Khám Phá

3 bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads như chuyên gia

Rate this post

Nếu bạn đã từng chạy quảng cáo Google Ads, chắc hẳn bạn cũng biết rằng hiệu quả của quảng cáo phụ thuộc khá nhiều vào ‘tay nghề’ của người chạy. Gần đây, Google đã cho ra mắt nhiều công cụ hỗ trợ nhà quảng cáo sử dụng công nghệ máy học để hỗ trợ nhà quảng cáo tốt hơn.

Bất kể họ là chuyên gia hay người mới. Trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào tháng 7 năm 2018, Google đã thông báo rằng nó sẽ giúp bất kỳ nhà quảng cáo nào có thể dễ dàng sử dụng công nghệ máy học.

Tại Việt Nam, nhiều đại lý quảng cáo cũng đã bắt đầu thành công trong việc sử dụng công nghệ để xây dựng các công cụ tối ưu hóa Google Ads. Một số công ty quảng cáo như 3F Solutions thậm chí còn cung cấp miễn phí các công cụ này, giúp người dùng chạy quảng cáo hiệu quả như các chuyên gia. Bài viết này giới thiệu một số công cụ hữu ích giúp những người “không chuyên” dễ dàng tiếp cận với công nghệ quảng cáo Google Ads. Mục đích chính của các công cụ này là giúp tiếp cận khách hàng chính xác hơn, tăng tỷ lệ chốt và bán được nhiều sản phẩm hơn. Đặc biệt, đối với những khách hàng mới, chưa từng chạy quảng cáo có thể ước tính rõ ràng chi phí và hiệu quả quảng cáo Google Ads thông qua các báo cáo và đề xuất tự động.

Công cụ Google Ads Benchmarks tại thị trường Việt Nam

Bất kỳ nhà quảng cáo nào khi chạy một quảng cáo cũng thắc mắc, liệu mình chạy quảng cáo đó có tốt không, so với hiệu quả trong ngành của mình như thế nào. Với công cụ Google Ads Benchmark, bạn có thể truy cập dữ liệu thị trường quảng cáo tại Việt Nam, với các thông tin cụ thể như chi phí quảng cáo trung bình tại thị trường Việt Nam; chi phí theo kênh quảng cáo như quảng cáo trên Google Tìm kiếm, quảng cáo Youtube, quảng cáo qua email; các chỉ số như CTR, CPC, CPV …

Bạn có thể tham khảo công cụ Google Ads Benchmarks miễn phí của 3F Solutions, vô cùng tiện lợi với tính năng điều chỉnh thời gian xem báo cáo. Không giống như các báo cáo nghiên cứu thị trường được xuất bản định kỳ, bạn có thể so sánh số liệu chiến dịch quảng cáo của mình với mức trung bình chung của thị trường trong cùng một giai đoạn chiến dịch và nhận được đánh giá khách quan và chính xác để đưa ra kế hoạch tối ưu hóa quảng cáo phù hợp như một chuyên gia.

3 mẹo giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Ảnh 1.

Công cụ lập kế hoạch quảng cáo Google Ads

Bạn chưa từng quảng cáo trực tuyến và đang có ý định triển khai quảng cáo Google Ads, bạn cần một kế hoạch quảng cáo sơ bộ, nhưng chưa biết cách thực hiện và lo lắng khi phải mất thời gian liên hệ với các công ty quảng cáo.

3 mẹo giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Ảnh 2.

Công cụ lập kế hoạch quảng cáo là chìa khóa giúp bạn giải quyết những vấn đề này, bằng cách nhanh chóng cung cấp cho bạn ước tính chi phí quảng cáo trực tuyến, ước tính mức độ hiệu quả của quảng cáo: số người xem quảng cáo của bạn. , lượng người click vào quảng cáo, ước tính lượng khách hàng mua sản phẩm, giới thiệu từ khóa quảng cáo phù hợp cho bạn

Google cung cấp công cụ lập lịch quảng cáo miễn phí cho các quảng cáo tìm kiếm. Nếu bạn muốn lập kế hoạch cho nhiều loại hình quảng cáo ngoài tìm kiếm, bạn có thể tham khảo các công cụ của 3F Solutions. Để sử dụng, bạn chỉ cần cung cấp tên miền website hoặc từ khóa về sản phẩm bạn định kinh doanh, hệ thống sẽ thực hiện và đưa ra phương án quảng cáo chuyên nghiệp chỉ sau vài giây,

Kiểm tra Hiệu suất Quảng cáo Google Ads

Hiệu suất xác định cấp độ ‘chuyên gia’ của bạn. Nếu bạn muốn so sánh hiệu suất của mình với thị trường hoặc với các đối thủ cạnh tranh quảng cáo, Công cụ Kiểm tra Hiệu suất Quảng cáo chính là thứ bạn cần.

