Tuesday, 17 May 2022
Khám Phá

Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm trong loạt email chưa từng công bố

Rate this post

CEO Tesla đã viết: “Không có gì tồi tệ hơn việc mất một đứa trẻ” trong một loạt email gửi cho cha mẹ của nạn nhân thiệt mạng trong một vụ tai nạn xe hơi chết người vào năm 2018.

Elon Musk nổi tiếng với nhiều thứ: ý tưởng cách mạng, phong cách quản lý khắc nghiệt và những dòng tweet gây tranh cãi. Độ nhạy không nằm trong số này. Tuy nhiên, loạt email được công bố gần đây cho thấy một khía cạnh khác của tỷ phú giàu nhất thế giới. Anh ấy đã viết một email cho cha của một thiếu niên chết trong vụ tai nạn xe Tesla vào năm 2018, trong đó nói rằng “không có gì tồi tệ hơn việc mất một đứa trẻ”.

Xem thêm:  Hai cảnh sát Mỹ bị sa thải vì mải chơi Pokémon Go không lo bắt cướp
Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm của mình trong một loạt email chưa từng thấy - Ảnh 1.

Elon Musk. (Hình ảnh: Getty Images)

Hai người đã trao đổi email trong gần 7 tuần. Nó tiết lộ một chút về sự tham gia cá nhân của Musk vào quan hệ khách hàng khi một tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Anh ấy thậm chí còn nói về mất mát cá nhân, điều mà anh ấy hiếm khi đề cập trước công chúng.

“Con trai đầu lòng của tôi đã chết trong vòng tay của tôi. Tôi cảm nhận được nhịp tim cuối cùng của nó “, Musk viết. Nevada Alexander Musk, con trai đầu của Musk, qua đời khi mới 10 tuần tuổi.

Người nhận email của Musk là James Riley, người có con trai Barrett đã chết trong chiếc Tesla Model S vào ngày 8 tháng 5 năm 2018. Anh mất lái khi chiếc xe đang chạy với tốc độ 116 dặm / giờ và đâm vào bức tường bê tông của một ngôi nhà ở Fort Lauderdale, Florida (Mỹ) . Chiếc xe sau đó bốc cháy. Barrett Riley và người bạn ngồi trên ghế phụ đều tử vong.

Musk thậm chí còn thực hiện yêu cầu của ông Riley khi chỉnh sửa một tính năng để cha mẹ dễ dàng kiểm soát tốc độ lái xe tối đa của xe Tesla vào tháng 6 năm 2018. Theo đó, bản cập nhật phần mềm giúp người lái xe thiết lập tốc độ tối đa từ 50 dặm / giờ đến 90 dặm / giờ thông qua ứng dụng điện thoại thông minh hoặc người dùng giao diện. Trong hướng dẫn sử dụng, hãng ghi rõ tính năng dành riêng cho Barrett Riley.

Trong một email gửi cho Musk vào ngày 31 tháng 5 năm 2018, James Riley thừa nhận rằng cái chết của con trai ông đã mang lại sự an toàn cho những người khác. Hai ngày trước đó, Musk cho biết Tesla đang làm mọi thứ có thể để tăng độ an toàn. “Bạn bè, gia đình và tôi đều lái Teslas, ngay cả khi họ không làm gì, tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình.”

Tuy nhiên, gần hai năm sau, Riley đã đệ đơn kiện trách nhiệm sản phẩm chống lại Tesla tại tòa án bang Florida vào năm 2020. Vụ kiện cho rằng pin lithium-ion trong xe đã phát nổ dữ dội sau khi chiếc xe va vào một bức tường và Barrett Riley đã thiệt mạng trong vụ cháy. , không phải là tai nạn. Đáp lại, Tesla phủ nhận loại pin này được thiết kế để không an toàn. Vụ án sẽ được đưa ra xét xử trong năm nay.


