• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Bí quyết làm việc online mùa dịch “không quạo”: Tôi đã làm việc tại nhà suốt 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc

Bí quyết làm việc online mùa dịch “không quạo”: Tôi đã làm việc tại nhà suốt 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc

August 15, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • “Khi bạn làm việc tại nhà, thời gian ngồi trước bàn làm việc không nhất thiết quyết định hiệu quả công việc của bạn!” Đó là phương châm làm việc mà Natalie Zfat đúc kết sau gần 10 năm làm việc tại nhà với tư cách là một nhà tư vấn truyền thông.
Rate this post

“Khi bạn làm việc tại nhà, thời gian ngồi trước bàn làm việc không nhất thiết quyết định hiệu quả công việc của bạn!” Đó là phương châm làm việc mà Natalie Zfat đúc kết sau gần 10 năm làm việc tại nhà với tư cách là một nhà tư vấn truyền thông.

Tình hình dịch bệnh phức tạp đã trở thành chất xúc tác để toàn xã hội nhanh chóng áp dụng một xu hướng mới: làm việc tại nhà. Các công ty buộc phải nhanh chóng thay đổi cách thức làm việc, và nhân viên phải nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Nhiều người cảm thấy khó khăn khi chuyển đổi từ môi trường công sở quen thuộc sang môi trường làm việc biệt lập ở nhà, khó thích nghi, dễ bị phân tâm cũng như khó xử khi không có sự tương tác với đồng nghiệp tại nơi làm việc. làm việc nhóm. Natalie Zfat, một freelancer với hơn 10 năm kinh nghiệm, chia sẻ một số điều cô học được để làm việc hiệu quả tại nhà.

Bí quyết làm việc trực tuyến trong thời kỳ đại dịch: Tôi đã làm việc tại nhà được 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc - Ảnh 1.

Làm việc tại nhà giúp bạn có thêm 3 ngày mỗi tháng – hãy sử dụng thời gian này một cách thông minh

Thời gian đi làm trung bình của mỗi người là khoảng 1 giờ mỗi ngày, hoặc 5 giờ mỗi tuần. Khi bạn làm việc tại nhà, bạn tiết kiệm được gần 3 ngày làm việc mỗi tháng cũng như giảm chi phí xăng xe và không còn cảm giác mệt mỏi khi di chuyển trong giờ cao điểm. Nhưng việc sử dụng thời gian này như thế nào để tăng hiệu suất làm việc hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn sắp xếp thời gian biểu của mình.

Khi làm việc nhà, bạn có thể bắt đầu công việc ngay khi thức dậy, nhưng cũng có thể trì hoãn cho đến khi bạn muốn. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân bằng cách đặt ra một lịch trình với những mốc thời gian cụ thể. Bạn có thể đặt lời nhắc trên điện thoại hoặc máy tính để nhắc nhở bản thân về các công việc cần làm, khi nào cần hoàn thành và khi nào chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo. Bằng cách này, bạn có thể tự mình xây dựng bầu không khí chuyên nghiệp khi làm việc trong môi trường văn phòng.

Sử dụng thời gian nghỉ giữa giờ làm việc để tăng năng suất

Nếu bạn muốn làm việc hiệu quả hơn, hãy cho mình nghỉ ngơi nhiều hơn. Làm việc liên tục trong thời gian dài khiến cơ thể mệt mỏi và gia tăng căng thẳng. Do đó, hãy xen kẽ giữa các lần nghỉ giải lao 10-15 phút. Trong thời gian đó, hãy đứng dậy rời khỏi bàn làm việc để đầu óc tỉnh táo.

Khi bạn làm việc ở nhà, bạn có nhiều lựa chọn để thư giãn hơn, chẳng hạn như ra ngoài ban công để hít thở, gọi điện cho bạn bè và gia đình, làm một số món ăn nhẹ hoặc dọn dẹp nhà cửa. Khi đến giờ ăn, hãy đến bàn và thưởng thức bữa ăn một cách tử tế, tránh ăn tại bàn làm việc hoặc tranh thủ vừa ăn vừa làm. Một vài phút tận dụng không giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà ngược lại, nó chỉ làm tăng thêm sự mệt mỏi và khiến bạn làm việc chậm hơn.

