Khám Phá

Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của mình, yêu cầu công ty sử dụng phải thay đổi thiết kế

Rate this post

“Cứu quả lê khỏi Apple”.

Apple đã đưa ra cảnh báo cho một công ty thực phẩm nhỏ, ẩn danh có tên là Prepear. Cho rằng, logo của công ty này rất giống và có thể gây nhầm lẫn với logo quả táo của Apple.

Apple cho biết logo hình quả lê của Prepear có thể “làm loãng đi tính đặc biệt” của logo Apple, và khiến người dùng khó phân biệt giữa Prepear và các sản phẩm của Apple. Luật Lanham.

Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của hãng, yêu cầu hãng phải thay đổi thiết kế - Ảnh 1.

Mọi chuyện bắt đầu khi công ty mẹ của Prepear, Super Healthy Kids, nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho logo của Prepear. Logo này có hình quả lê xanh, với một chiếc lá ở phía trên bên phải. Có vẻ như khá giống với chiếc lá trên quả táo của Apple.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm một thiết kế trái cây tối giản với một chiếc lá ở phía bên phải, dễ dàng gợi nhớ đến logo Apple vốn đã nổi tiếng. và tạo ấn tượng. Logo của Apple có thể được nhận ra ngay lập tức và những điểm tương đồng này có thể khiến người tiêu dùng nghĩ rằng Prepear có liên quan hoặc liên kết với Apple. ”

Nhà đồng sáng lập của Prepear, Russell Monson đã phải gửi đơn kiến ​​nghị “Hãy cứu quả lê khỏi Apple”, với hơn 14.000 chữ ký. Ông Monson cho biết công ty của ông là một doanh nghiệp rất nhỏ, với 5 nhân viên và không đủ khả năng để xảy ra một cuộc chiến pháp lý kéo dài với Apple.

Trong khi đó, Apple vẫn đang tìm cách để Prepear loại bỏ logo hình quả lê của mình. Mặc dù có thể thấy rằng quả lê và quả táo chẳng liên quan gì đến nhau.

Tham khảo: theverge


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của mình, yêu cầu công ty sử dụng phải thay đổi thiết kế

Xem thêm:  Chấn thương của Quang Hải: Nhìn lại hai năm cày ải vừa qua ta sẽ không bất ngờ với chấn thương này

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của mình, yêu cầu công ty sử dụng phải thay đổi thiết kế

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của mình, yêu cầu công ty sử dụng phải thay đổi thiết kế

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của mình, yêu cầu công ty sử dụng phải thay đổi thiết kế

nhé.

Bài viết
Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của mình, yêu cầu công ty sử dụng phải thay đổi thiết kế

đăng bởi vào ngày 2022-06-30 15:56:39. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Apple cho rằng logo quả lê này giống với quả táo của mình, yêu cầu công ty sử dụng phải thay đổi thiết kế

#Apple #cho #rằng #logo #quả #lê #này #giống #với #quả #táo #của #mình #yêu #cầu #công #sử #dụng #phải #thay #đổi #thiết #kế
“Hãy cứu quả lê khỏi Apple”.

#Apple #cho #rằng #logo #quả #lê #này #giống #với #quả #táo #của #mình #yêu #cầu #công #sử #dụng #phải #thay #đổi #thiết #kế

