Khám Phá

Bài post “trêu” YouTube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả Internet dậy sóng vì lời phán quá chuẩn

Rate this post

Biết đâu “triết lý” hài hước về YouTube này vẫn đang chạm đến trái tim của rất nhiều cư dân mạng, ngay cả trong năm 2019 mới nhất này.

Các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay được biết đến là những dịch vụ miễn phí cho tất cả người dùng – điều đó hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, đổi lại, họ cũng cần thông tin và lợi ích cá nhân của cộng đồng để kiếm tiền chủ yếu từ quảng cáo.

Việc YouTube chèn quảng cáo vào trước mỗi video khi được bật là rất phổ biến (trừ khi bạn trả phí cao để loại bỏ nó). Tuy nhiên, cho đến khi câu chuyện trở nên hài hước và lầy lội thế này thì cũng có chút khó nói:

Bài đăng trêu ghẹo trên YouTube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả dân mạng xôn xao vì tài phán đoán chuẩn - Ảnh 1.

“Này các bạn ở YouTube, các bạn có thể tắt phần giới thiệu về video sơ cứu không? Bà của tôi bị hóc xương cá, và tôi chắc chắn không có thời gian để chờ quảng cáo tôm. Con tôm hùm chạy xong rồi.”

Đây là dòng tweet của Stephen Merchant, một diễn viên, phát thanh viên cũng như đạo diễn trong một số lĩnh vực (khuôn mặt của anh ấy có thể được nhìn thấy trong các bộ phim như Logan hay The Big Bang Theory). Nó được đăng vào năm 2015 và không gây được nhiều sự chú ý vào thời điểm đó – nhưng hiện tại, nó thực sự nhận được sự đồng cảm của hàng triệu người trên thế giới.

Bằng chứng là bức ảnh chụp dòng tweet trên đã được đăng tải trên Reddit và nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác và hàng nghìn lượt bình luận chỉ trong một ngày. Thực sự, đó là một sức hút mạnh mẽ ở bất kỳ đâu ngoài Facebook hoặc Reddit. Nhiều khả năng, câu chuyện của Stephen kể trên có thể chỉ là bịa đặt cho một ngày vui nhưng đây lại là nỗi đau đối với nhiều người có thói quen ngày đêm cày Youtube để giải trí.

Nếu đó là một quảng cáo có thể tua đi nhanh sau vài giây đầu tiên, thì điều đó rất thoải mái. Nhưng đôi khi, YouTube lại chèn những đoạn trailer không cho phép bỏ qua, buộc phải xem hết khiến ai cũng phải phát điên lên khi phải bất lực chờ đợi. Thậm chí, có những nội dung quảng cáo rất thô tục và vi phạm các quy định nhạy cảm – đây là những lần hiếm hoi nó lọt qua bộ máy kiểm duyệt của YouTube, tạo nên một scandal tai tiếng. Chỉ cần chọn tìm kiếm theo từ khóa “scandal quảng cáo YouTube” trên Google, hàng loạt kết quả sẵn sàng hiện ra ngay lập tức kể xấu về cách làm việc trước đây của họ.

Xem thêm:  Tesla chính thức ra mắt Model Y: Mẫu SUV chạy điện giá siêu rẻ, chỉ từ 900 triệu đồng

Bài đăng trêu ghẹo trên Youtube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả dân mạng xôn xao vì câu từ cực chuẩn - Ảnh 2.

Rất nhiều kết quả tiêu cực xuất hiện, gần đây nhất là ngay trong năm ngoái.

Liệu một ngày nào đó, YouTube sẽ loại bỏ kiểu quảng cáo nghe theo ý thích của người dùng? Xác suất có lẽ gần bằng 0%, vì không có cách nào thuyết phục để tạo ra lợi nhuận để thay thế hoàn toàn nó. Hy vọng tốt nhất là họ sẽ thay đổi cách chèn quảng cáo cố định vào video để giảm bớt sự khó chịu.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Bài post “trêu” YouTube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả Internet dậy sóng vì lời phán quá chuẩn

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Bài post “trêu” YouTube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả Internet dậy sóng vì lời phán quá chuẩn

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Bài post “trêu” YouTube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả Internet dậy sóng vì lời phán quá chuẩn

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Bài post “trêu” YouTube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả Internet dậy sóng vì lời phán quá chuẩn

nhé.

