Năm 2006, khi ông trở thành Giám đốc điều hành của Sony Computer Entertainment, thiết bị trò chơi điện tử nổi tiếng cho Play Station đã báo cáo khoản lỗ 230 tỷ USD. Yên sau sự cố PS3. Hirai đã xử lý nó một cách xuất sắc và tạo ra phiên bản PS4 mới với thành công đáng kể.

CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony - Ảnh 1.

Tầm quan trọng trong chiến lược của Hirai là tạo ra một triết lý nhất quán và bền vững của thương hiệu

Khi Hirai trở thành Giám đốc điều hành, mô hình trong ngành công nghiệp điện tử tiêu dùng sẽ là mỗi lần lặp lại sản phẩm bao gồm một thiết kế lại. “Tôi đã ngồi lại với các giám đốc của từng danh mục sản phẩm chính và nói với họ: Nếu bạn nghĩ rằng đó là một thiết kế tuyệt vời, đừng thay đổi nó. Hãy tự hào về những gì bạn đã làm. Hành động cần thiết là thiết kế dựa trên niềm tự hào đó “. “Đây là một sự thay đổi trong văn hóa doanh nghiệp: Hãy thể hiện tất cả sự tôn trọng của Sony đối với những sản phẩm mà chúng tôi đã làm ra. Nó đủ tốt cho khách hàng, nó cần đủ để chúng tôi không thay đổi thiết kế mỗi năm. Đây là cách Sony Corporation tạo ra giá trị tình cảm. “

Xem thêm:  [Case Study] Làm du lịch kiểu Hàn: "Xuất khẩu" Oppa và dùng "virus" K-Pop xâm chiếm thế giới

Cách tiếp cận này đã được chứng minh là đặc biệt hiệu quả. Một ví dụ điển hình là thương hiệu tai nghe và máy ảnh RX cao cấp của công ty. Nhưng từ thiết bị điện tử tiêu dùng, Sony đã chuyển trọng tâm sang trí tuệ nhân tạo và robot, cảm biến hình ảnh (thông qua hoạt động kinh doanh chất bán dẫn của hãng) và thiết bị trò chơi điện tử PlayStation, với 70 triệu khách hàng trên toàn thế giới.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

nhé.

Bài viết
CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

đăng bởi vào ngày 2022-07-30 02:54:53. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
CEO Kaz Hirai: Công việc của tôi là khôi phục niềm tự hào của Sony

#CEO #Kaz #Hirai #Công #việc #của #tôi #là #khôi #phục #niềm #tự #hào #của #Sony
Lãnh đạo Kaz Hirai đã thành công khi giúp lợi nhuận dự kiến của Sony năm nay đạt kỷ lục 4,2 tỷ bảng Anh.

