Mobile

Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

Rate this post

Đại diện Thế giới Di động cho biết có tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ các sản phẩm Apple với kế hoạch mở 50-60 cửa hàng TopZone từ nay đến hết tháng 3/2022.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 1.

8h sáng ngày 22/10, cửa hàng TopZone đầu tiên đã được khai trương tại 4 địa điểm ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch HĐQT MWG (Công ty cổ phần Thế giới di động) và ông Đoàn Văn Hiểu Em – Tổng giám đốc MWG.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 2.

TopZone là hệ thống cửa hàng dưới dạng thương hiệu Mono (cửa hàng chuyên chỉ bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản: AAR (Apple Authorised Reseller) với diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120 m2 và APR (Apple Authorised Reseller) . Premium Reseller) cấp cao hơn có diện tích lớn hơn từ 180-220 m2. Cửa hàng đầu tiên này ở định dạng AAR.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 3.

Bên trong cửa hàng TopZone sử dụng sàn gỗ cao cấp. Toàn bộ nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn cao cấp, thiết kế tone màu trắng đen tối giản. Đại diện Thế giới Di động cho biết, toàn bộ thiết kế cửa hàng là do Apple thực hiện và đầu tư.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 4.

Cửa hàng trưng bày rất nhiều sản phẩm của Apple để người dùng trải nghiệm. Từ cửa chính bước vào là khu trưng bày MacBook Air, MacBook Pro và iMac hai bên.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 5.

Khu vực trung tâm của cửa hàng trưng bày những sản phẩm được khách hàng quan tâm hàng đầu là iPhone 13, iPad và Apple Watch. Các sản phẩm trưng bày được sắp xếp ngăn nắp. Tuy nhiên, số lượng hàng về trưng bày khá ít, hiện chỉ có mẫu iPhone 13, còn các mẫu iPhone khác vẫn chưa xuất hiện.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 6.

Ngoài các sản phẩm trên, cửa hàng còn trưng bày và bán hàng loạt phụ kiện Apple chính hãng như tai nghe AirTag, AirPods Max, ốp lưng, sạc. Việc sắp xếp và bố trí các phụ kiện khá dày đặc so với Apple Store.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 7.

Bên cạnh các sản phẩm của Apple, TopZone còn bán một số thiết bị của các hãng khác như loa Bluetooth Sony hay Harman Kardon.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 8.

Đội ngũ nhân viên kinh doanh của TopZone được đào tạo theo tiêu chuẩn khắt khe của Apple. Tài liệu, hình ảnh, nội dung truyền thông cũng phải mang phong cách đặc trưng của nhà “táo khuyết”. Thế giới Di động cũng tiết lộ sẽ mở 2 cửa hàng TopZone với mô hình APR vào cuối năm nay.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 9.

Đức Nguyên, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, cửa hàng TopZone nằm ở vị trí trung tâm nên thuận tiện mua sắm, trưng bày nhiều sản phẩm Apple và giá cũng ngang ngửa Thế giới di động.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Hình 10.

“Hiện tại, TopZone có đầy đủ các sản phẩm của Apple, đội ngũ nhân viên tư vấn giỏi, theo tiêu chuẩn của Apple. Tuy nhiên, nói về không gian trải nghiệm thì mẫu AAR này tương đối nhỏ. Vì vậy tôi mong chờ một phiên bản APR hơn, vì nó có không gian rộng và thoải mái ”, anh Nguyễn Hoàng, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM, cho biết.

Xem thêm:  Lên sóng với vòng 1 “lạ mắt", Châm Sứa khẳng định không “dao kéo”, bí quyết là nhờ một “thủ thuật"

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Ảnh 11.

“Doanh thu dự kiến ​​cho mỗi cửa hàng TopZone khoảng 2-3 tỷ đồng / tháng đối với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng / tháng đối với cửa hàng lớn. Chúng tôi đặt tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ các sản phẩm Apple với kế hoạch mở 50-60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022 ”, ông Hiểu Em cho biết.

 Có gì bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế giới Di động? - Hình 12.

