• Skip to main content
  • Skip to secondary menu
  • Giới Thiệu
  • Điều khoản và Điều kiện
  • Chính sách bảo mật
  • Miễn Trừ Trách Nhiệm
  • Liên Hệ
TipsTech.vn

TipsTech.vn

Thông tin và Thủ thuật công nghệ

  • Khám Phá
  • Apps & Game
  • Thủ Thuật
  • Công Nghệ
  • Mobile
  • Đồ Chơi Số
  • Thêm
    • Đồ Gia Dụng
    • Phim Ảnh
    • Crypto
    • Cosplay
    • Esports
    • Gift Code
Home » Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

August 16, 2022 by Trần Tiến

Nội Dung

  • Apple đã thay đổi các quy tắc của App Store, cho phép các ứng dụng quảng cáo bằng thông báo.
Rate this post

Apple đã thay đổi các quy tắc của App Store, cho phép các ứng dụng quảng cáo bằng thông báo.

Theo báo cáo của 9to5mac, Apple đã thay đổi một số quy tắc của App Store, bao gồm một thay đổi liên quan đến thông báo thông báo của các ứng dụng. Apple từ lâu đã cấm các ứng dụng sử dụng thông báo cho các mục đích quảng cáo, khuyến mại hoặc tiếp thị trực tiếp. Tuy nhiên điều đó đã thay đổi.

Giờ đây, Apple đã cho phép các ứng dụng quảng cáo bằng thông báo. Tuy nhiên, các ứng dụng sẽ phải nhận được sự đồng ý của người dùng trước khi có thể đẩy quảng cáo kèm theo thông báo. Ngoài ra, người dùng phải có thể tắt tính năng nhận quảng cáo này.

Apple cho phép ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo thông qua thông báo - Ảnh 1.

Sự thay đổi bất ngờ này diễn ra khi trước đó Apple đã phá vỡ các quy định của chính mình. Chính Apple đã sử dụng các thông báo thông báo để hiển thị quảng cáo cho Apple TV. Trong khi cấm các ứng dụng khác làm điều đó, Apple đã phá vỡ các quy tắc để quảng cáo dịch vụ của mình.

Sự thay đổi của Apple sẽ là một tin tốt cho các nhà phát triển và nhà quảng cáo. Vì họ sẽ có một kênh mới để đưa quảng cáo đến với người dùng. Tuy nhiên, đây sẽ là một thay đổi gây khó chịu cho người dùng. Bởi vì sẽ không ai muốn xem các thông báo đẩy kèm theo chuông báo mà chỉ hiển thị những quảng cáo không mong muốn.

Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ thực hiện một số thay đổi mới. Nó đang bóp chết các ứng dụng bói toán và hẹn hò. Đăng nhập với Apple sẽ khả dụng vào ngày 30 tháng 4, thay thế việc đăng nhập vào các ứng dụng mới bằng tài khoản Google hoặc Facebook.

Xem thêm:  Nữ game thủ Tốc Chiến đăng ảnh khoe dáng nở nang, cộng đồng nghi ngờ bởi thông tin mới chỉ 16 tuổi

Tham khảo: theverge


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

nhé.

Bài viết
Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

đăng bởi vào ngày 2022-08-16 08:37:26. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Apple cho phép các ứng dụng iOS làm phiền người dùng bằng quảng cáo qua notification

#Apple #cho #phép #các #ứng #dụng #iOS #làm #phiền #người #dùng #bằng #quảng #cáo #qua #notification
Apple đã thay đổi quy định của App Store, cho phép các ứng dụng có thể quảng cáo bằng notification.

#Apple #cho #phép #các #ứng #dụng #iOS #làm #phiền #người #dùng #bằng #quảng #cáo #qua #notification