Bài viết
Bài post “trêu” YouTube từ 4 năm trước vẫn đang khiến cả Internet dậy sóng vì lời phán quá chuẩn

đăng bởi vào ngày 2022-08-07 02:08:55. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Spoiler title
#Bài #post #trêu #YouTube #từ #năm #trước #vẫn #đang #khiến #cả #Internet #dậy #sóng #vì #lời #phán #quá #chuẩn
Ai mà biết được “triết lý” hài hước về YouTube này vẫn đang chạm tới trái tim của rất nhiều cư dân mạng, ngay cả trong năm 2019 mới nhất này.

#Bài #post #trêu #YouTube #từ #năm #trước #vẫn #đang #khiến #cả #Internet #dậy #sóng #vì #lời #phán #quá #chuẩn

Những nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay đều được biết đến là những dịch vụ miễn phí cho toàn bộ người dùng – điều đó hoàn toàn đúng. Thế nhưng, đổi lại thì họ cũng cần tới những thông tin, sở thích cá nhân của cộng đồng để kiếm tiền chủ yếu từ quảng cáo.Chuyện YouTube hay chèn quảng cáo vào trước mỗi video khi bật lên là điều quá đỗi bình thường (trừ khi bạn trả phí cao cấp để được miễn). Thế nhưng, để tới khi câu chuyện trở nên hài hước và lầy lội tới thế này thì cũng hơi khó nói:”Ê mấy ông ở YouTube có thể tắt ché độ quảng cáo mở đầu cho những video dạy cách sơ cứu được không? Bà ngoại tôi đang bị hóc xương cá, còn tôi thì chắc chắn là không có thời gian chờ cho cái quảng cáo tôm hùm chạy cho xong rồi nhỉ.”Đây là dòng tweet của Stephen Merchant, một diễn viên kiêm phát thanh viên cũng như đạo diễn ở một số lĩnh vực (có thể thấy gương mặt của anh quen thuộc ở phim như Logan hay The Big Bang Theory). Nó được đăng vào năm 2015, thời ấy chưa có nhiều sự chú ý cho lắm – nhưng tới thời điểm hiện tại, dây thực sự là nỗi lòng đồng cảm của hàng triệu người trên thế giới.Bằng chứng là việc tấm ảnh về dòng tweet trên đã được đăng trên Reddit rồi thu về tới cả trăm nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận chỉ trong 1 ngày. Thực sự, đó là sức hút mãnh liệt ở bất kỳ nơi nào không kể Facebook hay Reddit. Nhiều khả năng câu chuyện trên của Stephen có thể chỉ là bịa ra cho ngày tươi vui, nhưng đây quả là một nỗi khổ của rất nhiều những ai có thói quen cày YouTube giải trí ngày đêm. Nếu là quảng cáo có thể tua nhanh sau vài giây đầu, rất thoải mái. Nhưng đôi khi, YouTube lại chèn những đoạn giới thiệu không cho phép bỏ qua, bắt buộc phải xem hết, khiến ai nấy đều phát điên khi phải chờ đợi trong bất lực. Thậm chí, có những nội dung quảng cáo còn rất thô tục và vi phạm quy chế nhạy cảm – chính là những lần hi hữu lọt qua bộ máy kiểm duyệt của YouTube, tạo thành scandal tai tiếng. Chỉ cần chọn tìm kiếm theo từ khóa “YouTube ad scandal” trên Google, hàng loạt kết quả sẵn sàng hiện ra kể xấu ngay lập tức về cách làm việc trước kia của họ.Rất nhiều kết quả tiêu cực hiện lên, gần nhất là ngay năm ngoái.Liệu một ngày YouTube sẽ bỏ loại hình quảng cáo này để nghe theo ý thích của người dùng? Có lẽ xác suất gần như là 0%, vì chưa có một cách thức kiếm lợi nhuận nào đủ thuyết phục để thay thế hoàn toàn nó cả. Hy vọng nhất là họ sẽ thay đổi kiểu cách chèn quảng cáo cố định vào video để bớt đi nỗi khó chịu mà thôi.MV “Faded” và “Alone” của Alan Walker bị hacker Việt đổi tên để quảng cáo cho kênh YouTube cá nhân

Xem thêm:  Nút Kim Cương Đỏ có giá trị thế nào mà chỉ mới 4 kênh YouTube trên thế giới nhận được?