3 mẹo giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads chuyên nghiệp - Ảnh 3.

Thay vì đánh giá thủ công một cách chủ quan, bạn có thể tham khảo Công cụ kiểm tra hiệu suất quảng cáo của 3F Solutions, được xây dựng dựa trên 12 tiêu chí đánh giá, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về quảng cáo của mình. tôi. Công cụ này tính toán điểm số của quảng cáo so với thị trường, giúp bạn xác định các khu vực cần cải thiện một cách chi tiết và rõ ràng hơn. Cụ thể, công cụ này giúp bạn so sánh các chỉ số như chi phí, CTR, CPC, CPV của bạn với thị trường, gợi ý cho bạn các phương án tối ưu hóa quảng cáo như điểm chất lượng, từ khóa. , nội dung quảng cáo; đưa ra các giải pháp giúp bạn giảm chi phí dư thừa, đề xuất các kênh quảng cáo khác giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn: Quảng cáo hiển thị hình ảnh, Gmail hoặc Google Mua sắm.

Xem thêm:  Sau 160 năm con người xả rác nhựa vào môi trường, vi khuẩn đã tiến hóa để ăn được chúng

Ngoài 3 công cụ kể trên, 3F Solutions còn cung cấp cho bạn nhiều công cụ hữu ích khác giúp bạn dễ dàng tiếp cận và quảng cáo trực tuyến thông qua Google Ads như: Công cụ tạo quảng cáo Google Mua sắm nhanh chóng, dành cho đối tượng không phải khách hàng. Chuyên, Công cụ nhận mã khuyến mãi Google AdWords trị giá 1.350.000đ, dành cho khách hàng mới chạy quảng cáo, Công cụ theo dõi quảng cáo chính xác đến từng vị trí, địa điểm, thời điểm quảng cáo. Cha ông ta từng nói, làm ruộng cần có trâu, làm giàu cần có gạo.

Ngày nay, trở thành một chuyên gia đòi hỏi phải có công nghệ. Để nhanh chóng trở thành chuyên gia, hãy tham khảo trọn bộ công cụ tối ưu hóa quảng cáo được cung cấp miễn phí tại https://fff.com.vn/bo-cong-cu-toi-uu-adwords/


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
3 bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads như chuyên gia

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
3 bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads như chuyên gia

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
3 bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads như chuyên gia

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
3 bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads như chuyên gia

nhé.

Bài viết
3 bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads như chuyên gia

đăng bởi vào ngày 2022-08-07 01:18:26. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
3 bí kíp giúp bạn chạy quảng cáo Google Ads như chuyên gia

#bí #kíp #giúp #bạn #chạy #quảng #cáo #Google #Ads #như #chuyên #gia
Nếu đã từng chạy quảng cáo Google Ads, chắc hẳn bạn cũng biết hiệu quả quảng cáo phụ thuộc khá nhiều vào ‘tay nghề’ của người chạy. Thời gian gần đây, Google cho ra lò nhiều công cụ hỗ trợ nhà quảng cáo sử dụng công nghệ máy học, nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo tốt hơn.