Tại sự kiện, anh Nguyễn Đức Tài đã trao iPhone 13 chính hãng cho những khách hàng đầu tiên nhận máy.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

nhé.

Bài viết
Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

đăng bởi vào ngày 2022-05-26 18:56:28. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Bên trong cửa hàng TopZone đầu tiên của Thế Giới Di Động có gì?

#Bên #trong #cửa #hàng #TopZone #đầu #tiên #của #Thế #Giới #Động #có #gì
Đại diện Thế Giới Di Động cho biết có tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50-60 cửa hàng TopZone từ nay đến hết tháng 3/2022.

#Bên #trong #cửa #hàng #TopZone #đầu #tiên #của #Thế #Giới #Động #có #gì

8h sáng ngày 22/10, cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương tại 4 địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện ở TP.HCM có sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch MWG (Công ty cổ phần Thế Giới Di Động) và ông Đoàn Văn Hiểu Em – Tổng giám đốc MWG.TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220 m2. Cửa hàng đầu tiên này theo dạng AAR.Bên trong cửa hàng TopZone dùng loại sàn gỗ cao cấp. Tất cả nội thất được nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn cao, thiết kế tone màu trắng đen tối giản. Đại diện Thế Giới Di Động cho biết toàn bộ thiết kế cửa hàng đều cho Apple thực hiện và đầu tư.Cửa hàng trưng bày rất nhiều sản phẩm của Apple để người dùng có thể trải nghiệm. Từ cửa chính bước vào là khu vực trưng bày MacBook Air, MacBook Pro và iMac ở 2 bên.Khu vực trung tâm cửa hàng trưng bày những sản phẩm được khách hàng quan tâm hàng đầu là iPhone 13, iPad và Apple Watch. Các sản phẩm trưng bày được sắp xếp gọn gàng. Tuy nhiên, số lượng hàng trưng bày còn khá ít, hiện tại chỉ có các mẫu iPhone 13, trong khi các model iPhone khác thì vẫn chưa xuất hiện.Ngoài các sản phẩm kể trên, cửa hàng cũng trưng bày và bán hàng loạt phụ kiện chính hãng Apple như AirTag, tai nghe AirPods Max, ốp lưng, củ sạc. Cách sắp xếp và bày trí những phụ kiện khá dày đặc nếu so với Apple Store.Bên cạnh những sản phẩm của Apple, TopZone còn bán một số thiết bị đến từ những thương hiệu khác như loa Bluetooth Sony hay Harman Kardon.Nhân viên bán hàng của TopZone được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Apple. Các tài liệu, hình ảnh, nội dung truyền thông cũng phải mang phong cách đặc trưng của nhà “táo khuyết”. Thế Giới Di Động cũng tiết lộ sẽ khai trương 2 cửa hàng TopZone với mô hình APR vào cuối năm nay.Đức Nguyên, ngụ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết cửa hàng TopZone nằm ở vị trí trung tâm nên thuận lợi trong việc mua sắm, trưng bày nhiều sản phẩm Apple và mức giá cũng ngang bằng so với Thế Giới Di Động.“Hiện tại, TopZone có khá đầy đủ sản phẩm Apple, nhân viên tư vấn tốt, đạt chuẩn Apple. Tuy nhiên, nói về không gian trải nghiệm thì mô hình AAR này tương đối nhỏ. Vì thế tôi mong chờ phiên bản APR hơn, do có không gian rộng lớn và thoải mái”, Nguyễn Hoàng, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM nói.“Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng TopZone khoảng 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng lớn. Chúng tôi đặt tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50-60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022”, ông Hiểu Em nói.Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Tài đã trao iPhone 13 chính hãng cho những khách hàng đầu tiên đến nhận máy.TopZone của Thế Giới Di Động chính thức đi vào hoạt động từ hôm nay, dự kiến doanh thu có thể lên đến 10 tỉ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn

Xem thêm:  Cập nhật diễn biến vòng Chung kết PUBG Mobile ngày 2: Việt Nam lên tiếng, hàng trăm khán giả “đổ bộ” về phố đi bộ Hoàn Kiếm để ăn mừng!

