Khám Phá

Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

Rate this post

Cái thời nhà nhà livestream, người livestream, kể cả Jack Ma hay Lei Jun cũng livestream bán hàng.

Lei Jun, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi, đã có buổi phát trực tiếp đầu tiên rất thành công trên nền tảng Douyin. Buổi livestream kéo dài 2 giờ đồng hồ, thu hút tới 50 triệu lượt người xem cùng lúc và giúp Xiaomi thu về 210 triệu nhân dân tệ (khoảng 30 triệu USD).

“Cả hai con số này đều đang phá kỷ lục” Lei Jun cho biết trong một bài đăng trên Weibo hôm thứ Hai. Anh cho biết thêm, kết quả này thực sự khiến anh bất ngờ.

Buổi livestream dài 2 tiếng của CEO Xiaomi đã phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD - Ảnh 1.

Buổi livestream ra mắt sản phẩm mới của CEO Lei Jun đã phá kỷ lục với 50 triệu người xem và doanh thu 210 triệu NDT.

Trong buổi livestream kéo dài 2 giờ này, CEO của Xiaomi đã ra mắt một số sản phẩm mới của công ty. Trong số đó có Mi TV LUX Transparent Edition và Mi 10 Ultra. Xiaomi cũng cho phép khách hàng đặt hàng trước ngay trong buổi livestream, và đã thu về doanh thu khoảng 30 triệu USD.

Với buổi phát trực tiếp cực kỳ thành công trên nền tảng Douyin của ByteDance, Lei Jun là một trong số ít nhà lãnh đạo ngành công nghệ ở Trung Quốc trở thành ngôi sao sáng của lĩnh vực phát trực tiếp trực tuyến.

Buổi livestream dài 2 tiếng của CEO Xiaomi đã phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD - Ảnh 2.

Thậm chí, tỷ phú Jack Ma còn livestream bán son môi.

Livestream đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là ở Trung Quốc. Nó không chỉ là một nền tảng giải trí nữa, mà nó đang kết hợp với các lĩnh vực khác như thương mại điện tử, để có thể phát triển mạnh mẽ.

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, livestream lại càng phát triển và là kênh bán hàng chính của nhiều công ty thương mại điện tử. Thậm chí, tỷ phú Jack Ma còn thường xuyên phát trực tiếp các buổi livestream bán hàng cho Alibaba, cho thấy xu hướng này sẽ sớm được các công ty công nghệ Trung Quốc khác học theo.

Xem thêm:  Điểm mặt loạt sao võ thuật đình đám sẽ tham gia John Wick 4, nhìn đâu cũng thấy "cao thủ võ lâm"

Tham khảo: SCMP


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

nhé.

Bài viết
Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 09:21:38. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Buổi livestream 2 tiếng đồng hồ của CEO Xiaomi phá kỷ lục với hơn 50 triệu người xem cùng lúc, thu về 30 triệu USD

#Buổi #livestream #tiếng #đồng #hồ #của #CEO #Xiaomi #phá #kỷ #lục #với #hơn #triệu #người #xem #cùng #lúc #thu #về #triệu #USD
Thời buổi mà nhà nhà livestream, người người livestream, đến cả Jack Ma hay Lei Jun cũng livestream bán hàng.

#Buổi #livestream #tiếng #đồng #hồ #của #CEO #Xiaomi #phá #kỷ #lục #với #hơn #triệu #người #xem #cùng #lúc #thu #về #triệu #USD

