Mobile

Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam

Rate this post

Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện ra vấn đề.

Việc sửa chữa một sản phẩm của Apple thường phụ thuộc trực tiếp vào việc tìm nguồn cung ứng các bộ phận chính hãng từ Apple Store hoặc công ty bên thứ ba có hợp đồng. Mới đây, Apple đã thông báo về việc mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập của mình, tới gần như tất cả các quốc gia nơi sản phẩm của Apple được bán.

Điều đó có nghĩa là các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa có thể đăng ký nguồn linh kiện chính hãng từ Apple và cung cấp dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Người dùng có thể đến các nhà cung cấp dịch vụ này thay vì phải qua hệ thống bảo hành chính hãng của Apple như trước đây.

Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia bán sản phẩm Apple, bao gồm cả Việt Nam - Ảnh 1.

Trước đây, chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập chỉ được cung cấp bởi Apple ở Mỹ, Canada và Châu Âu. Theo thông báo mới nhất từ ​​Apple, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và một số nước châu Á sẽ có thể đăng ký bắt đầu từ tuần này. Nhiều quốc gia khác (khoảng 200), bao gồm cả Trung Quốc sẽ có thể bắt đầu đăng ký vào cuối năm nay.

Các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập sẽ phải đăng ký với Apple để tham gia. Tuy nhiên, sau khi được chấp thuận, họ chỉ có thể mua một số thành phần hạn chế từ Apple, bao gồm pin, màn hình và các công cụ chẩn đoán.

Do đó, các thợ sửa chữa địa phương sẽ chỉ có thể khắc phục các sự cố thông thường, chẳng hạn như thay thế pin hoặc màn hình gốc. Các lỗi khác, hoặc các thành phần cụ thể hơn, sẽ phải thông qua hệ thống bảo hành của Apple hoặc một trong những nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền của Apple.

Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện ra vấn đề. Apple có thể phạt 1.000 USD nếu phát hiện cửa hàng sử dụng linh kiện không chính hãng.

Xem thêm:  Khám phá bộ đôi Nubia RedMagic 6 và 6 Pro: Lựa chọn mới cho dân “ghiền” game.

Tham khảo: theverge


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam

nhé.

Bài viết
Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 10:22:05. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Apple mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập ngoài hệ thống bảo hành tới tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán, có cả Việt Nam

#Apple #mở #rộng #dịch #vụ #sửa #chữa #độc #lập #ngoài #hệ #thống #bảo #hành #tới #tất #cả #các #quốc #gia #nơi #có #sản #phẩm #Apple #được #bán #có #cả #Việt #Nam
Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện vấn đề sai sót.

#Apple #mở #rộng #dịch #vụ #sửa #chữa #độc #lập #ngoài #hệ #thống #bảo #hành #tới #tất #cả #các #quốc #gia #nơi #có #sản #phẩm #Apple #được #bán #có #cả #Việt #Nam

Việc sửa chữa một sản phẩm của Apple thường phải phụ thuộc trực tiếp vào nguồn cung ứng linh kiện chính hãng từ Apple Store hoặc một công ty bên thứ ba có hợp đồng hợp tác. Mới đây, Apple đã tuyên bố mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập, đến gần như tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán.Điều đó đồng nghĩa với việc các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa có thể đăng ký để nhận nguồn linh kiện chính hãng từ Apple và cung cấp dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Người dùng có thể đến các nhà cung cấp dịch vụ này thay vì phải thông qua hệ thống bảo hành chính hãng của Apple như trước đây.Trước đây, chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập chỉ được Apple cung cấp tại Mỹ, Canada và Châu Âu. Theo thông báo mới nhất từ Apple, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tại các quốc gia Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và một số quốc gia Châu Á sẽ có thể đăng ký tham gia bắt đầu từ tuần này. Nhiều quốc gia khác nữa (khoảng gần 200 nước), bao gồm cả Trung Quốc sẽ có thể bắt đầu đăng ký vào cuối năm nay.Các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập sẽ phải đăng ký với Apple để tham gia. Tuy nhiên sau khi được chấp thuận, họ cũng chỉ có thể mua một số linh kiện hạn chế từ Apple, bao gồm pin, màn hình và công cụ chẩn đoán lỗi.Do đó, các nhà sửa chữa tại địa phương sẽ chỉ có thể khắc phục những vấn đề phổ biến, như thay pin hoặc thay màn hình chính hãng. Những lỗi khác hoặc linh kiện đặc biệt hơn, sẽ phải thông qua hệ thống bảo hành của Apple, hoặc một trong những nhà cung cấp dịch vụ đã được ủy quyền của Apple.Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện vấn đề sai sót. Apple có thể phạt 1.000 USD nếu phát hiện các cửa hàng có sử dụng linh kiện không chính hãng.Tham khảo: thevergeApple chính thức lên tiếng trả lời câu hỏi: “Có nên sạc pin iPhone qua đêm hay không?”