#bí #kíp #giúp #bạn #chạy #quảng #cáo #Google #Ads #như #chuyên #gia

Bất kể họ là chuyên gia hay mới vào nghề. Trên 1 bài blog đăng tải tháng 7/2018, Google tuyên bố sẽ giúp mọi nhà quảng cáo tận dụng công nghệ máy học một cách dễ dàng. Ở Việt Nam, nhiều đại lý quảng cáo cũng bắt đầu sử dụng thành công công nghệ để xây dựng các công cụ tối ưu quảng cáo Google Ads. Một số công ty quảng cáo như 3F Solutions thậm chí cung cấp các công cụ này miễn phí, giúp người dùng chạy quảng cáo hiệu quả không kém gì chuyên gia. Bài viết này giới thiệu một số công cụ bổ ích, giúp  “người không chuyên” dễ dàng tiếp cận với công nghệ quảng cáo Google Ads. Mục đích chủ yếu của các công cụ này là giúp tiếp cận khách hàng chính xác hơn, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng và bán được nhiều hàng hơn. Đặc biệt, với những khách hàng mới, chưa từng chạy quảng cáo, có thể ước tính được rõ ràng chi phí và hiệu quả quảng cáo Google Ads thông qua các báo cáo và đề xuất tự động. Công cụ Benchmarks Google Ads tại thị trường Việt Nam Nhà quảng cáo nào khi chạy quảng cáo cũng tự hỏi, mình chạy như vậy đã tốt chưa, so với ngành mình đang hiệu quả ở mức độ nào. Với công cụ Benchmark Google Ads, bạn có thể truy cập các dữ liệu thị trường quảng cáo tại Việt Nam, với các thông tin cụ thể như chi phí quảng cáo trung bình tại thị trường Việt Nam; chi phí theo kênh quảng cáo như quảng cáo trên Google Search, quảng cáo Youtube, quảng cáo email; các chỉ số như CTR, CPC, CPV…   Các bạn có thể tham khảo công cụ Benchmarks Google Ads miễn phí của 3F Solutions, vô cùng tiện lợi với tính năng điều chỉnh thời gian xem báo cáo. Khác với báo cáo nghiên cứu thị trường xuất bản định kỳ, bạn có thể so sánh các chỉ số trong chiến dịch quảng cáo của bạn so với trung bình thị trường chung cùng kỳ chiến dịch và có được đánh giá khách quan và chính xác để đưa ra phương án tối ưu quảng cáo phù hợp không khác gì chuyên gia. Công cụ lên kế hoạch quảng cáo Google Ads Bạn chưa từng quảng cáo Online, và đang lên kế hoạch triển khai quảng cáo Google Ads, bạn cần 1 kế hoạch quảng cáo sơ bộ, nhưng chưa biết cách thực hiện và lo lắng phải tốn thời gian liên hệ các công ty quảng cáo. Công cụ lên kế hoạch quảng cáo chính là chìa khóa giúp bạn giải quyết những vấn đề này, bằng cách nhanh chóng cung cấp cho bạn ước tính chi phí quảng cáo online, ước tính hiệu quả quảng cáo đem lại: số người xem quảng cáo, số người bấm vào quảng cáo, ước tính số khách hàng mua sản phẩm, đề xuất các từ khóa quảng cáo phù hợp với bạn Google cung cấp 1 công cụ lâp kế hoạch miễn phí quảng cáo cho quảng cáo tìm kiếm. Nếu muốn lập kế hoạch cho nhiều loại hình quảng cáo ngoài tìm kiếm, các bạn có thể tham khảo công cụ của 3F Solutions. Để sử dụng, bạn chỉ cần cung cấp tên miền website của bạn hoặc từ khóa về sản phẩm mà bạn định kinh doanh, hệ thống sẽ thực hiện và cho bạn 1 kế hoạch quảng cáo chuyên nghiệp chỉ trong vài giây, Kiểm tra hiệu suất quảng cáo Google Ads Hiệu suất quyết định mức độ ‘chuyên gia’ của bạn. Nếu bạn muốn so sánh hiệu suất của bạn với thị trường, hoặc với đối thủ quảng cáo, Công cụ kiểm tra hiệu suất quảng cáo chính là thứ bạn cần. Thay vì đánh giá thủ công một cách chủ quan, bạn có thể tham khảo Công cụ kiểm tra hiệu suất quảng cáo của 3F Solutions, được xây dựng trên 12 tiêu chí đánh giá, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về quảng cáo của mình. Công cụ này tính toán điểm số của quảng cáo so với thị trường, từ đó giúp bạn xác định những vấn đề cần cải thiện rõ ràng và chi tiết hơn. Cụ thể, công cụ này giúp các bạn so sánh các chỉ số như chi phí, CTR, CPC, CPV, của bạn với thị trường, đề xuất cho bạn các phương án tối ưu quảng cáo của mình như điểm chất lượng, từ khóa, nội dung quảng cáo; đưa ra các giải pháp giúp bạn giảm chi phí dư thừa, đề nghị các kênh quảng cáo khác giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn: quảng cáo Display, Gmail hay Google Shopping. Ngoài 3 công cụ nói trên, 3F Solutions còn cung cấp cho bạn nhiều công cụ hữu ích khác giúp bạn dễ dàng tiếp cận và quảng cáo Online qua Google Ads như: Công cụ tạo quảng cáo Google Shopping nhanh chóng, dành cho khách hàng không chuyên, Công cụ nhận mã khuyến mãi Google AdWords trị giá 1.350.000 vnđ, dành cho khách hàng mới chạy quảng cáo, Công cụ Theo dõi quảng cáo chính xác đến từng vị trí, địa điểm, thời gian quảng cáo. Cha ông ta từng nói, làm ruộng phải có trâu, làm giàu phải có thóc. Ngày nay làm chuyên gia phải có công nghệ. Để trở thành chuyên gia nhanh chóng, hãy tham khảo trọn bộ công cụ tối ưu quảng cáo được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại https://fff.com.vn/bo-cong-cu-toi-uu-adwords/