Lei Jun, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi, đã có buổi livestream đầu tiên vô cùng thành công trên nền tảng Douyin. Buổi livestream kéo dài 2 tiếng đồng hồ, thu hút tới 50 triệu người xem cùng lúc và giúp Xiaomi thu về 210 triệu nhân dân tệ (khoảng 30 triệu USD).“Cả hai con số này đều đã phá vỡ kỷ lục”, ông Lei Jun cho biết trong một bài đăng trên Weibo vào hôm thứ hai. Nói thêm rằng kết quả này thực sự khiến ông rất ngạc nhiên. Buổi livestream ra mắt sản phẩm mới của CEO Lei Jun phá vỡ kỷ lục với 50 triệu người xem và doanh thu 210 triệu nhân dân tệ.Trong chương trình livestream kéo dài 2 tiếng này, CEO của Xiaomi đã ra mắt một số sản phẩm mới của công ty. Trong đó có Mi TV LUX Transparent Edition và Mi 10 Ultra. Xiaomi cũng cho phép khách hàng đặt trước ngay trong buổi livestream, và đã thu về doanh thu khoảng 30 triệu USD. Với buổi livestream vô cùng thành công trên nền tảng Douyin của ByteDance, Lei Jun là một trong số ít những người đứng đầu ngành công nghệ tại Trung Quốc trở thành một ngôi sao sáng của lĩnh vực livestream trực tuyến. Đến cả tỷ phú Jack Ma cũng livestream bán son.Livestream đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là tại Trung Quốc. Không chỉ là một nền tảng mang tính giải trí nữa, mà đang kết hợp với các lĩnh vực khác như thương mại điện tử, để có thể tăng trưởng mạnh mẽ.Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, livestream lại càng phát triển hơn và là kênh bán hàng chính của nhiều công ty thương mại điện tử. Ngay cả tỷ phú Jack Ma cũng thường xuyên lên sóng livestream để bán hàng cho Alibaba, cho thấy xu hướng này sẽ sớm được các công ty công nghệ Trung Quốc khác học tập theo. Tham khảo: SCMPCó gì đằng sau những buổi livestream ngàn view, chốt đơn ‘thoăn thoắt’ không kịp đếm?

Xem thêm:  Top 10 phản diện đáng nhớ trong phim hoạt hình Pokémon (P.2)

#Buổi #livestream #tiếng #đồng #hồ #của #CEO #Xiaomi #phá #kỷ #lục #với #hơn #triệu #người #xem #cùng #lúc #thu #về #triệu #USD
Thời buổi mà nhà nhà livestream, người người livestream, đến cả Jack Ma hay Lei Jun cũng livestream bán hàng.

#Buổi #livestream #tiếng #đồng #hồ #của #CEO #Xiaomi #phá #kỷ #lục #với #hơn #triệu #người #xem #cùng #lúc #thu #về #triệu #USD

Xem thêm:  Đây là 9 phương trình đã thay đổi thế giới, bạn có thể hiểu được bao nhiêu?

Lei Jun, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi, đã có buổi livestream đầu tiên vô cùng thành công trên nền tảng Douyin. Buổi livestream kéo dài 2 tiếng đồng hồ, thu hút tới 50 triệu người xem cùng lúc và giúp Xiaomi thu về 210 triệu nhân dân tệ (khoảng 30 triệu USD).“Cả hai con số này đều đã phá vỡ kỷ lục”, ông Lei Jun cho biết trong một bài đăng trên Weibo vào hôm thứ hai. Nói thêm rằng kết quả này thực sự khiến ông rất ngạc nhiên. Buổi livestream ra mắt sản phẩm mới của CEO Lei Jun phá vỡ kỷ lục với 50 triệu người xem và doanh thu 210 triệu nhân dân tệ.Trong chương trình livestream kéo dài 2 tiếng này, CEO của Xiaomi đã ra mắt một số sản phẩm mới của công ty. Trong đó có Mi TV LUX Transparent Edition và Mi 10 Ultra. Xiaomi cũng cho phép khách hàng đặt trước ngay trong buổi livestream, và đã thu về doanh thu khoảng 30 triệu USD. Với buổi livestream vô cùng thành công trên nền tảng Douyin của ByteDance, Lei Jun là một trong số ít những người đứng đầu ngành công nghệ tại Trung Quốc trở thành một ngôi sao sáng của lĩnh vực livestream trực tuyến. Đến cả tỷ phú Jack Ma cũng livestream bán son.Livestream đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt là tại Trung Quốc. Không chỉ là một nền tảng mang tính giải trí nữa, mà đang kết hợp với các lĩnh vực khác như thương mại điện tử, để có thể tăng trưởng mạnh mẽ.Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, livestream lại càng phát triển hơn và là kênh bán hàng chính của nhiều công ty thương mại điện tử. Ngay cả tỷ phú Jack Ma cũng thường xuyên lên sóng livestream để bán hàng cho Alibaba, cho thấy xu hướng này sẽ sớm được các công ty công nghệ Trung Quốc khác học tập theo. Tham khảo: SCMPCó gì đằng sau những buổi livestream ngàn view, chốt đơn ‘thoăn thoắt’ không kịp đếm?

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button