#Bên #trong #cửa #hàng #TopZone #đầu #tiên #của #Thế #Giới #Động #có #gì
Đại diện Thế Giới Di Động cho biết có tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50-60 cửa hàng TopZone từ nay đến hết tháng 3/2022.

#Bên #trong #cửa #hàng #TopZone #đầu #tiên #của #Thế #Giới #Động #có #gì

8h sáng ngày 22/10, cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương tại 4 địa điểm ở Hà Nội và TP.HCM. Sự kiện ở TP.HCM có sự góp mặt của ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch MWG (Công ty cổ phần Thế Giới Di Động) và ông Đoàn Văn Hiểu Em – Tổng giám đốc MWG.TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220 m2. Cửa hàng đầu tiên này theo dạng AAR.Bên trong cửa hàng TopZone dùng loại sàn gỗ cao cấp. Tất cả nội thất được nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn cao, thiết kế tone màu trắng đen tối giản. Đại diện Thế Giới Di Động cho biết toàn bộ thiết kế cửa hàng đều cho Apple thực hiện và đầu tư.Cửa hàng trưng bày rất nhiều sản phẩm của Apple để người dùng có thể trải nghiệm. Từ cửa chính bước vào là khu vực trưng bày MacBook Air, MacBook Pro và iMac ở 2 bên.Khu vực trung tâm cửa hàng trưng bày những sản phẩm được khách hàng quan tâm hàng đầu là iPhone 13, iPad và Apple Watch. Các sản phẩm trưng bày được sắp xếp gọn gàng. Tuy nhiên, số lượng hàng trưng bày còn khá ít, hiện tại chỉ có các mẫu iPhone 13, trong khi các model iPhone khác thì vẫn chưa xuất hiện.Ngoài các sản phẩm kể trên, cửa hàng cũng trưng bày và bán hàng loạt phụ kiện chính hãng Apple như AirTag, tai nghe AirPods Max, ốp lưng, củ sạc. Cách sắp xếp và bày trí những phụ kiện khá dày đặc nếu so với Apple Store.Bên cạnh những sản phẩm của Apple, TopZone còn bán một số thiết bị đến từ những thương hiệu khác như loa Bluetooth Sony hay Harman Kardon.Nhân viên bán hàng của TopZone được đào tạo theo đúng tiêu chuẩn khắt khe của Apple. Các tài liệu, hình ảnh, nội dung truyền thông cũng phải mang phong cách đặc trưng của nhà “táo khuyết”. Thế Giới Di Động cũng tiết lộ sẽ khai trương 2 cửa hàng TopZone với mô hình APR vào cuối năm nay.Đức Nguyên, ngụ ở quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết cửa hàng TopZone nằm ở vị trí trung tâm nên thuận lợi trong việc mua sắm, trưng bày nhiều sản phẩm Apple và mức giá cũng ngang bằng so với Thế Giới Di Động.“Hiện tại, TopZone có khá đầy đủ sản phẩm Apple, nhân viên tư vấn tốt, đạt chuẩn Apple. Tuy nhiên, nói về không gian trải nghiệm thì mô hình AAR này tương đối nhỏ. Vì thế tôi mong chờ phiên bản APR hơn, do có không gian rộng lớn và thoải mái”, Nguyễn Hoàng, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM nói.“Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng TopZone khoảng 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng lớn. Chúng tôi đặt tham vọng chiếm lĩnh thị phần bán lẻ sản phẩm Apple với kế hoạch mở từ 50-60 cửa hàng từ nay đến hết tháng 3/2022”, ông Hiểu Em nói.Tại sự kiện, ông Nguyễn Đức Tài đã trao iPhone 13 chính hãng cho những khách hàng đầu tiên đến nhận máy.TopZone của Thế Giới Di Động chính thức đi vào hoạt động từ hôm nay, dự kiến doanh thu có thể lên đến 10 tỉ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn

Xem thêm:  Đạt 2 triệu người theo dõi sau một năm làm nghề, streamer “nữ hoàng thị phi" vô tư nhấn mạnh yếu tố “drama”

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button