Theo báo cáo của 9to5mac, Apple đã thay đổi một số quy định của App Store, trong đó có một thay đổi liên quan đến thông báo notification của các ứng dụng. Từ lâu, Apple đã cấm các ứng dụng sử dụng notification để quảng cáo, khuyến mãi hoặc các mục đích tiếp thị trực tiếp. Tuy nhiên điều đó đã thay đổi.Giờ đây, Apple đã cho phép các ứng dụng có thể quảng cáo bằng notification. Tuy nhiên, các ứng dụng sẽ phải được người dùng đồng ý, mới có thể đẩy các quảng cáo bằng notification. Bên cạnh đó, người dùng phải có khả năng tắt tính năng nhận quảng cáo này. Thay đổi bất ngờ này được đưa ra khi mà trước đó, Apple đã phá vỡ chính các quy định của mình. Chính Apple đã sử dụng thông báo notification để hiển thị quảng cáo cho Apple TV. Trong khi cấm các ứng dụng khác được phép làm điều đó, Apple lại phá vỡ quy định để quảng cáo cho các dịch vụ của mình. Thay đổi của Apple sẽ là tin vui đối với các nhà phát triển và các nhà quảng cáo. Vì họ sẽ có thêm một kênh mới để đưa quảng cáo đến với người dùng. Tuy nhiên, đây sẽ là một thay đổi gây khó chịu đối với người dùng. Bởi vì sẽ không có một ai muốn thấy những thông báo notification đẩy lên cùng với tiếng chuông báo, mà chỉ hiển thị quảng cáo không mong muốn. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ thực hiện một số thay đổi mới. Đó là siết chặt các ứng dụng bói toán và hẹn hò. Tính năng Sign in with Apple sẽ được ra mắt vào ngày 30 tháng 4, thay thế cho việc đăng nhập vào ứng dụng mới bằng tài khoản Google hay Facebook.Tham khảo: thevergeFacebook ra mắt phiên bản Messenger mới: Thiết kế đơn giản, nhanh hơn gấp 2 lần, nhẹ hơn gấp 4 lần

Xem thêm:  Nóng! Đã có thể chơi được Diablo Immortal, game thủ Việt đã xác nhận cùng hướng dẫn tải vô cùng dễ

#Apple #cho #phép #các #ứng #dụng #iOS #làm #phiền #người #dùng #bằng #quảng #cáo #qua #notification
Apple đã thay đổi quy định của App Store, cho phép các ứng dụng có thể quảng cáo bằng notification.

#Apple #cho #phép #các #ứng #dụng #iOS #làm #phiền #người #dùng #bằng #quảng #cáo #qua #notification

Theo báo cáo của 9to5mac, Apple đã thay đổi một số quy định của App Store, trong đó có một thay đổi liên quan đến thông báo notification của các ứng dụng. Từ lâu, Apple đã cấm các ứng dụng sử dụng notification để quảng cáo, khuyến mãi hoặc các mục đích tiếp thị trực tiếp. Tuy nhiên điều đó đã thay đổi.Giờ đây, Apple đã cho phép các ứng dụng có thể quảng cáo bằng notification. Tuy nhiên, các ứng dụng sẽ phải được người dùng đồng ý, mới có thể đẩy các quảng cáo bằng notification. Bên cạnh đó, người dùng phải có khả năng tắt tính năng nhận quảng cáo này. Thay đổi bất ngờ này được đưa ra khi mà trước đó, Apple đã phá vỡ chính các quy định của mình. Chính Apple đã sử dụng thông báo notification để hiển thị quảng cáo cho Apple TV. Trong khi cấm các ứng dụng khác được phép làm điều đó, Apple lại phá vỡ quy định để quảng cáo cho các dịch vụ của mình. Thay đổi của Apple sẽ là tin vui đối với các nhà phát triển và các nhà quảng cáo. Vì họ sẽ có thêm một kênh mới để đưa quảng cáo đến với người dùng. Tuy nhiên, đây sẽ là một thay đổi gây khó chịu đối với người dùng. Bởi vì sẽ không có một ai muốn thấy những thông báo notification đẩy lên cùng với tiếng chuông báo, mà chỉ hiển thị quảng cáo không mong muốn. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ thực hiện một số thay đổi mới. Đó là siết chặt các ứng dụng bói toán và hẹn hò. Tính năng Sign in with Apple sẽ được ra mắt vào ngày 30 tháng 4, thay thế cho việc đăng nhập vào ứng dụng mới bằng tài khoản Google hay Facebook.Tham khảo: thevergeFacebook ra mắt phiên bản Messenger mới: Thiết kế đơn giản, nhanh hơn gấp 2 lần, nhẹ hơn gấp 4 lần

Xem thêm:  AnTuTu công bố top 10 smartphone Android có điểm benchmark cao nhất tháng 5/2020

Posted Under: Mobile

Copyright © 2023 by Tipstech.vn