Apps & Game

Apple tăng gấp đôi tính bảo mật của iOS 14, khiến Facebook lo sợ bị ảnh hưởng tới doanh thu quảng cáo

Rate this post

Facebook thực sự e ngại trước tính năng bảo mật cực kỳ nghiêm ngặt của iOS 14.

Một trong những tính năng bảo mật mới cực kỳ quan trọng của iOS 14, đó là tùy chọn cho phép người dùng tắt tính năng theo dõi giữa các ứng dụng khác nhau. Trong cuộc họp hàng quý vào tháng trước, Facebook thừa nhận rằng tính năng bảo mật mới của iOS 14 có thể ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo.

Như The Information đã đưa tin, trong cuộc họp vừa qua, Facebook đã gặp gỡ đại diện của các công ty game di động để thảo luận về những thay đổi về quyền riêng tư và bảo mật của iOS 14. Các công ty game di động này là đối tác của nhau. quảng cáo Facebook chính.

Apple tăng gấp đôi bảo mật cho iOS 14 khiến Facebook lo ngại sẽ ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo - Ảnh 1.

Các công ty này thường đăng quảng cáo trực tiếp trên Facebook, cho phép người dùng tải xuống ứng dụng và trò chơi. Tuy nhiên, nếu không có dữ liệu người dùng, quảng cáo sẽ kém hiệu quả hơn trên iOS 14. Do đó, các công ty này có thể sẽ chi ít tiền hơn cho quảng cáo Facebook.

Điều thú vị là theo The Information, nếu những thay đổi về bảo mật và quyền riêng tư của iOS 14 ảnh hưởng đến các công ty game di động, thì bản thân Apple cũng vậy. Theo dữ liệu của Sensor Tower, 68% doanh thu của App Store trong năm 2019 đến từ trò chơi.

Tuy nhiên, Apple đã cam kết tăng cường bảo mật và quyền riêng tư của người dùng trên iOS 14. Trong một tuyên bố, Apple cho biết các quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng được hoan nghênh, nhưng người dùng cần được phép. kiểm soát hành động này.

Việc Apple tăng gấp đôi bảo mật cho iOS 14 khiến Facebook lo ngại sẽ ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo - Ảnh 2.

Theo The Information, một phát ngôn viên của Apple cho biết: “Apple muốn cung cấp cho người dùng tùy chọn có tham gia hay không vào các quảng cáo này. Nếu ai đó không muốn bị theo dõi, Apple sẽ đảm bảo điều đó và sẽ thông báo cho nhà phát triển ứng dụng. Apple cam kết có thể ngăn chặn bất kỳ ứng dụng nào tiếp tục theo dõi người dùng, trái với ý muốn của họ “.

Tính năng iOS 14 mới cho phép người dùng tắt tính năng theo dõi giữa các ứng dụng khác nhau. Trong iOS 14, các nhà phát triển sẽ phải xin phép trước khi theo dõi người dùng trên các ứng dụng và web mà họ không sở hữu.

Xem thêm:  Vệ Binh Dải Ngân Hà, game siêu anh hùng Marvel vừa ra mắt nhận điểm cao chót vót

Bạn có thể thiết lập tính năng bảo mật này và chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi dữ liệu từ các ứng dụng và trang web khác bằng cách đi tới Cài đặt và đi tới Quyền riêng tư> Theo dõi.

Tham khảo: 9to5mac


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Apple tăng gấp đôi tính bảo mật của iOS 14, khiến Facebook lo sợ bị ảnh hưởng tới doanh thu quảng cáo

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Apple tăng gấp đôi tính bảo mật của iOS 14, khiến Facebook lo sợ bị ảnh hưởng tới doanh thu quảng cáo

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Apple tăng gấp đôi tính bảo mật của iOS 14, khiến Facebook lo sợ bị ảnh hưởng tới doanh thu quảng cáo

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Apple tăng gấp đôi tính bảo mật của iOS 14, khiến Facebook lo sợ bị ảnh hưởng tới doanh thu quảng cáo

nhé.

Bài viết
Apple tăng gấp đôi tính bảo mật của iOS 14, khiến Facebook lo sợ bị ảnh hưởng tới doanh thu quảng cáo

đăng bởi vào ngày 2022-05-30 07:32:36. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Apple tăng gấp đôi tính bảo mật của iOS 14, khiến Facebook lo sợ bị ảnh hưởng tới doanh thu quảng cáo

#Apple #tăng #gấp #đôi #tính #bảo #mật #của #iOS #khiến #Facebook #sợ #bị #ảnh #hưởng #tới #doanh #thu #quảng #cáo
Facebook thực sự lo sợ trước tính năng bảo mật cực kỳ nghiêm ngặt của iOS 14.

#Apple #tăng #gấp #đôi #tính #bảo #mật #của #iOS #khiến #Facebook #sợ #bị #ảnh #hưởng #tới #doanh #thu #quảng #cáo