Bí quyết làm việc trực tuyến trong thời kỳ đại dịch: Tôi đã làm việc tại nhà được 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc - Ảnh 2.

Hãy nhớ đóng cửa “văn phòng” của bạn vào cuối ngày

Làm việc tại nhà có nghĩa là ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân của bạn bị xóa nhòa hơn bao giờ hết. Nếu không kiểm soát ranh giới này cẩn thận, bạn có thể bị cuốn vào dòng chảy công việc và đánh mất cuộc sống cá nhân. Đặc biệt là khi bạn không thể ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động giải trí, cuộc sống của bạn sẽ bị cuốn vào công việc mọi lúc, mọi nơi.

Để tránh gia tăng áp lực công việc trong chính ngôi nhà của mình, Natalie gợi ý bạn nên tạo một không gian làm việc riêng trong nhà – một “văn phòng” của riêng bạn. Lý tưởng nhất là bạn có một văn phòng riêng, tách biệt với không gian sống. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép, bạn có thể bố trí một khu vực chỉ để làm việc. Không mang theo giấy tờ công việc đến bàn ăn hoặc giường ngủ, nơi bạn phải nghỉ ngơi và không ngồi làm việc trong phòng khách hoặc khu vực giải trí, nơi bạn dễ bị phân tâm.

Xem thêm:  Địa ngục Tartarus trong thần thoại Hy Lạp nằm ở đâu?

Bí quyết làm việc trực tuyến trong thời kỳ đại dịch: Tôi đã làm việc tại nhà được 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc - Ảnh 3.

Vì không gian làm việc và không gian sống được gộp lại với nhau, hãy đặt ra giới hạn thời gian cho bản thân để tách cuộc sống công việc ra khỏi cuộc sống cá nhân. Khi bạn lên lịch, hãy bao gồm thời gian dành cho việc nhà, giải trí, thư giãn.

Làm việc tại nhà không phải lúc nào cũng dễ chịu hơn làm việc tại văn phòng. Tuy nhiên, nếu biết cách, bạn sẽ luôn dễ dàng thích nghi với mọi tình huống để luôn làm việc hiệu quả.

Bí quyết làm việc trực tuyến trong thời kỳ đại dịch: Tôi đã làm việc tại nhà được 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc - Ảnh 4.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Bí quyết làm việc online mùa dịch “không quạo”: Tôi đã làm việc tại nhà suốt 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Bí quyết làm việc online mùa dịch “không quạo”: Tôi đã làm việc tại nhà suốt 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Bí quyết làm việc online mùa dịch “không quạo”: Tôi đã làm việc tại nhà suốt 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Bí quyết làm việc online mùa dịch “không quạo”: Tôi đã làm việc tại nhà suốt 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc

nhé.

Bài viết
Bí quyết làm việc online mùa dịch “không quạo”: Tôi đã làm việc tại nhà suốt 10 năm và đây là những điều giúp tôi thành công trong công việc

đăng bởi vào ngày 2022-08-15 03:28:03. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Bí #quyết #làm #việc #online #mùa #dịch #không #quạo #Tôi #đã #làm #việc #tại #nhà #suốt #năm #và #đây #là #những #điều #giúp #tôi #thành #công #trong #công #việc
“Khi bạn làm việc tại nhà, khoảng thời gian bạn ngồi trước bàn làm việc chưa chắc đã quyết định hiệu quả công việc!” Đó là phương châm làm việc mà Natalie Zfat đã rút ra sau gần 10 năm làm việc tại nhà với tư cách một chuyên gia tư vấn truyền thông.