#CEO #Kaz #Hirai #Công #việc #của #tôi #là #khôi #phục #niềm #tự #hào #của #Sony

Tìm lại triết lý đã mấtTheo giám đốc điều hành của công ty, việc lấy lại thanh danh không chỉ là thu thập dữ liệu khách hàng theo cách mà một số doanh nghiệp công nghệ lớn đã làm, mà còn tạo ra phản ứng tích cực của khách hàng đối với sản phẩm của hãng.Ông Kaz Hirai, người nắm quyền lãnh đạo Sony cách đây 5 năm rưỡi, cho rằng thay đổi cách tiếp cận gần gũi là phương pháp duy nhất và tối ưu nhất. Kaz Hirai đã thành công. Năm nay, dự kiến Sony sẽ đạt lợi nhuận hoạt động hàng năm lớn nhất từ trước tới nay với 4,2 tỷ bảng Anh. Hirai là một tín đồ của khái niệm “Kando” ở Nhật Bản. “Kando” là việc thiết lập một mối liên hệ cảm xúc chặt chẽ giữa Sony và khách hàng để từ đó tạo nên sự nhiệt tình và trung thành.”Cha tôi và bà của tôi là những người hâm mộ lớn của Sony,” ông nói. “Khi tôi khoảng năm tuổi, cha tôi ghi lại giọng nói của tôi trên băng. Hồi đó, việc được nghe lại giọng nói của bản thân đúng là một kỳ công công nghệ.””Chúng tôi đã có một chiếc TV lớn cùng một chiếc TV 5 inch. Nhưng tôi thấy vô cùng tuyệt vời khi Sony có thể thu nhỏ lại các sản phẩm này.”Nhưng trước khi Hirai lên làm giám đốc điều hành, khái niệm “Kando” đã biến mất.”Các sản phẩm của Sony cần phải có giá trị về mặt chức năng và cảm xúc”, CEO Kaz Hirai trả lời phỏng vấn.Ông tiếp tục: “Giá trị đạo đức là một phần triết lý của Sony, một phần của DNA Sony kể từ khi tập đoàn này bắt đầu hoạt động cách đây 71 năm. Chúng tôi đã mất nó suốt một thời gian không ngắn và công việc của tôi, trên cương vị CEO, là làm sống lại niềm tự hào đó, niềm tự hào về những cảm xúc mà Sony đã đem đến cho người dùng”. Những thiết kế kinh điển cần được tôn trọng Hirai đã lấy đó làm triết lý kinh doanh của Sony kể từ khi ông lên làm lãnh đạo.Năm 2006, khi ông trở thành CEO của Sony Computer Entertainment, thiết bị trò chơi điện tử lừng dành Play Station báo cáo thiệt hại là 230 tỷ Yên sau sự cố đổ vỡ của PS3. Hirai đã xử lý tuyệt vời và sản xuất phiên bản PS4 mới đạt thành công đáng kể.Tầm quan trọng trong chiến lược của Hirai là tạo ra triết lý xuyên suốt và bền vững của thương hiệuKhi Hirai trở thành giám đốc điều hành, hình mẫu trong công ngiệp điện tử tiêu dùng sẽ là mỗi lần lặp lại sản phẩm bao gồm thiết kế lại. “Tôi ngồi xuống với các giám đốc của từng loại sản phẩm chủ lực và nói với họ: Nếu bạn nghĩ đó là một thiết kế tuyệt vời, đừng thay đổi nó. Hãy tự hào về những gì bạn đã làm. Hành động cần thiết là thiết kế dựa trên niềm tự hào đó”. “Đây là một thay đổi trong văn hoá tập đoàn: Làm cho tất cả nhìn thấy sự tôn trọng của Sony đối với các sản phẩm chúng tôi đã sản xuất. Nó đủ tốt cho khách hàng, cần phải đủ để chúng tôi không thay đổi thiết kế mỗi năm. Đây là cách tập đoàn Sony tạo ra giá trị cảm xúc. “Cách tiếp cận này đã được chứng minh là có hiệu quả đặc biệt. Một ví dụ điển hình là máy ảnh RX cao cấp của công ty và thương hiệu tai nghe. Nhưng từ điện tử tiêu dùng, tập trung của Sony đã chuyển sang lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và robot, cảm biến hình ảnh (thông qua kinh doanh bán dẫn của nó) và thiết bị trò chơi điện tử PlayStation, với 70 triệu khách hàng trên phạm vi toàn thế giới.Sony dự báo lợi nhuận kỷ lục 5,61 tỷ USD, cao nhất trong vòng 2 thập kỷ gần đây

Xem thêm:  Vingroup thu hơn 4.800 tỷ đồng từ bán ô tô, xe máy, điện thoại trong 3 tháng đầu năm

#CEO #Kaz #Hirai #Công #việc #của #tôi #là #khôi #phục #niềm #tự #hào #của #Sony
Lãnh đạo Kaz Hirai đã thành công khi giúp lợi nhuận dự kiến của Sony năm nay đạt kỷ lục 4,2 tỷ bảng Anh.