Xem thêm:  Xiaomi ra mắt gói dữ liệu 5G giá rẻ, độc quyền cho khách hàng sử dụng smartphone của mình

#Apple #mở #rộng #dịch #vụ #sửa #chữa #độc #lập #ngoài #hệ #thống #bảo #hành #tới #tất #cả #các #quốc #gia #nơi #có #sản #phẩm #Apple #được #bán #có #cả #Việt #Nam
Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện vấn đề sai sót.

Xem thêm:  OnePlus 9 lộ ảnh render với cụm camera mới, ra mắt vào tháng 3 năm sau

#Apple #mở #rộng #dịch #vụ #sửa #chữa #độc #lập #ngoài #hệ #thống #bảo #hành #tới #tất #cả #các #quốc #gia #nơi #có #sản #phẩm #Apple #được #bán #có #cả #Việt #Nam

Việc sửa chữa một sản phẩm của Apple thường phải phụ thuộc trực tiếp vào nguồn cung ứng linh kiện chính hãng từ Apple Store hoặc một công ty bên thứ ba có hợp đồng hợp tác. Mới đây, Apple đã tuyên bố mở rộng dịch vụ sửa chữa độc lập, đến gần như tất cả các quốc gia nơi có sản phẩm Apple được bán.Điều đó đồng nghĩa với việc các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa có thể đăng ký để nhận nguồn linh kiện chính hãng từ Apple và cung cấp dịch vụ sửa chữa cho khách hàng. Người dùng có thể đến các nhà cung cấp dịch vụ này thay vì phải thông qua hệ thống bảo hành chính hãng của Apple như trước đây.Trước đây, chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập chỉ được Apple cung cấp tại Mỹ, Canada và Châu Âu. Theo thông báo mới nhất từ Apple, các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa tại các quốc gia Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam và một số quốc gia Châu Á sẽ có thể đăng ký tham gia bắt đầu từ tuần này. Nhiều quốc gia khác nữa (khoảng gần 200 nước), bao gồm cả Trung Quốc sẽ có thể bắt đầu đăng ký vào cuối năm nay.Các nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa độc lập sẽ phải đăng ký với Apple để tham gia. Tuy nhiên sau khi được chấp thuận, họ cũng chỉ có thể mua một số linh kiện hạn chế từ Apple, bao gồm pin, màn hình và công cụ chẩn đoán lỗi.Do đó, các nhà sửa chữa tại địa phương sẽ chỉ có thể khắc phục những vấn đề phổ biến, như thay pin hoặc thay màn hình chính hãng. Những lỗi khác hoặc linh kiện đặc biệt hơn, sẽ phải thông qua hệ thống bảo hành của Apple, hoặc một trong những nhà cung cấp dịch vụ đã được ủy quyền của Apple.Việc tham gia vào chương trình dịch vụ sửa chữa độc lập của Apple cũng đi kèm với một hợp đồng, cho phép Apple kiểm tra các cửa hàng sửa chữa và có thể phạt nếu phát hiện vấn đề sai sót. Apple có thể phạt 1.000 USD nếu phát hiện các cửa hàng có sử dụng linh kiện không chính hãng.Tham khảo: thevergeApple chính thức lên tiếng trả lời câu hỏi: “Có nên sạc pin iPhone qua đêm hay không?”

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button