Xem thêm:  Mặc kệ dịch bệnh, biểu tình, cổ phiếu Apple vừa tiến đến mức cao nhất mọi thời đại, sẵn sàng chinh phục cột mốc giá trị 2 nghìn tỷ USD

#bí #kíp #giúp #bạn #chạy #quảng #cáo #Google #Ads #như #chuyên #gia
Nếu đã từng chạy quảng cáo Google Ads, chắc hẳn bạn cũng biết hiệu quả quảng cáo phụ thuộc khá nhiều vào ‘tay nghề’ của người chạy. Thời gian gần đây, Google cho ra lò nhiều công cụ hỗ trợ nhà quảng cáo sử dụng công nghệ máy học, nhằm hỗ trợ nhà quảng cáo tốt hơn.

#bí #kíp #giúp #bạn #chạy #quảng #cáo #Google #Ads #như #chuyên #gia

Bất kể họ là chuyên gia hay mới vào nghề. Trên 1 bài blog đăng tải tháng 7/2018, Google tuyên bố sẽ giúp mọi nhà quảng cáo tận dụng công nghệ máy học một cách dễ dàng. Ở Việt Nam, nhiều đại lý quảng cáo cũng bắt đầu sử dụng thành công công nghệ để xây dựng các công cụ tối ưu quảng cáo Google Ads. Một số công ty quảng cáo như 3F Solutions thậm chí cung cấp các công cụ này miễn phí, giúp người dùng chạy quảng cáo hiệu quả không kém gì chuyên gia. Bài viết này giới thiệu một số công cụ bổ ích, giúp  “người không chuyên” dễ dàng tiếp cận với công nghệ quảng cáo Google Ads. Mục đích chủ yếu của các công cụ này là giúp tiếp cận khách hàng chính xác hơn, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng và bán được nhiều hàng hơn. Đặc biệt, với những khách hàng mới, chưa từng chạy quảng cáo, có thể ước tính được rõ ràng chi phí và hiệu quả quảng cáo Google Ads thông qua các báo cáo và đề xuất tự động. Công cụ Benchmarks Google Ads tại thị trường Việt Nam Nhà quảng cáo nào khi chạy quảng cáo cũng tự hỏi, mình chạy như vậy đã tốt chưa, so với ngành mình đang hiệu quả ở mức độ nào. Với công cụ Benchmark Google Ads, bạn có thể truy cập các dữ liệu thị trường quảng cáo tại Việt Nam, với các thông tin cụ thể như chi phí quảng cáo trung bình tại thị trường Việt Nam; chi phí theo kênh quảng cáo như quảng cáo trên Google Search, quảng cáo Youtube, quảng cáo email; các chỉ số như CTR, CPC, CPV…   Các bạn có thể tham khảo công cụ Benchmarks Google Ads miễn phí của 3F Solutions, vô cùng tiện lợi với tính năng điều chỉnh thời gian xem báo cáo. Khác với báo cáo nghiên cứu thị trường xuất bản định kỳ, bạn có thể so sánh các chỉ số trong chiến dịch quảng cáo của bạn so với trung bình thị trường chung cùng kỳ chiến dịch và có được đánh giá khách quan và chính xác để đưa ra phương án tối ưu quảng cáo phù hợp không khác gì chuyên gia. Công cụ lên kế hoạch quảng cáo Google Ads Bạn chưa từng quảng cáo Online, và đang lên kế hoạch triển khai quảng cáo Google Ads, bạn cần 1 kế hoạch quảng cáo sơ bộ, nhưng chưa biết cách thực hiện và lo lắng phải tốn thời gian liên hệ các công ty quảng cáo. Công cụ lên kế hoạch quảng cáo chính là chìa khóa giúp bạn giải quyết