Apple đã đưa ra cảnh báo đối với một công ty nhỏ vô danh trong lĩnh vực thực phẩm, có tên là Prepear. Cho rằng, logo của công ty này rất giống và có thể gây nhầm lẫn với logo quả táo của Apple.Apple cho biết logo hình quả lê của Prepear có thể “làm loãng tính đặc biệt” của logo quả táo Apple, và khiến người dùng khó phân biệt giữa các sản phẩm của Prepear và của Apple.Điều mà Apple cho là đã vi phạm đạo luật Lanham. Sự việc bắt đầu khi công ty mẹ của Prepear là Super Healthy Kids, nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho logo của Prepear. Logo này có hình quả lê màu xanh, với một chiếc lá ở phía trên bên phải. Mà có vẻ như cũng khá giống với chiếc lá trên quả táo của Apple. Trong thông báo của Apple có cho biết: “Dấu hiệu nhận diện thương hiệu bao gồm một thiết kế trái cây tối giản với một chiếc lá ở phía bên phải, dễ dàng làm liên tưởng tới logo của Apple, mà vốn đã rất nổi tiếng và tạo ra được ấn tượng. Logo của Apple có thể nhận diện ngay lập tức, và những sự tương đồng này có thể khiến người tiêu dùng nghĩ rằng Prepear có sự liên quan hoặc liên kết gì đó với Apple”. Đồng sáng lập Prepear, ông Russell Monson đã phải gửi một bản kiến nghị “Hãy cứu quả lê khỏi Apple”, với hơn 14.000 chữ ký. Ông Monson nói rằng công ty của ông chỉ là một doanh nghiệp rất nhỏ, với 5 nhân viên và hoàn toàn không đủ khả năng để có một cuộc chiến pháp lý kéo dài với Apple.Trong khi đó, Apple vẫn đang tìm cách để Prepear phải bỏ logo hình quả lê của mình. Mặc dù có thể thấy quả lê và quả táo chẳng có chút liên quan nào tới nhau cả.Tham khảo: thevergeNgày này năm xưa: Microsoft chi 150 triệu USD để cứu Apple qua cơn hoạn nạn

Xem thêm:  Sở hữu trí thông minh ở mức "thiên tài của các thiên tài" nhưng người đàn ông này lại vướng tù tội, qua đời trong cô độc

#Apple #cho #rằng #logo #quả #lê #này #giống #với #quả #táo #của #mình #yêu #cầu #công #sử #dụng #phải #thay #đổi #thiết #kế
“Hãy cứu quả lê khỏi Apple”.

#Apple #cho #rằng #logo #quả #lê #này #giống #với #quả #táo #của #mình #yêu #cầu #công #sử #dụng #phải #thay #đổi #thiết #kế

Apple đã đưa ra cảnh báo đối với một công ty nhỏ vô danh trong lĩnh vực thực phẩm, có tên là Prepear. Cho rằng, logo của công ty này rất giống và có thể gây nhầm lẫn với logo quả táo của Apple.Apple cho biết logo hình quả lê của Prepear có thể “làm loãng tính đặc biệt” của logo quả táo Apple, và khiến người dùng khó phân biệt giữa các sản phẩm của Prepear và của Apple.Điều mà Apple cho là đã vi phạm đạo luật Lanham. Sự việc bắt đầu khi công ty mẹ của Prepear là Super Healthy Kids, nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho logo của Prepear. Logo này có hình quả lê màu xanh, với một chiếc lá ở phía trên bên phải. Mà có vẻ như cũng khá giống với chiếc lá trên quả táo của Apple. Trong thông báo của Apple có cho biết: “Dấu hiệu nhận diện thương hiệu bao gồm một thiết kế trái cây tối giản với một chiếc lá ở phía bên phải, dễ dàng làm liên tưởng tới logo của Apple, mà vốn đã rất nổi tiếng và tạo ra được ấn tượng. Logo của Apple có thể nhận diện ngay lập tức, và những sự tương đồng này có thể khiến người tiêu dùng nghĩ rằng Prepear có sự liên quan hoặc liên kết gì đó với Apple”. Đồng sáng lập Prepear, ông Russell Monson đã phải gửi một bản kiến nghị “Hãy cứu quả lê khỏi Apple”, với hơn 14.000 chữ ký. Ông Monson nói rằng công ty của ông chỉ là một doanh nghiệp rất nhỏ, với 5 nhân viên và hoàn toàn không đủ khả năng để có một cuộc chiến pháp lý kéo dài với Apple.Trong khi đó, Apple vẫn đang tìm cách để Prepear phải bỏ logo hình quả lê của mình. Mặc dù có thể thấy quả lê và quả táo chẳng có chút liên quan nào tới nhau cả.Tham khảo: thevergeNgày này năm xưa: Microsoft chi 150 triệu USD để cứu Apple qua cơn hoạn nạn

Xem thêm:  Đột phá: CRISPR đã chọn được giới tính trước sinh với độ chính xác 100%

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button