Vừa rồi, bạn vừa mới đọc xong bài viết về
Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm trong loạt email chưa từng công bố

tại Tips Tech.
Hy vọng rằng những kiến thức trong bài viết
Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm trong loạt email chưa từng công bố

sẽ làm cho bạn để tâm hơn tới vấn đề
Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm trong loạt email chưa từng công bố

hiện nay.
Hãy cũng với Tip Techs khám phá thêm nhiều bài viết về
Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm trong loạt email chưa từng công bố

nhé.

Bài viết
Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm trong loạt email chưa từng công bố

đăng bởi vào ngày 2022-05-14 18:55:02. Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài tại Tips Tech

Nguồn: genk.vn

Xem thêm về
Elon Musk bộc lộ sự nhạy cảm trong loạt email chưa từng công bố

#Elon #Musk #bộc #lộ #sự #nhạy #cảm #trong #loạt #email #chưa #từng #công #bố
CEO Tesla viết, “Không có điều gì tồi tệ hơn mất con” trong loạt email gửi cha mẹ nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe nghiêm trọng năm 2018.

#Elon #Musk #bộc #lộ #sự #nhạy #cảm #trong #loạt #email #chưa #từng #công #bố

Elon Musk nổi tiếng vì nhiều thứ: những ý tưởng cách mạng, phong cách quản lý khắc nghiệt và các dòng tweet gây tranh cãi. Sự nhạy cảm không nằm trong số này. Tuy nhiên, loạt email vừa được công bố mới đây cho thấy một khía cạnh khác biệt trong con người vị tỷ phú giàu nhất thế giới. Ông đã viết email cho bố của một thiếu niên tử vong trong vụ đâm xe Tesla năm 2018, trong đó có đoạn “không có điều gì tồi tệ hơn mất con”.Elon Musk. (Ảnh: Getty Images)Hai người trao đổi email trong gần 7 tuần. Nó hé lộ phần nào về sự tham gia với tư cách cá nhân của Musk trong quan hệ khách hàng khi tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Thậm chí, ông còn nói đến mất mát riêng, một điều mà ông hiếm khi nhắc tới trước công chúng.“Con trai đầu mất trong vòng tay của tôi. Tôi cảm nhận được nhịp tim cuối cùng của nó”, Musk viết. Nevada Alexander Musk, con trai đầu của Musk, mất khi mới 10 tuần tuổi.Người nhận email của Musk là James Riley, người có con trai Barrett qua đời trên chiếc xe Tesla Model S ngày 8/5/2018. Cậu mất kiểm soát khi xe chạy tốc độ 116 dặm/giờ và đâm vào bức tường bê tông một ngôi nhà tại Fort Lauderdale, Florida (Mỹ). Chiếc xe sau đó bốc cháy. Barrett Riley và người bạn ngồi ghế hành khách đều không qua khỏi.Thậm chí, Musk còn hoàn thành yêu cầu của ông Riley khi chỉnh sửa một tính năng để phụ huynh dễ kiểm soát tốc độ lái tối đa của xe Tesla vào tháng 6/2018. Theo đó, cập nhật phần mềm giúp tài xế cài đặt tốc độ tối đa từ 50 dặm/giờ đến 90 dặm/giờ qua ứng dụng smartphone hoặc giao diện người dùng. Trong hướng dẫn sử dụng, công ty nói rõ tính năng dành riêng để tưởng nhớ Barrett Riley.Trong email phúc đáp Musk ngày 31/5/2018, James Riley thừa nhận sự ra đi của con mình đã mang tới an toàn cho những người khác. Hai ngày trước đó, Musk nói Tesla đang làm mọi thứ có thể để tăng cường an toàn. “Bạn bè, gia đình và tôi đều lái Tesla, ngay cả khi họ không làm gì, tôi vẫn sẽ làm mọi thứ trong khả năng”.Dù vậy, gần 2 năm sau, Riley nộp đơn kiện trách nhiệm sản phẩm đối với Tesla lên tòa án bang Florida vào năm 2020. Đơn kiện khẳng định pin lithium-ion trên xe đã phát nổ dữ dội sau khi xe đâm vào tường và Barrett Riley bị giết chết trong đám cháy, không phải do vụ tai nạn. Đáp lại, Tesla phủ nhận cáo buộc pin được thiết kế không an toàn. Vụ kiện sẽ xét xử trong năm nay.Sụt 18kg, suýt mất mạng sau tuần trăng mật, Elon Musk than thở rút kinh nghiệm: Các kỳ nghỉ sẽ giết bạn!