Một trong những tính năng bảo mật mới vô cùng quan trọng của iOS 14, đó là tùy chọn cho phép người dùng vô hiệu hóa tính năng theo dõi giữa các ứng dụng khác nhau. Trong cuộc họp hàng quý vào tháng trước, Facebook thừa nhận rằng tính năng bảo mật mới của iOS 14 có thể ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo.Theo báo cáo của The Information, trong cuộc họp vừa qua, Facebook đã gặp đại diện của các công ty game mobile để thảo luận về sự thay đổi quyền riêng tư và bảo mật của iOS 14. Các công ty game mobile này là đối tác quảng cáo chính của Facebook. Các công ty này thường đăng quảng cáo trực tiếp trên Facebook, cho phép người dùng tải xuống các ứng dụng và trò chơi. Tuy nhiên nếu không có dữ liệu người dùng, các quảng cáo sẽ kém hiệu quả hơn trên iOS 14. Kết quả là các công ty này có thể sẽ chi ít tiền hơn cho quảng cáo Facebook. Điều thú vị là theo The Information, nếu những thay đổi về bảo mật và quyền riêng tư của iOS 14 làm ảnh hưởng đến các công ty game mobile, thì chính Apple cũng sẽ bị ảnh hưởng. Theo dữ liệu của Sensor Tower, 68% doanh thu của App Store trong năm 2019 là đến từ game.Tuy nhiên, Apple đã cam kết sẽ tăng tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng trên iOS 14. Trong một tuyên bố, Apple cho biết quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng được phép hoan nghênh, tuy nhiên người dùng cần được phép kiểm soát hành động này.Theo The Information, phát ngôn viên của Apple cho biết: “Apple muốn cung cấp cho người dùng tùy chọn có tham gia vào các quảng cáo này hay không. Nếu ai đó không muốn bị theo dõi, Apple sẽ đảm bảo điều đó và sẽ thông báo cho nhà phát triển ứng dụng biết. Apple cam kết có thể ngăn chặn bất kỳ ứng dụng nào tiếp tục theo dõi người dùng, mà trái với mong muốn của họ”. Tính năng mới của iOS 14 cho phép người dùng vô hiệu hóa khả năng theo dõi giữa các ứng dụng khác nhau. Trong iOS 14, các nhà phát triển sẽ phải xin phép trước khi theo dõi người dùng trên các ứng dụng và web mà họ không sở hữu. Bạn có thể thiết lập tính năng bảo mật này và chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi dữ liệu từ ứng dụng và trang web khác, bằng cách vào Settings và tìm đến mục Privacy > Tracking. Tham khảo: 9to5macInstagram bị bắt quả tang truy cập camera trên iOS 14, ngay cả khi người dùng không chụp ảnh

Xem thêm:  Blue Archive thông báo hợp tác với Hatsune Miku

#Apple #tăng #gấp #đôi #tính #bảo #mật #của #iOS #khiến #Facebook #sợ #bị #ảnh #hưởng #tới #doanh #thu #quảng #cáo
Facebook thực sự lo sợ trước tính năng bảo mật cực kỳ nghiêm ngặt của iOS 14.

#Apple #tăng #gấp #đôi #tính #bảo #mật #của #iOS #khiến #Facebook #sợ #bị #ảnh #hưởng #tới #doanh #thu #quảng #cáo

Một trong những tính năng bảo mật mới vô cùng quan trọng của iOS 14, đó là tùy chọn cho phép người dùng vô hiệu hóa tính năng theo dõi giữa các ứng dụng khác nhau. Trong cuộc họp hàng quý vào tháng trước, Facebook thừa nhận rằng tính năng bảo mật mới của iOS 14 có thể ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo.Theo báo cáo của The Information, trong cuộc họp vừa qua, Facebook đã gặp đại diện của các công ty game mobile để thảo luận về sự thay đổi quyền riêng tư và bảo mật của iOS 14. Các công ty game mobile này là đối tác quảng cáo chính của Facebook. Các công ty này thường đăng quảng cáo trực tiếp trên Facebook, cho phép người dùng tải xuống các ứng dụng và trò chơi. Tuy nhiên nếu không có dữ liệu người dùng, các quảng cáo sẽ kém hiệu quả hơn trên iOS 14. Kết quả là các công ty này có thể sẽ chi ít tiền hơn cho quảng cáo Facebook. Điều thú vị là theo The Information, nếu những thay đổi về bảo mật và quyền riêng tư của iOS 14 làm ảnh hưởng đến các công ty game mobile, thì chính Apple cũng sẽ bị ảnh hưởng. Theo dữ liệu của Sensor Tower, 68% doanh thu của App Store trong năm 2019 là đến từ game.Tuy nhiên, Apple đã cam kết sẽ tăng tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng trên iOS 14. Trong một tuyên bố, Apple cho biết quảng cáo nhắm mục tiêu người dùng được phép hoan nghênh, tuy nhiên người dùng cần được phép kiểm soát hành động này.Theo The Information, phát ngôn viên của Apple cho biết: “Apple muốn cung cấp cho người dùng tùy chọn có tham gia vào các quảng cáo này hay không. Nếu ai đó không muốn bị theo dõi, Apple sẽ đảm bảo điều đó và sẽ thông báo cho nhà phát triển ứng dụng biết. Apple cam kết có thể ngăn chặn bất kỳ ứng dụng nào tiếp tục theo dõi người dùng, mà trái với mong muốn của họ”. Tính năng mới của iOS 14 cho phép người dùng vô hiệu hóa khả năng theo dõi giữa các ứng dụng khác nhau. Trong iOS 14, các nhà phát triển sẽ phải xin phép trước khi theo dõi người dùng trên các ứng dụng và web mà họ không sở hữu. Bạn có thể thiết lập tính năng bảo mật này và chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi dữ liệu từ ứng dụng và trang web khác, bằng cách vào Settings và tìm đến mục Privacy > Tracking. Tham khảo: 9to5macInstagram bị bắt quả tang truy cập camera trên iOS 14, ngay cả khi người dùng không chụp ảnh

Xem thêm:  Lỗi Windows 10/11 khiến một số dữ liệu vẫn còn lưu trên ổ cứng sau khi khôi phục cài đặt gốc

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button