#Bài #post #trêu #YouTube #từ #năm #trước #vẫn #đang #khiến #cả #Internet #dậy #sóng #vì #lời #phán #quá #chuẩn
Ai mà biết được “triết lý” hài hước về YouTube này vẫn đang chạm tới trái tim của rất nhiều cư dân mạng, ngay cả trong năm 2019 mới nhất này.

#Bài #post #trêu #YouTube #từ #năm #trước #vẫn #đang #khiến #cả #Internet #dậy #sóng #vì #lời #phán #quá #chuẩn

Những nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay đều được biết đến là những dịch vụ miễn phí cho toàn bộ người dùng – điều đó hoàn toàn đúng. Thế nhưng, đổi lại thì họ cũng cần tới những thông tin, sở thích cá nhân của cộng đồng để kiếm tiền chủ yếu từ quảng cáo.Chuyện YouTube hay chèn quảng cáo vào trước mỗi video khi bật lên là điều quá đỗi bình thường (trừ khi bạn trả phí cao cấp để được miễn). Thế nhưng, để tới khi câu chuyện trở nên hài hước và lầy lội tới thế này thì cũng hơi khó nói:”Ê mấy ông ở YouTube có thể tắt ché độ quảng cáo mở đầu cho những video dạy cách sơ cứu được không? Bà ngoại tôi đang bị hóc xương cá, còn tôi thì chắc chắn là không có thời gian chờ cho cái quảng cáo tôm hùm chạy cho xong rồi nhỉ.”Đây là dòng tweet của Stephen Merchant, một diễn viên kiêm phát thanh viên cũng như đạo diễn ở một số lĩnh vực (có thể thấy gương mặt của anh quen thuộc ở phim như Logan hay The Big Bang Theory). Nó được đăng vào năm 2015, thời ấy chưa có nhiều sự chú ý cho lắm – nhưng tới thời điểm hiện tại, dây thực sự là nỗi lòng đồng cảm của hàng triệu người trên thế giới.Bằng chứng là việc tấm ảnh về dòng tweet trên đã được đăng trên Reddit rồi thu về tới cả trăm nghìn lượt tương tác và hàng nghìn bình luận chỉ trong 1 ngày. Thực sự, đó là sức hút mãnh liệt ở bất kỳ nơi nào không kể Facebook hay Reddit. Nhiều khả năng câu chuyện trên của Stephen có thể chỉ là bịa ra cho ngày tươi vui, nhưng đây quả là một nỗi khổ của rất nhiều những ai có thói quen cày YouTube giải trí ngày đêm. Nếu là quảng cáo có thể tua nhanh sau vài giây đầu, rất thoải mái. Nhưng đôi khi, YouTube lại chèn những đoạn giới thiệu không cho phép bỏ qua, bắt buộc phải xem hết, khiến ai nấy đều phát điên khi phải chờ đợi trong bất lực. Thậm chí, có những nội dung quảng cáo còn rất thô tục và vi phạm quy chế nhạy cảm – chính là những lần hi hữu lọt qua bộ máy kiểm duyệt của YouTube, tạo thành scandal tai tiếng. Chỉ cần chọn tìm kiếm theo từ khóa “YouTube ad scandal” trên Google, hàng loạt kết quả sẵn sàng hiện ra kể xấu ngay lập tức về cách làm việc trước kia của họ.Rất nhiều kết quả tiêu cực hiện lên, gần nhất là ngay năm ngoái.Liệu một ngày YouTube sẽ bỏ loại hình quảng cáo này để nghe theo ý thích của người dùng? Có lẽ xác suất gần như là 0%, vì chưa có một cách thức kiếm lợi nhuận nào đủ thuyết phục để thay thế hoàn toàn nó cả. Hy vọng nhất là họ sẽ thay đổi kiểu cách chèn quảng cáo cố định vào video để bớt đi nỗi khó chịu mà thôi.MV “Faded” và “Alone” của Alan Walker bị hacker Việt đổi tên để quảng cáo cho kênh YouTube cá nhân

Xem thêm:  Đây là loại vật liệu "không thể cắt được" các nhà nghiên cứu vừa tạo ra, có thể phá huỷ lưỡi cưa khi bị cắt

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button