những vấn đề này, bằng cách nhanh chóng cung cấp cho bạn ước tính chi phí quảng cáo online, ước tính hiệu quả quảng cáo đem lại: số người xem quảng cáo, số người bấm vào quảng cáo, ước tính số khách hàng mua sản phẩm, đề xuất các từ khóa quảng cáo phù hợp với bạn Google cung cấp 1 công cụ lâp kế hoạch miễn phí quảng cáo cho quảng cáo tìm kiếm. Nếu muốn lập kế hoạch cho nhiều loại hình quảng cáo ngoài tìm kiếm, các bạn có thể tham khảo công cụ của 3F Solutions. Để sử dụng, bạn chỉ cần cung cấp tên miền website của bạn hoặc từ khóa về sản phẩm mà bạn định kinh doanh, hệ thống sẽ thực hiện và cho bạn 1 kế hoạch quảng cáo chuyên nghiệp chỉ trong vài giây, Kiểm tra hiệu suất quảng cáo Google Ads Hiệu suất quyết định mức độ ‘chuyên gia’ của bạn. Nếu bạn muốn so sánh hiệu suất của bạn với thị trường, hoặc với đối thủ quảng cáo, Công cụ kiểm tra hiệu suất quảng cáo chính là thứ bạn cần. Thay vì đánh giá thủ công một cách chủ quan, bạn có thể tham khảo Công cụ kiểm tra hiệu suất quảng cáo của 3F Solutions, được xây dựng trên 12 tiêu chí đánh giá, giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về quảng cáo của mình. Công cụ này tính toán điểm số của quảng cáo so với thị trường, từ đó giúp bạn xác định những vấn đề cần cải thiện rõ ràng và chi tiết hơn. Cụ thể, công cụ này giúp các bạn so sánh các chỉ số như chi phí, CTR, CPC, CPV, của bạn với thị trường, đề xuất cho bạn các phương án tối ưu quảng cáo của mình như điểm chất lượng, từ khóa, nội dung quảng cáo; đưa ra các giải pháp giúp bạn giảm chi phí dư thừa, đề nghị các kênh quảng cáo khác giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn: quảng cáo Display, Gmail hay Google Shopping. Ngoài 3 công cụ nói trên, 3F Solutions còn cung cấp cho bạn nhiều công cụ hữu ích khác giúp bạn dễ dàng tiếp cận và quảng cáo Online qua Google Ads như: Công cụ tạo quảng cáo Google Shopping nhanh chóng, dành cho khách hàng không chuyên, Công cụ nhận mã khuyến mãi Google AdWords trị giá 1.350.000 vnđ, dành cho khách hàng mới chạy quảng cáo, Công cụ Theo dõi quảng cáo chính xác đến từng vị trí, địa điểm, thời gian quảng cáo. Cha ông ta từng nói, làm ruộng phải có trâu, làm giàu phải có thóc. Ngày nay làm chuyên gia phải có công nghệ. Để trở thành chuyên gia nhanh chóng, hãy tham khảo trọn bộ công cụ tối ưu quảng cáo được cung cấp hoàn toàn miễn phí tại https://fff.com.vn/bo-cong-cu-toi-uu-adwords/

Xem thêm:  Đạo diễn thiên tài của Marvel đăng status ca ngợi anh Nguyễn Ngọc Mạnh "thật phi thường", netizen thế giới thót tim gọi "siêu nhân"

Trần Tiến

Tôi là một người yêu công nghệ và đã có hơn 5 năm trong việc mày mò về máy tính. Mong rằng những chia sẻ về thông tin và thủ thuật công nghệ của tôi hữu ích đối với bạn.
Back to top button