#Bí #quyết #làm #việc #online #mùa #dịch #không #quạo #Tôi #đã #làm #việc #tại #nhà #suốt #năm #và #đây #là #những #điều #giúp #tôi #thành #công #trong #công #việc

Diễn biến dịch bệnh phức tạp đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy toàn bộ xã hội nhanh chóng tiếp nhận một xu hướng mới: làm việc tại nhà. Các công ty buộc phải nhanh chóng chuyển đổi hình thức làm việc, các nhân viên phải nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Không ít người cảm thấy khó khăn khi chuyển đổi từ môi trường công sở quen thuộc sang môi trường làm việc biệt lập tại gia, khó thích nghi với việc dễ mất tập trung cũng như lúng túng khi thiếu đi sự tương tác với đồng nghiệp trong công việc nhóm. Natalie Zfat, một freelancer với hơn 10 năm kinh nghiệm, chia sẻ một vài điều cô rút ra được để làm việc hiệu quả tại nhà.  Làm việc tại nhà giúp bạn có thêm 3 ngày mỗi tháng – hãy tận dụng khoảng thời gian này một cách thông minh Trung bình thời gian di chuyển đến chỗ làm của mỗi người là khoảng 1 tiếng mỗi ngày, hay 5 tiếng mỗi tuần. Khi bạn làm việc tại nhà, bạn tiết kiệm được gần 3 ngày làm việc mỗi tháng cũng như giảm chi phí xăng xe và không còn chịu sự mệt mỏi khi di chuyển trong giờ cao điểm. Nhưng làm thế nào để tận dụng khoảng thời gian này để tăng hiệu quả làm việc hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn sắp xếp lịch trình của mình. Khi bạn làm việc nhà, bạn có thể bắt đầu công việc ngay khi bạn thức dậy, nhưng bạn cũng có thể trì hoãn đến khi nào bạn muốn. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân bằng cách đặt ra lịch trình với mốc thời gian cụ thể. Bạn có thể đặt nhắc nhở trên điện thoại hoặc máy tính để nhắc bản thân các nhiệm vụ cần làm, thời gian cần hoàn thành và khi nào cần chuyển sang công việc tiếp theo. Bằng cách này, bạn có thể tự xây dựng không khí chuyên nghiệp khi làm việc tại môi trường công sở. Sử dụng những khoảng nghỉ giữa giờ để tăng hiệu suất làm việc Nếu bạn muốn làm việc hiệu quả hơn, hãy cho bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn. Làm việc liên tục trong một khoảng thời gian dài khiến cơ thể mệt mỏi và gia tăng stress. Do đó, hãy xen kẽ những khoảng nghỉ giữa giờ từ 10-15 phút. Trong khoảng thời gian đó, hãy đứng dậy và rời xa bàn làm việc để tâm trí được thả lỏng. Khi bạn làm việc ở nhà, bạn có nhiều lựa chọn để thư giãn hơn, ví dụ như ra ban công hít thở, gọi điện hỏi thăm bạn bè người thân, làm một ít đồ ăn vặt hay dọn dẹp nhà cửa. Khi đến giờ ăn, hãy ra bàn ăn và ngồi thưởng thức bữa ăn một cách tử tế, tránh ăn uống ngay tại bàn làm việc hoặc vừa ăn vừa tranh thủ làm. Một vài phút tranh thủ không tiết kiệm được cho bạn bao nhiêu thời gian, trái lại chỉ làm gia tăng mệt mỏi và khiến bạn làm việc chậm chạp đi. Hãy nhớ đóng cửa “văn phòng” của bạn vào cuối ngàyLàm việc tại nhà có nghĩa là ranh giới giữa công việc và cuộc sống riêng của bạn trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Nếu bạn không kiểm soát ranh giới này một cách cẩn thận, bạn có thể sẽ bị cuốn vào guồng quay của công việc và đánh mất cuộc sống riêng của mình. Đặc biệt khi bạn không thể ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động giải trí, cuộc sống của bạn sẽ  bị bao bọc trong công việc mọi lúc mọi nơi. Để tránh áp lực làm việc gia tăng trong chính ngôi nhà của mình, Natalie gợi ý bạn hãy tự tạo ra một không gian làm việc riêng biệt trong nhà – một “văn phòng” của riêng bạn. Lý tưởng nhất là bạn có một phòng làm việc riêng, tách biệt với không gian sinh hoạt. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép, bạn có thể sắp xếp một khu vực chỉ dành để làm việc. Đừng đem giấy tờ công việc theo bạn đến bàn ăn hay giường ngủ –  nơi bạn đáng lẽ cần nghỉ ngơi, cũng đừng ngồi làm việc tại phòng khách hay khu vực giải trí – nơi bạn rất dễ bị phân tâm. Vì không gian làm việc và không gian sống bị gộp chung, hãy đặt ra giới hạn thời gian cho mình để tách bạch giữa cuộc sống công việc và cuộc sống cá nhân. Khi bạn lên lịch trình, hãy thêm vào đó khoảng thời gian dành cho công việc chăm sóc nhà cửa, giải trí, thư giãn. Làm việc tại nhà không phải lúc nào cũng dễ chịu hơn làm việc tại văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách, bạn sẽ luôn dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh để duy trì hiệu suất làm việc.  Cách ly xã hội 15 ngày: Những việc cá nhân, tổ chức cần làm từ 0h ngày 1/4