#Elon #Musk #bộc #lộ #sự #nhạy #cảm #trong #loạt #email #chưa #từng #công #bố
CEO Tesla viết, “Không có điều gì tồi tệ hơn mất con” trong loạt email gửi cha mẹ nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn xe nghiêm trọng năm 2018.

#Elon #Musk #bộc #lộ #sự #nhạy #cảm #trong #loạt #email #chưa #từng #công #bố

Elon Musk nổi tiếng vì nhiều thứ: những ý tưởng cách mạng, phong cách quản lý khắc nghiệt và các dòng tweet gây tranh cãi. Sự nhạy cảm không nằm trong số này. Tuy nhiên, loạt email vừa được công bố mới đây cho thấy một khía cạnh khác biệt trong con người vị tỷ phú giàu nhất thế giới. Ông đã viết email cho bố của một thiếu niên tử vong trong vụ đâm xe Tesla năm 2018, trong đó có đoạn “không có điều gì tồi tệ hơn mất con”.Elon Musk. (Ảnh: Getty Images)Hai người trao đổi email trong gần 7 tuần. Nó hé lộ phần nào về sự tham gia với tư cách cá nhân của Musk trong quan hệ khách hàng khi tai nạn nghiêm trọng xảy ra. Thậm chí, ông còn nói đến mất mát riêng, một điều mà ông hiếm khi nhắc tới trước công chúng.“Con trai đầu mất trong vòng tay của tôi. Tôi cảm nhận được nhịp tim cuối cùng của nó”, Musk viết. Nevada Alexander Musk, con trai đầu của Musk, mất khi mới 10 tuần tuổi.Người nhận email của Musk là James Riley, người có con trai Barrett qua đời trên chiếc xe Tesla Model S ngày 8/5/2018. Cậu mất kiểm soát khi xe chạy tốc độ 116 dặm/giờ và đâm vào bức tường bê tông một ngôi nhà tại Fort Lauderdale, Florida (Mỹ). Chiếc xe sau đó bốc cháy. Barrett Riley và người bạn ngồi ghế hành khách đều không qua khỏi.Thậm chí, Musk còn hoàn thành yêu cầu của ông Riley khi chỉnh sửa một tính năng để phụ huynh dễ kiểm soát tốc độ lái tối đa của xe Tesla vào tháng 6/2018. Theo đó, cập nhật phần mềm giúp tài xế cài đặt tốc độ tối đa từ 50 dặm/giờ đến 90 dặm/giờ qua ứng dụng smartphone hoặc giao diện người dùng. Trong hướng dẫn sử dụng, công ty nói rõ tính năng dành riêng để tưởng nhớ Barrett Riley.Trong email phúc đáp Musk ngày 31/5/2018, James Riley thừa nhận sự ra đi của con mình đã mang tới an toàn cho những người khác. Hai ngày trước đó, Musk nói Tesla đang làm mọi thứ có thể để tăng cường an toàn. “Bạn bè, gia đình và tôi đều lái Tesla, ngay cả khi họ không làm gì, tôi vẫn sẽ làm mọi thứ trong khả năng”.Dù vậy, gần 2 năm sau, Riley nộp đơn kiện trách nhiệm sản phẩm đối với Tesla lên tòa án bang Florida vào năm 2020. Đơn kiện khẳng định pin lithium-ion trên xe đã phát nổ dữ dội sau khi xe đâm vào tường và Barrett Riley bị giết chết trong đám cháy, không phải do vụ tai nạn. Đáp lại, Tesla phủ nhận cáo buộc pin được thiết kế không an toàn. Vụ kiện sẽ xét xử trong năm nay.Sụt 18kg, suýt mất mạng sau tuần trăng mật, Elon Musk than thở rút kinh nghiệm: Các kỳ nghỉ sẽ giết bạn!