#CEO #Kaz #Hirai #Công #việc #của #tôi #là #khôi #phục #niềm #tự #hào #của #Sony

Tìm lại triết lý đã mấtTheo giám đốc điều hành của công ty, việc lấy lại thanh danh không chỉ là thu thập dữ liệu khách hàng theo cách mà một số doanh nghiệp công nghệ lớn đã làm, mà còn tạo ra phản ứng tích cực của khách hàng đối với sản phẩm của hãng.Ông Kaz Hirai, người nắm quyền lãnh đạo Sony cách đây 5 năm rưỡi, cho rằng thay đổi cách tiếp cận gần gũi là phương pháp duy nhất và tối ưu nhất. Kaz Hirai đã thành công. Năm nay, dự kiến Sony sẽ đạt lợi nhuận hoạt động hàng năm lớn nhất từ trước tới nay với 4,2 tỷ bảng Anh. Hirai là một tín đồ của khái niệm “Kando” ở Nhật Bản. “Kando” là việc thiết lập một mối liên hệ cảm xúc chặt chẽ giữa Sony và khách hàng để từ đó tạo nên sự nhiệt tình và trung thành.”Cha tôi và bà của tôi là những người hâm mộ lớn của Sony,” ông nói. “Khi tôi khoảng năm tuổi, cha tôi ghi lại giọng nói của tôi trên băng. Hồi đó, việc được nghe lại giọng nói của bản thân đúng là một kỳ công công nghệ.””Chúng tôi đã có một chiếc TV lớn cùng một chiếc TV 5 inch. Nhưng tôi thấy vô cùng tuyệt vời khi Sony có thể thu nhỏ lại các sản phẩm này.”Nhưng trước khi Hirai lên làm giám đốc điều hành, khái niệm “Kando” đã biến mất.”Các sản phẩm của Sony cần phải có giá trị về mặt chức năng và cảm xúc”, CEO Kaz Hirai trả lời phỏng vấn.Ông tiếp tục: “Giá trị đạo đức là một phần triết lý của Sony, một phần của DNA Sony kể từ khi tập đoàn này bắt đầu hoạt động cách đây 71 năm. Chúng tôi đã mất nó suốt một thời gian không ngắn và công việc của tôi, trên cương vị CEO, là làm sống lại niềm tự hào đó, niềm tự hào về những cảm xúc mà Sony đã đem đến cho người dùng”. Những thiết kế kinh điển cần được tôn trọng Hirai đã lấy đó làm triết lý kinh doanh của Sony kể từ khi ông lên làm lãnh đạo.Năm 2006, khi ông trở thành CEO của Sony Computer Entertainment, thiết bị trò chơi điện tử lừng dành Play Station báo cáo thiệt hại là 230 tỷ Yên sau sự cố đổ vỡ của PS3. Hirai đã xử lý tuyệt vời và sản xuất phiên bản PS4 mới đạt thành công đáng kể.Tầm quan trọng trong chiến lược của Hirai là tạo ra triết lý xuyên suốt và bền vững của thương hiệuKhi Hirai trở thành giám đốc điều hành, hình mẫu trong công ngiệp điện tử tiêu dùng sẽ là mỗi lần lặp lại sản phẩm bao gồm thiết kế lại. “Tôi ngồi xuống với các giám đốc của từng loại sản phẩm chủ lực và nói với họ: Nếu bạn nghĩ đó là một thiết kế tuyệt vời, đừng thay đổi nó. Hãy tự hào về những gì bạn đã làm. Hành động cần thiết là thiết kế dựa trên niềm tự hào đó”. “Đây là một thay đổi trong văn hoá tập đoàn: Làm cho tất cả nhìn thấy sự tôn trọng của Sony đối với các sản phẩm chúng tôi đã sản xuất. Nó đủ tốt cho khách hàng, cần phải đủ để chúng tôi không thay đổi thiết kế mỗi năm. Đây là cách tập đoàn Sony tạo ra giá trị cảm xúc. “Cách tiếp cận này đã được chứng minh là có hiệu quả đặc biệt. Một ví dụ điển hình là máy ảnh RX cao cấp của công ty và thương hiệu tai nghe. Nhưng từ điện tử tiêu dùng, tập trung của Sony đã chuyển sang lĩnh vực trí tuệ nhân tạo và robot, cảm biến hình ảnh (thông qua kinh doanh bán dẫn của nó) và thiết bị trò chơi điện tử PlayStation, với 70 triệu khách hàng trên phạm vi toàn thế giới.Sony dự báo lợi nhuận kỷ lục 5,61 tỷ USD, cao nhất trong vòng 2 thập kỷ gần đây

Xem thêm:  Tumblr bị bán cho WordPress với cái giá cực kỳ bèo bọt, vẫn bị cấm nội dung người lớn

Posted Under: Công Nghệ

Copyright © 2023 by Tipstech.vn