Xem thêm:  Vừa gia nhập DC với vai diễn Black Adam, The Rock đã được Batman mời về nhà chơi cho biết anh biết em

#Bí #quyết #làm #việc #online #mùa #dịch #không #quạo #Tôi #đã #làm #việc #tại #nhà #suốt #năm #và #đây #là #những #điều #giúp #tôi #thành #công #trong #công #việc
“Khi bạn làm việc tại nhà, khoảng thời gian bạn ngồi trước bàn làm việc chưa chắc đã quyết định hiệu quả công việc!” Đó là phương châm làm việc mà Natalie Zfat đã rút ra sau gần 10 năm làm việc tại nhà với tư cách một chuyên gia tư vấn truyền thông.

#Bí #quyết #làm #việc #online #mùa #dịch #không #quạo #Tôi #đã #làm #việc #tại #nhà #suốt #năm #và #đây #là #những #điều #giúp #tôi #thành #công #trong #công #việc

Diễn biến dịch bệnh phức tạp đã trở thành chất xúc tác thúc đẩy toàn bộ xã hội nhanh chóng tiếp nhận một xu hướng mới: làm việc tại nhà. Các công ty buộc phải nhanh chóng chuyển đổi hình thức làm việc, các nhân viên phải nhanh chóng thích nghi với môi trường mới. Không ít người cảm thấy khó khăn khi chuyển đổi từ môi trường công sở quen thuộc sang môi trường làm việc biệt lập tại gia, khó thích nghi với việc dễ mất tập trung cũng như lúng túng khi thiếu đi sự tương tác với đồng nghiệp trong công việc nhóm. Natalie Zfat, một freelancer với hơn 10 năm kinh nghiệm, chia sẻ một vài điều cô rút ra được để làm việc hiệu quả tại nhà.  Làm việc tại nhà giúp bạn có thêm 3 ngày mỗi tháng – hãy tận dụng khoảng thời gian này một cách thông minh Trung bình thời gian di chuyển đến chỗ làm của mỗi người là khoảng 1 tiếng mỗi ngày, hay 5 tiếng mỗi tuần. Khi bạn làm việc tại nhà, bạn tiết kiệm được gần 3 ngày làm việc mỗi tháng cũng như giảm chi phí xăng xe và không còn chịu sự mệt mỏi khi di chuyển trong giờ cao điểm. Nhưng làm thế nào để tận dụng khoảng thời gian này để tăng hiệu quả làm việc hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn sắp xếp lịch trình của mình. Khi bạn làm việc nhà, bạn có thể bắt đầu công việc ngay khi bạn thức dậy, nhưng bạn cũng có thể trì hoãn đến khi nào bạn muốn. Hãy nghiêm khắc hơn với bản thân bằng cách đặt ra lịch trình với mốc thời gian cụ thể. Bạn có thể đặt nhắc nhở trên điện thoại hoặc máy tính để nhắc bản thân các nhiệm vụ cần làm, thời gian cần hoàn thành và khi nào cần chuyển sang công việc tiếp theo. Bằng cách này, bạn có thể tự xây dựng không khí chuyên nghiệp khi làm việc tại môi trường công sở. Sử dụng những khoảng nghỉ giữa giờ để tăng hiệu suất làm việc Nếu bạn muốn làm việc hiệu quả hơn, hãy cho bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn. Làm việc liên tục trong một khoảng thời gian dài khiến cơ thể mệt mỏi và gia tăng stress. Do đó, hãy xen kẽ những khoảng nghỉ giữa giờ từ 10-15 phút. Trong khoảng thời gian đó, hãy đứng dậy và rời xa bàn làm việc để tâm trí được thả lỏng. Khi bạn làm việc ở nhà, bạn có nhiều lựa chọn để thư giãn hơn, ví dụ như ra ban công hít thở, gọi điện hỏi thăm bạn bè người thân, làm một ít đồ ăn vặt hay dọn dẹp nhà cửa. Khi đến giờ ăn, hãy ra bàn ăn và ngồi thưởng thức bữa ăn một cách tử tế, tránh ăn uống ngay tại bàn làm việc hoặc vừa ăn vừa tranh thủ làm. Một vài phút tranh thủ không tiết kiệm được cho bạn bao nhiêu thời gian, trái lại chỉ làm gia tăng mệt mỏi và khiến bạn làm việc chậm chạp đi. Hãy nhớ đóng cửa “văn phòng” của bạn vào cuối ngàyLàm việc tại nhà có nghĩa là ranh giới giữa công việc và cuộc sống riêng của bạn trở nên mờ nhạt hơn bao giờ hết. Nếu bạn không kiểm soát ranh giới này một cách cẩn thận, bạn có thể sẽ bị cuốn vào guồng quay của công việc và đánh mất cuộc sống riêng của mình. Đặc biệt khi bạn không thể ra ngoài gặp gỡ bạn bè hay tham gia các hoạt động giải trí, cuộc sống của bạn sẽ  bị bao bọc trong công việc mọi lúc mọi nơi. Để tránh áp lực làm việc gia tăng trong chính ngôi nhà của mình, Natalie gợi ý bạn hãy tự tạo ra một không gian làm việc riêng biệt trong nhà – một “văn phòng” của riêng bạn. Lý tưởng nhất là bạn có một phòng làm việc riêng, tách biệt với không gian sinh hoạt. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép, bạn có thể sắp xếp một khu vực chỉ dành để làm việc. Đừng đem giấy tờ công việc theo bạn đến bàn ăn hay giường ngủ –  nơi bạn đáng lẽ cần nghỉ ngơi, cũng đừng ngồi làm việc tại phòng khách hay khu vực giải trí – nơi bạn rất dễ bị phân tâm. Vì không gian làm việc và không gian sống bị gộp chung, hãy đặt ra giới hạn thời gian cho mình để tách bạch giữa cuộc sống công việc và cuộc sống cá nhân. Khi bạn lên lịch trình, hãy thêm vào đó khoảng thời gian dành cho công việc chăm sóc nhà cửa, giải trí, thư giãn. Làm việc tại nhà không phải lúc nào cũng dễ chịu hơn làm việc tại văn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách, bạn sẽ luôn dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh để duy trì hiệu suất làm việc.  Cách ly xã hội 15 ngày: Những việc cá nhân, tổ chức cần làm từ 0h ngày 1/4

Xem thêm:  Kimetsu no Yaiba: Liệu còn tương lai nào cho mối tình đơn phương của Xà Trụ dành cho Luyến Trụ?

Posted Under: Khám Phá

Copyright © 2023 by Tipstech.vn